Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
***เตือนภัย*** เรื่องแย่ๆจากการจองที่พักใน Agoda ติดต่อทีมงาน

เรื่องห่วยๆของ agoda และโรงแรม ฟีนิกซ์ เลคไซด์ พูล วิลล่า (Phoenix Lakeside Pool Villa) ที่ห้วยใหญ่ นาจอมเทียน พัทยา ชลบุรี
เราจองบ้านพัก 2 หลังที่ โรงแรม ฟีนิกซ์ เลคไซด์ พูล วิลล่า (Phoenix Lakeside Pool Villa) ราคารวม เกือบ 20,000 บาท โดยจองผ่านเว็บไซด์ชื่อ www.agoda.com เมื่อวันที่ 19 มีนาคม 2555 โดยมีอีเมล์แจ้งยืนยันการจองห้องพักและมีการคิดค่าบริการผ่านบัตรเครดิตเรียบร้อย
วันที่ 20 มีนาคม 2555 เจ้าหน้าที่โรงแรมฟีนิกซ์ เลคไซด์ พูล วิลล่า (Phoenix Lakeside Pool Villa)ติดต่อกลับมาหาเราโดยตรงแจ้งให้เราช่วยเปลี่ยนวันเข้าพักได้หรือไม่เนื่องจากบ้านพักเต็ม เราไม่เข้าใจจึงตอบไปว่าถ้าเต็มทำไมเราจองได้และมีอีเมล์มายืนยันเรียบร้อย เจ้าหน้าที่แจ้งว่ามีความผิดพลาดในการทำงาน และไม่มีบ้านแล้วจริงๆ
เราจึงติดต่อกลับไปที่ agoda เกี่ยวกับเรื่องที่เกิดขึ้น agoda แจ้งว่าจะประสานงานให้ จากนั้นเจ้าหน้าที่โรงแรมฟีนิกซ์ เลคไซด์ พูล วิลล่า คนเดิมติดต่อกลับมาอีกครั้ง และใช้คำพูดไม่สุภาพกับเรา ว่าทำไม่ต้องไปฟ้อง agoda ด้วย และถ้าเรายืนยันจะพักวันดังกล่าวให้ได้ ทางโรงแรมจะย้ายบ้านพักอีกหลังหนึ่งของเราไปอีกที่หนึ่งซึ่งห่างกันจากที่เราจองประมาณ 10 กิโลเมตร เราจึงบอกเค้าว่ามันไม่สมควรเพราะเราจองที่นี่ก็ต้องได้พักที่นี่ ทำไมจึงย้ายเราไปที่อื่น อีกอย่างการมาพักครั้งนี้เป็นของบริษัทเราได้ออกหนังสือแจ้งผู้ที่เกี่ยวข้องในบริษัทให้ทราบแล้ว ทำแบบนี้ทำให้งานที่เราวางแผนไว้เกิดปัญหา เจ้าหน้าที่ไม่รับฟังที่เราพูดเลย อีกทั้งยังย้ำอีกว่าคนอื่นจองมาก่อนเป็นเดือน เราก็เลยถามกลับว่าคุณรู้อยู่แล้วว่าเต็มมาเป็นเดือนแล้วทำไมไม่จัดการให้เรียบร้อย มันเป็นความผิดของเราใช่ไหมที่เลือกโรงแรมคุณและบริการของ agoda
เราจึงขอให้ agoda หรือ โรงแรมฟีนิกซ์ เลคไซด์ พูล วิลล่า (Phoenix Lakeside Pool Villa) ช่วยส่งอีเมล์มาขอโทษกับเรื่องที่เกิดขึ้นด้วย เพราะเราต้องใช้อีเมล์นี้แจ้งหัวหน้างานและผู้ที่เกี่ยวข้องให้ทราบด้วย แต่ปรากฏว่าไม่มีใครส่งอีเมล์ใดๆมาแสดงความรับผิดชอบเลย เรารู้สึกผิดหวังกับ www.agoda.com และโรงแรมฟีนิกซ์ เลคไซด์ พูล วิลล่า (Phoenix Lakeside Pool Villa) มากและอยากแชร์ให้ผู้อื่นเป็นประสบการณ์ จะได้ไม่เสียความรู้สึกอย่างนี้ หากใครจะใช้บริการควรจะคิดอีกครั้งก่อนตัดสินใจ เลือกใช้ www.agoda.com และโรงแรมฟีนิกซ์ เลคไซด์ พูล วิลล่า (Phoenix Lakeside Pool Villa)เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นครั้งนี้ก็คงพอจะสะท้อนให้เห็นแล้วว่า การทำงานของwww.agoda.com และโรงแรมฟีนิกซ์ เลคไซด์ พูล วิลล่า (Phoenix Lakeside Pool Villa)เป็นการทำงานที่ไม่เป็นมืออาชีพ ขาดการรับผิดชอบ จนทำให้ผู้อื่นต้องเดือดร้อน ซึ่งมันเป็นเรื่องที่แย่มาก

จากคุณ : เสียความรู้สึก
เขียนเมื่อ : 22 มี.ค. 55 09:22:22 A:223.207.86.252 X: TicketID:351297




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com