Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
จ่ายเกือบ 15,000 ต่อคืน แต่ต้องสูญทรัพย์อีกเกือบ 30,000. คุ้มไหมกันโรงแรมหรู ติดต่อทีมงาน

จ่ายเกือบ 15,000 ต่อคืน แต่ต้องสูญทรัพย์อีกเกือบ 30,000. คุ้มไหมกับโรงแรมหรู ฝ่ายบริหารโรงแรมหายไปไหน จดหมายชี้แจงสักฉบับยังไม่มี
สืบเนื่องจากกระทู้นี้
http://www.pantip.com/cafe/blueplanet/topic/E11775991/E11775991.html


ตัดสินใจสมัครล็อคอินของตัวเอง เพราะไม่อยากรบกวนใช้ล็อคอินน้องสาว และตั้งใจว่าจะมาอัพเดทความคืบหน้าด้วยตัวเองเรื่อยๆ

ทางเราได้ติดต่อไปที่เฟสบุ็คของทางโรงแรมวันนี้ ได้รับการติดต่อกลับโดยคอมเม้นของโรงแรมว่า "บ่ายวันนี้เราจะติดตามความคืบหน้าจากโรงพัก และจะโทรหาผู้เสียหายเย็นนี้ค่ะ"  แต่ตอนนี้ยังไม่มีการติดต่อใดๆเลยคะ  แม้แต่รายละเอียดจากกล้องวงจรปิด 

เฮ้อ!   จ่ายเกือบหมื่นห้าสำหรับหนึ่งคืนที่เราคาดหวังคือความประทับใจ และต้องสูญทรัพย์อีกเกือบ 30,000 เพราะความสะเพร่าที่ไว้วางใจระบบความปลอดภัยของโรงแรมที่เกือบจะเรียกได้ว่าห้าดาวเราไม่ได้คาดหวังว่าต้องได้รับการบริการดุจนางฟ้่า แต่สิ่งที่สำคัญที่โรงแรมควรจะมีคือ "ความปลอดภัย" ทั้งต่อทรัพย์สินและชีวิต. และ ความกระตือรือร้นที่จะแสดงความรับผิดชอบต่อลูกค้่าในกรณีเหตุสุดวิสัย

 ผ่านไปจะ 5 วันแล้วจดหมายชี้แจงหรือขอโทษสักฉบับก็ไม่มี  การที่เราไม่เอะอะโวยวายอะไรที่โรงแรมให้ลูกค้าท่านอื่นแตกตื่น เพราะเราเชื่อมั่นในการทำงานแบบมืออาชีพว่าต้องทำการตามขั้นตอนใดๆบ้าง "เราไม่ควรใช้อารมณ์ ใช้สติ สติ สติ " ท่องอยู่ตลอดเวลาที่อยู่ที่โรงแรมนั้นหลังเกิดเหตุ ถูกต้องที่แจ้งตำรวจเพื่อมาตรวจสอบที่เกิดเหตุและลงบันทึกไว้เป็นหลักฐาน นี่คือความประทับใจแรกที่คุณแสดงความเห็นใจลูกค้่ามากกว่ารักษาชื่อเสียงของโรงแรม  แล้วจบแค่นี้หรือคะ อย่าให้ความประทับใจนั้นหายไปเลยค่ะ 

เราไม่ได้อยากเรียกร้องขออะไร แต่สปิริตอยู่ตรงไหน มันเป็นเรื่องธรรมดามากหรือสำหรับการโดนคนแปลกหน้างัดเข้าห้องพักเพื่อขโมยของยามวิกาล ขณะที่เรานอนหลับอยู่ด้วยความสบายใจในโรงแรมที่เรียกว่าจะห้าดาวก็ว่าได้โดยเชื่อมั่นถึงความปลอดภัย หรือว่าจะมีกฏเหมือนกับการบริการรับฝากรถทั่วไป แต่นั่นมันชั่วโมงละ 30 บาทเองนะคะ 

ตอนนี้เริ่มรู้สึกเหมือนเราโดยขโมยของขณะกางเต้นนอนริมหาด แล้วฝากให้แม่ค้าแผงลอยแถวนั้นช่วยพาไปแจ้งความ และขอให้แม่ค้าช่วยติดตามความคืบหน้าและแจ้งเราเป็นระยะๆ โดยติดต่อทางเฟสบุ๊ค และถ้าเธอหายเงียบไปอาจเพราะว่าเธอเห็นเป็นเรื่องปกติที่เกิดขึ้นบ่อยครั้ง ทางเราก็ต้องดิ้นรนหาทางติดต่อเอาเอง  

ช่วยโหวดเป็นกระทู้แนะนำหน่อยนะคะ  อยากทราบว่ามีใครเคยเจอแบบนี้บ้างค่ะ อยากทราบประสบการณ์ตรงจากคนที่เคยเจอเหตุการณ์แบบนี้ ว่าสรุปเป็นอย่างไร  บอกตรงๆ คะ ครั้งแรกในชีวิต 



จากคุณ :

จากคุณ : JueysukJueyjuey
เขียนเมื่อ : 2 มี.ค. 55 19:26:30




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com