Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
ประสบการณ์ที่แตกต่างที่อุดมโภชนา ติดต่อทีมงาน

ออกตัวก่อนเลยนะคะว่า ไม่ประทับใจที่นี่
เรื่องที่เจอคือ เจ้าของร้านทำบิลเราตก เลยทำให้ได้อาหารช้ามากกกกกก ตอนแรกที่เข้าร้านไป ก็โอเคนะคะ บ๋อยก็มารับรายการปกติ คนในร้านก็ไม่เยอะมาก

เราก็เล่นเกมส์รอไปเรื่อยๆ สักพักเริ่มหิวแล้วละ แต่คิดว่าสงสัยพิถีพิถัน เลยช้า จริงๆไม่ใช่เลย หันไปมองโต๊ะข้างๆ เอ๊ะ เขามาหลังเราสักพักเลยนิ ทำไมอาหารลงแล้วละ

เลยเรียก บ๋อยมาถาม คนที่หนึ่ง
เรา ทำไมอาหารช้าจัง
บ๋อยคนที่หนึ่ง ไม่ตอบ เดินหนีไปเลย เราก็ เออ ไม่เป็นไร ตามให้ก็พอ

อาหารลงโต๊ะข้างๆเพิ่มอีก เราก็หันไปหาบ๋อย เรียกคนที่สองมาถาม คนนี้ค่อยตอบว่าเดี๋ยวตามให้

สุดท้ายไล่ถามไปกี่คน จำไม่ได้แล้ว แต่สุดท้ายได้คำตอบว่า บิลตกครับพี่ -___-" เอ่อ ทำงานกันยังไง คนก็ไม่ได้เยอะอะไร

รอไปอีกสักพัก เริ่มมีอาหารมาล่อ (ของแถม) รอไปอีก 5 นาที เนื้อปูผัดผงกระหรี่มา กินจนหมด สักพัก ข้าวผัดปูมา กินจนหมด เหลืออาหารอีก 2 อย่าง คือ ปลาหมึกย่าง กับหอยเชลล์ (สั่งให้ทำอะไรก็จำไม่ได้แล้ว) รอไปอีกสัก 10 นาที ก็ไม่มา ความอดทนหมดแล้ว (ก่อนจะได้อาหารอย่างแรก น้ำแข็งละลายไปหมดแล้ว)

เลยเดินไปจะจ่ายเงิน เดินตามบ๋อยไป เจอเจ้าของร้าน ก็โวยวายว่า ทำงานยังไง
ตอนนั้นเจ้าของร้านก็ดีนะ ขอโทษขอโพย บอกไม่ต้องจ่ายเงิน จะรับผิดชอบด้วยการให้เรากินฟรี แล้วก็บอกว่า อีก 2 อย่างมันทำนาน แต่สุดท้ายเราก็จ่ายเงินไปแหละ

ประเด็นของเราคือ
- ทางร้านทำงานยังไง คนก็ไม่เยอะ ยังบิลตกได้
- ตอนที่รู้ว่าบิลตก เราอยากให้มีคนมาอธิบายอะ ว่าเกิดเพราะอะไร ไม่ใช่ต้องให้เราตาม แล้วบ๋อยก็แบบ คนที่ไม่รู้เรื่องก็ไม่ตอบไร เดินหนีเราซะงั้น
- แล้วอาหารของโต๊ะคนที่มาหลังเราก็ออกมาเรื่อยๆ ในขณะที่เรานั่งรอ จนน้ำแข็งละลายหมดแล้ว
- อาหารไม่ได้อร่อยอย่างที่คิด อันนี้ไม่ใช่ว่า เกิดเหตุการณ์อย่างงี้แล้วมาบอกว่าไม่อร่อยนะ แต่แบบไม่ประทับใจอาหารจริงๆอะ เนื้อปูผัดผงกระหรี่ ก็แบบเหมือนอาหารเด็กอะ ส่วนข้าวผัดปู ก็เป็นวิญญาณปู

ส่วนทางร้าน คือ น้องเจ้าของร้านเขาก็พยายามขอโทษนะ แต่เราแบบ เฮ้ย ผิดเวลาหรือเปล่า ถ้าเราไม่โวย ก็ไม่มีอะไร ปล่อยมันไปอย่างงั้นหรือเปล่า เรื่องค่าอาหาร
ตอนแรกที่ทางร้านบอกจะไม่ต้องจ่าย เราก็จะไม่จ่ายแล้วแหละ จะเดินออกมาเลย คือ อารมณ์แบบไม่อยากยุ่ง แต่แฟนเราก็จ่ายไป เพิ่งมาดูบิล ทางร้านไม่ได้คิดค่าน้ำ อันนี้คงไม่กลับไปจ่ายแล้วนะ กลับมา กทม.แล้ว และจะไม่ไปร้านนี้อีกแล้ว

ส่วนตัว เรายอมรับว่าเราก็ผิดเองที่ไม่ทวงถามอาหารแต่แรก ปล่อยเวลาไป

หมายเหตุ ประสบการณ์ส่วนตัว คนอื่นอาจจะไม่เจออย่างงี้ก็ได้ แต่อยากเตือนว่าถ้าคิดว่าอาหารเริ่มช้า ให้รีบทวงเลยค่ะ อย่ามองโลกในแง่ดีเหมือนเรา คิดว่าเขาพิถีพิถัน

 
 

จากคุณ : hikawa
เขียนเมื่อ : 8 พ.ย. 54 16:05:30




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com