Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
(JAPAN) รบกวนเหล่ากูรู...ช่วยดูแพลนไปเที่ยวญี่ปุ่น 10 วัน ติดต่อทีมงาน

สวัสดีคะ
จะรบกวนเหล่ากูรู ช่วยดูแพลนเที่ยวประเทศญี่ปุ่น 10 วันคะ จะไปช่วงกลางเดือน พ.ย. 55 คะ ทริปนี้ไปกันสองคน เป็นผู้หญิงทั้งคู่ เที่ยวแบบ Backpack (ไปเที่ยวตปท.เป็นครั้งแรก)      
งบประมาณคนละ 65000 (รวมทุกอย่างคะ) พอไหวไหมคะ

ปล. ช่วยดูเส้นทางและความเป็นไปได้ของการเดินทางทริปนี้ให้หน่อยคะ ... ว่าจัดแน่น จัดเต็มเกินไปมั้ยคะ

ขอบคุณล่วงหน้านะคะ    ^^

วันที่ 1 (JR 1)     เช้าถึงนาริตะ (เอากระเป๋าไปเก็บที่พัก) --> เที่ยว Kamakura --> กลับที่พัก (นอนโตเกียว)
วันที่ 2 (JR 2)     ออกจากโตเกียว --> เที่ยว Nikko (แถวแหล่งมรดกโลก) --> กลับที่พัก (นอนโตเกียว)
วันที่ 3 (JR 3)     ออกจากโตเกียว (พร้อมสัมภาระ) --> Takayama  (ฝากกระเป๋า) --> เที่ยว Shirakawago --> กลับที่พัก (นอน Takayama)
วันที่ 4 (JR 4)     ออกจากทาคายามะ (พร้อมสัมภาระ) --> เที่ยว Kanazawa  (Kenrokuen Garden , Higashi Chaya district , naga-machi buke tashiki --> กลับที่พัก (นอน Kanazawa)

วันที่ 5 (JR 5)     ออกจาก Kanazawa (พร้อมสัมภาระ) --> Hiroshima (เพื่อไปหาพี่) --> เที่ยวแถว Peace Memory Park --> กลับที่พัก (นอนที่พักของพี่ใน Hiroshima)
วันที่ 6 (JR 6)     ออกจาก Hiroshima --> เที่ยว Miyagima --> เที่ยว Iwakuni (ที่นี่จะทันมั้ยคะ) --> กลับที่พัก (นอนที่พักของพี่ใน Hiroshima)
วันที่ 7 (JR 7)     ออกจาก Hiroshima (พร้อมสัมภาระ) --> เที่ยว Okayama (สวน Korakuen +ปราสาท Okayama) --> Kyoto (เอากระเป๋าไปเก็บที่พัก) --> เที่ยวในเกียวโต  Yasaka-Jinja and Maruyama park , Philosopher’s Path , Okazaki-Jinja Shrine --> กลับที่พัก (นอนเกียวโต)

วันที่ 8 (Kansai Thru Pass  1 (ซื้อแบบ 3 วัน))
ออกจากเกียวโต --> เที่ยว Kyoto (Kiyomizu Temple , Arashiyama ,Tofukuji Temple , วัดเท็นเรียวจิ  *** ขอคำแนะนำการเรียงลำดับการไปเที่ยวของแต่ละสถานที่ และสามารถเพิ่มหรือลดได้นะคะ --> ชมการแสดงย่าน Gion  (รอบประมาณ 19.00 น) --> กลับที่พัก (นอนเกียวโต)

วันที่ 9 (Kansai Thru Pass  2 (ซื้อแบบ 3 วัน))            
ออกจากเกียวโต --> เที่ยว Osaka  (ปราสาท Osaka , Okawa river , Shin-sekai  *** แนะนำที่ท่องเที่ยวแถวโอซาก้าให้หน่อยคะ  --> กลับที่พัก (นอนเกียวโต)

วันที่ 10 (Kansai Thru Pass  3 (ซื้อแบบ 3 วัน)) วันนี้กลับกรุงเทพแล้วค่า  
เที่ยวแบบชิวๆ แต่ยังไม่รู้จะไปไหน (แนะนำหน่อยคะ)  --> เตรียมตัวกลับกรุงเทพตอนบ่ายๆ คะ

จากคุณ : Soc Soc W
เขียนเมื่อ : 5 มี.ค. 55 15:38:17




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com