Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
&&& หัวหน้าทัวร์กันเอ๊ง กันเอง ขอระบาย (ทัวร์นักเรียนไทย ไม่ง้อทัวร์ขาหญ่ายยย) &&& ติดต่อทีมงาน

ได้อ่านเรื่องความในใจหัวหน้าทัวร์ของคุณรักจริงหวังแต่งมาหลายตอน ประกอบกับช่วงเวลาที่หมอห้ามขยับขาเนื่องจากสะดุดมุมแหลม ๆ ของโซฟาจนหน้าแข้งเป็นหลุม ซึ่งคาดว่าจะต้องเกิดรอยจารึกฟอซซิลดึกดำบรรพ์บนหนังขาว ๆ ของเกย์สาวเป็นแน่

เฮ้อ ในเมื่อสถานการณ์ไม่อำนวยให้ออกไปสวยข้างนอก เกย์สาวจนตรอกก็ขอเล่าอะไรแก้เซ็งหน่อยนะฮ้า

หลังจากที่เกย่า (อ่านว่า เกย่า มิใช่กะเหย่าน้า ใครเรียกกะเหย่า เดี๋ยวสะบัดเหาใส่) มาอยู่เยอรมันได้ค่อนทศวรรษ งานอดิเรกยามว่างก็คือซื้อตั๋วเครื่องบินราคาประหยัดไปสัมผัสมือหนุ่มต่างแดน

ไฮ้ ฮาว อาร์ ยู
ไอ แอม ไฟน์ แต๊งกิ้ว แอนด์ ยู้
ไอ แอม ไฟน์ อีฟ ยูโก วิท มี

ว้าย ทำไมหนุ่มประเทศเชคถึงหวานปานนี้ ^___^

การออกไปเที่ยวด้วยตัวเองแทบทุกสัปดาห์ทำให้ รอยรองเท้าส้นตึกของเกย่าจิ้มลึกลงไปบนพื้นของประเทศต่าง ๆ ในยุโรปพรุนราวผิวของลูกยอ และนั่นก็เป็นสาเหตุให้เกิดเสียงโทรศัพท์ดังขึ้นในเช้าอันเหน็บหนาวของเหมันตฤดู
แต่ แต่ แต่ แต้ แต่ แต้ แต๊  (เสียงเรียกเข้าเพลง เลดี้กาก้า)

ใครกันยะ โทรมาตอนตีห้า  เบอร์ก็ไม่โชว์
: ฮัลโหล
: เกย่าเหรอ
: อือ (เสียงขุ่นมัวมาก)
: นี่ พี่อ้อนะ สงกรานต์ไปไหนหรือเปล่าจ๊ะ
: พี่อ้อขา นี่มันเพิ่งมกรานะ ทำไมถามล่วงหน้านานจัง (แถมโทรมาตอนตีห้าด้วย!)
: อ๋อ คือเพื่อน ๆ พี่อ้อ และพี่อ้อกะจะไปเที่ยวยุโรปช่วงสงกรานต์น่ะจ้ะ แล้วทีนี้พี่อ้อกะเพื่อน ๆ ก็ลังเลว่าจะไปกับทัวร์อาจารย์ไห เหมือนสองครั้งที่แล้วดี หรือว่าจะใช้บริการนักเรียนไทยดีน่ะ

จากนั้น พี่อ้อก็สาธยายตาปู่ย่า ให้ฟังว่า การไปกับบริษัททัวร์อย่างเช่นกรณีอาจารย์ไหนั้น เที่ยวได้หลายประเทศ ราคาไม่แพง แต่ว่ากลุ่มพี่อ้อไม่ค่อยปลื้ม เนื่องจากเน้นเข้าโบสถ์วาและปราสาท ทำให้ไม่ค่อยได้ช้อปปิ้ง วัน ๆ ต้องนั่งอยู่ในรถโค้ชไม่ต่ำกว่า 8 ชั่วโมง ได้ลงเหยียบสถานที่เที่ยวแค่สองครั้งต่อวัน

: คือถ้าเกย่าว่าง พี่ก็ถือว่าจะได้มาเยี่ยมเกย่าช่วงสงกรานต์ แล้วเราจะได้ไปเที่ยวด้วยกันไง เกย่าอยากได้อะไรจากเมืองไทย พี่จะได้ขนไปให้ไงจ๊ะ อีกอย่างถ้าเพื่อน ๆ พี่เขาประทับใจแล้วไปบอกต่อ เกย่าก็จะมีรายได้เสริมด้วยไง พี่อ้อล่อสุดฤทธิ์

>>> ของจากเมืองไทย อร๊าย เกย์สาวตาลุกวาว เพราะเกย่าพื้นเพเป็นคนปักษ์ใต้ และสินค้าทางใต้ของไทยในร้านเอเชียนอกจากเมล็ดสะตอแกะและลูกเนียงทั้งเปลือกที่ไม่กล้ากินเพราะขยาดกลิ่นแล้ว ก็แทบจะไม่มีอะไรอื่นอีก <<<

สุดท้ายเกย่าก็พลาดท่าตกหลุมพี่อ้อ เพราะความอยากอาหารถิ่นเป็นเหตุ (ใครที่มาอยู่ต่างแดน แล้วไม่ได้กลับบ้านนานเกินห้าปี คงเข้าใจความรู้สึกนี้)

กลุ่มเพื่อนพี่อ้อ ประกอบไปด้วย 5 ท่านคือ

พี่อ้อ  อดีตสมาชิกทัวร์อาจารย์ไห เคยมายุโรปตะวันออกสมัยเชคยังรวมอยู่กับสโลวัค เธอโดนล้วงกระเป๋าที่บราติสสลาวา

พี่หล้า อดีตสมาชิกทัวร์อาจารย์ไห และเคยไปทัวร์สแกนดิเนเวีย มองว่าพระอาทิตย์เที่ยงคืนน่าเบื่อมากมาย รถโค้ชของทัวร์นิวซีแลนด์ลืมเธอและสามีทิ้งไว้ที่ควีนสทาวน์ระหว่างไปฮันนีมูนอีกด้วย

พี่เหมียว ครูโรงเรียนมัธยมที่ไม่เคยไปไกลจากไทยมากกว่าด่านจังโหลนและเกาะปีนัง

พี่วาด คุณหมอผิวหนัง สวยเก๋ เปรี้ยวซ่า เคยไปลุยญี่ปุ่นแล้วตั้งแต่มัตสึชิม่ายันเกียวโต

พี่ยา พี่เลี้ยงเด็กแสนโชคดีที่เจ้านายให้งบมาเที่ยว โดยมีข้อแม้คือ ลิสต์ซื้อของยาวเป็นหางว่าวงูอะนาคอนดา

แก้ไขเมื่อ 11 มี.ค. 55 21:47:45

แก้ไขเมื่อ 11 มี.ค. 55 21:44:23

จากคุณ : เกย่า
เขียนเมื่อ : 11 มี.ค. 55 21:43:17




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com