Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
กระทู้ ขอบ่น และเป็นบทเรียนกับการเข้าพัก โรงแรมเปิดใหม่ ( ความเห็นส่วนตัวครับ ที่ได้เจอมาจริงๆครับ ) ติดต่อทีมงาน

เนื่องจากอาทิตย์ที่ผ่านมา อยากจะง้อ คุณ ผบทบ ด้วยการพาไปเที่ยว เพราะว่า วีนใส่เนื่องจากเครียดจากการน้ำท่วมบ้านแล้ว ได้ระหกระเหินย้ายที่นอนไปมาหลายครั้ง จึงคิดทริบนี้มาเอาใจ

จึงเปิดเว็บแล้วไปเจอ ที่พักเปิดใหม่ที่พัทยา โปรโมตในเว็บ Mthai ( ขออภัยที่เอ่ยถึง ) ว่ามีราคาพิเศษ แถมเป็นโรงแรมในเครือ Centara ชื่อ โนวาและสปาพัทยา เซ็นทาราบูติคคอลเลกชั่น เนื่องจากเคยประทับใจเพราะเคยไปพัก ที่แกรนมิราจ ตรงนาเกลือ บางละมุง

เลยจัดการจองไปสองคืน ทางโทรศัพท์ พนักงานก็ถามเลยว่า จองผ่านเว็บดีลชื่อดังหรือเปล่า ผมบอกเปล่าครับเห็นมาจากในเว็บ ว่าราคา 2210++ เลยสนใจ ก็จบไปไม่มีอะไร ที่เริ่มเรื่องการเป็น บทเรียนต่อมาจากนี้

ขับรถมาถึง รร ปั้บ ครั้งแรกที่เห็นรร อืมตกแต่งสวยดีทีเดียวในภายนอก เลยขับรถเข้าไปที่จอดรถ ก็งง ว่าทำไมที่จอดแค่ นี้เองไม่เกิน 20คันแต่ก็ไม่เป็นไร ช่างมันมีที่จอดก็โอเคและ เดินมาจากชั้นใต้ดินมา อืมตกแต่งสวยดีนะ โอเคตกแต่งผ่านเลยถือว่าประทับใจ พอจะCheck in งานเข้าเริ่มเกิด ปรากฎว่า ห้องที่เขียนในใบจองคือ 507 มีคนเข้าไปพักแล้ว เลยต้องรอ ต่อไป ซักพักพนักงานเดินมาถามว่า เรามีvoucher มาไหมถ้าไม่มีจะเข้าพักไม่ได้นะค่ะ ( พูดจาดีมากครับ ) ผมก็งงว่า อ้าวแล้วเอกสารที่ให้ผมดูทีแรก มันไม่เรียบร้อยหรอ ผมเลยบอกว่าผมไม่ได้ ซื้อดีลหรือจองผ่านดีล ครับผมโทรมาจองตรงที่ โรงแรมและให้เลขที่บัตรเครดิต garuntee ไว้ด้วยครับ ผมก็เริ่มงงและ ว่าอะไร ส่วนคุณ ผบทบ หน้านี่แบบ งงเหมือนกานว่าทำไมไม่ประสานงานกันเลย รอต่อไปอีก 20-30นาที ก็เรียบร้อย ได้คีย์การ์ด สักพักพนักงานก็เดินมาส่งถึงห้อง แต่ที่งงคือ อ้าวไม่มีคนถือกระเป๋าหรือว่า เอากระเป๋าใส่รถเข็นมาให้หรอให้ถือเองหรอ  ตอนนี้คุณ ผบทบ บอกเลย เป็นไงละอยากลองของใหม่ ผมก็อืมไม่เป็นไร พอเข้าห้องปั้บ สิ่งที่ทำให้อารมณ์เริ่มหายไปเพราะว่า ห้องสวย ตกแต่งดีมาก อุปกรณ์ของดีจริงๆ จอLCD มี DVD ในห้อง มีwelcome fruit แถมอุปกรณ์ตกแต่งห้องพวกที่ใส่ของในห้องน้ำ และบนโต้ะสวยถูกใจมาก ( ข้อนี้ให้ผ่านแบบ 8.5เต็ม 10 เลยครับ )

