Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
[CR] ใครว่าที่พักถูกและดีไม่มีอยู่จริง จัดไป! 700 บาทก็ฟินได้ ที่ เชียงใหม่ The Dome Residence ติดต่อทีมงาน

สวัสดีค่ะ วันนี้ ToGeTher_e ได้นำที่พักหลักร้อย(แต่คุณภาพไม่น้อย)แห่งนึงในเชียงใหม่มาแนะนำให้ได้รู้จักกัน
โรงแรมนี้ได้ทำให้จขกท.ต้องลบอคติเรื่อง 'ถูกและดีไม่มีอยู่จริง' ออกไปจากหัวสมองกันเลยทีเดียว
มาดูกันแล้วกันค่ะ ว่าที่พักถูกและดี ราคาน่ารัก ห้องพักน่านอน ราคาถู๊กถูกแค่คืนละ 700 บาท ที่เชียงใหม่ จะให้อะไรกับเราบ้าง


<เกริ่น.....>
พอดีมีเหตุให้ต้องไปเที่ยวเชียงใหม่แบบค่อนข้างกระทันหัน (รู้ล่วงหน้า 4 วัน) แถมวันที่ไปยังเป็นวันที่คร่อมช่วงสุดสัปดาห์อีก คือวัน ศุกร์ เสาร์ อาทิตย์ จันทร์ (4วัน 3คืน)

อีกทั้งเพื่อนๆสุดที่รักยังตั้งสเป็คโรงแรมไว้เป็นโจทย์(ที่ยากยิ่งกว่าโอลิมปิก) ให้เราแก้ด้วยนี่สิ
สเป็คหลักของโรงแรมที่เพื่อนๆจขกท.ต้องการ ก็คือ
1 งบไม่เกินห้องละ 800 บาทต่อคืน(เพื่อประหยัดเงินไว้เที่ยว)
2 สะอาด ดี และปลอดภัย (อันนี้แน่นอนที่สุด)
3 เดินทางสะดวกด้วยรถประจำทาง (เพราะไม่ได้ขับรถไปเอง)
4 อยู่ในย่านที่สะดวก ใกล้ย่านอาหารการกิน ร้านอาหาร ร้านสะดวกซื้อ ฯลฯ ยิ่งมากเท่าไหร่ยิ่งดี และอยู่ในระยะที่เดินได้ (เพราะเหตุผลเดียวกับข้อ 3)

งานเข้าเลยสิคะเรา เพราะก็รู้ๆกันว่าที่พักเชียงใหม่ตอนนี้แน่นเอี้ยด เพราะคนหนีน้องน้ำขึ้นที่สูงกันหมด บวกกับตรงกับวันหยุดเสาร์อาทิตย์ซะอีก ห้องที่ต้องการก็ตั้ง 3 ห้องแน่ะ ไหนจะต้องหาโรงแรมตามสเป็คที่ตั้งไว้อีก


เอาแล้วไง งานเข้าล่ะสิทีนี้เรา !!!!!!


ไม่เป็นไร ลองโทรถามโรงแรมที่ชื่อติดหูเราดูก่อนแล้วกัน เผื่อจะมีห้องว่างอยู่บ้าง เช่น เครือB2, B&B สุดฮิปย่านนิมมานฯ, เกสเฮ้าส์ที่พอไว้ใจได้ แทบทุกที่พูดเป็นเสียงเดียวกันว่า "เต็ม" หรือบางที่ถึงไม่เต็มก็มีห้องไม่พอ 3 ห้องอยู่ดี

ไม่เป็นไร ยังพอพึ่ง Agoda ได้อยู่ ก็หาไปเรื่อยๆ โรงแรมที่มีห้องพอ แถมยังอยู่รอดจากการจับจองของคนในวันหยุดสุดหฤโหดมาได้ก็เหลือไม่กี่ที่ แถมจะเอาตามงบ 800 ก็ดูจะหายากมหาโหดมาก จนมาป๊ะกับโรงแรมที่นึง อ่านคอมเม้นในอโกดาก็ไม่มีอะไรเสียหาย Google Map ก็คอนเฟิร์มระดับนึงแล้วเรื่องทำเลที่ตั้ง แต่รีวิวนี่สิไม่มีเลย เอาวะ ตายเป็นตาย ดีกว่าไม่มีที่พัก เพื่อนอีก 5 คนก็ฝากความหวังไว้กับเราเสียด้วย(ในฐานะที่เป็นเด็กสร้างห้อง BP)

จนในที่สุดก็ตัดสินใจโทรจองกับโรงแรมโดยตรงค่ะ ตกลงราคาเป็นที่เรียบร้อย คืนละ 700 บาทต่อห้อง (ได้ใจเรื่องงบเป็นที่สุด) เลยจัดไปเลยค่ะ จนออกมาเป็นรีวิวครั้งนี้ ซึ่งคิดว่าน่าจะเป็นรีวิวอันแรกของที่นี่ด้วย (เพราะที่หามาไม่เจอเลย)

......ที่นี่ค่ะ The Dome Residence เชียงใหม่

แก้ไขเมื่อ 24 พ.ย. 54 17:17:18

แก้ไขเมื่อ 24 พ.ย. 54 14:57:38

 
 

จากคุณ : ToGeTher_e
เขียนเมื่อ : 24 พ.ย. 54 14:56:47




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com