จากนั้นก็ผ่านไปคืนแรก ที่นี้   งานมันเริ่มเข้ารอบ2 วันนี้ทั้งวันเต็มๆแบบนี้เลย
ลงมาทานอาหารเช้า ก็เดินมาที่โต้ะทานอาหารแบบ งงๆเพราะไม่มีพนักงานมาสอบถามและสนใจเลย ก็เลยเดินไปตักอาหาร และเดินไปเทกาแฟเอง( คือปกติถ้าเข้าใจไม่ผิดจะมีพนักงานมาเทให้ทีโต้ะ ) และสักพักก็เดินไปหาพนักงาน เพื่อสั่งไข่ เอง มองหน้ากับคุณ ผบทบ อีกครั้ง เธอก็บอกว่า บอกแล้ว รร ใหม่ เป็นไงละ พูดง่ายๆว่าทำเองทุกอย่าง พอทานอิ่ม ขึ้นไปบนห้องนอนสักพัก อยู่ดีๆแม่บ้านเปิดเข้ามาเฉยเลย งงว่า อ้าวเข้ามาได้ไง เพราะยังไม่ได้Check out เลย อันนี้แหละที่ไม่โอเคเลย เลยบอกว่าถ้าจะให้ทำความสะอาดจะไปบอกที่ ด้านล่างครับ พอสักพัก ก็เลยออกไปข้างนอกเที่ยวกัน ขากลับ อันนี้แหละที่ คุณ ผบทบ ปรี้ดมากคือ คีย์การ์ด เข้าห้องไม่ได้ แล้ว shopping จาก outlet มาซะเต็มมือเลย ผมก็เลยเดินลงไปข้างล่าง ไปคุยกะพนักงาน สรุปว่า คนทำคีย์การ์ด ทำให้แค่พักวันเดียวเลย ทำให้คีย์การ์ดหมดอายุไปแล้ว เลยวิ่งขึ้นลิฟท์มาเปิดประตูให้คุณแฟน เพื่อจะได้กริ้วน้อยลง พอตื่นเช้ามา ก็ลงมา Check out แล้วออกเลย

สรุปสำหรับที่นี่ ผมไม่โอเคเรื่องการบริการ มีข้อดี ข้อเสียที่เจอแบบนี้

ข้อดี
1. การจัดแต่งสถานที่สวย
2. ห้องพักสวยมาก
3. internet wifi free ( อันนี้ดีมาก )
4.สำหรับคนชอบว่ายน้ำ สระน้ำสวยและทำเลการจัดตึกดีมาก บังแดดสระว่ายน้ำเกือบทั้งวัน

ข้อเสีย
1.การประสานงานภายใน แย่มาก
2.การบริการของพนักงานต้องปรับปรุงมากกว่านี้
3.อาหารเช้า ราคาห้องพักขนาดนี้ รวมทุกอย่างแล้วที่ ประมาณ2600  อาหารเช้าต้องดีกว่านี้ครับ อาหารเช้าที่นี่ระดับ รร ราคา 800-1300  
( เคยพักที่ คาซ่า เดลมาเร่ ที่หัวหิน ราคาพอๆกัน แต่การบริการ และ อาหารเช้า ดีกว่าที่นี่อย่างเทียบไม่ติด )

สรุปจากการพัก ความเห็นส่วนตัวให้ 6/10 ครับ คือถ้าลดราคาลงกว่านี้สัก 1300-1500 ก็จะไปครับ แต่ถ้าราคา 2600 สำหรับผม ถือว่าไม่คุ้มเมื่อเทียบกับที่อื่นครับ

จากคุณ : nutkung0124
เขียนเมื่อ : 29 พ.ย. 54 13:54:53




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com