Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
รบกวนเพื่อนๆ ช่วยตรวจทริปเที่ยวสมุย พะงัน เกาะเต่า เกาะนางยวน 4-10เมษา55 ให้หน่อยนะครับ ติดต่อทีมงาน

ผมมีแพลนจะไปเที่ยวสมุย พะงัน เกาะเต่า และเกาะนางยวน วันที่ 4-10 เมษา 55 นี้ครับ รบกวนเพื่อนๆ ช่วยแนะนำ ด้วยนะครับ แพลนของผมมีดังนี้ครับ

วันที่ 4 เมษายน 55
เดินทางออกจากกรุงเทพ เวลา 19.30 ด้วยรถทัวร์ปรับอากาศของ สมบัติทัวร์ กรุงเทพ-เกาะสมุย

วันที่ 5 เมษายน 55
ถึงสุราษ ตอนเช้าแล้วนั่งเรือต่อถึงเกาะสมุยประมาณ8โมง หาเช่ามอเตอร์ไซด์เพื่อไปยังรีสอร์ท และหาไรกินตอนเช้าแถวๆท่าเรือ ขับรถเล่นไปเรื่อย สำรวจเกาะไปครับ เที่ยงเข้าเช็คอินทร์ ที่โรงแรม ที่ ฮาคูน่า มาทาท่า บริเวณหาดทรายรีราคาห้อง 850 ห้องแอร์ไม่รวมอาหารเช้า จองเรียบร้อยแล้วครับ บ่ายๆขับรถเล่นเที่ยวหินตา หินยาย เย็นหาร้านซีฟู๊ดอร่อยๆทาน และกลับมาที่พัก เที่ยวแสงสียามค่ำ คืน ของบริเวณชายหาดเฉวงครับ (มีอะไรแนะนำในวันนี้บอกด้วยนะครับ ผมมีเวลาที่เกาะสมุยหนึ่งวันหรือร้านอาหารที่ไหนอร่อยแนะนำก็ดีครับ)

วันที่ 6 เมษายน 55
เช็คเอาท์หาอะไรกินเดินทางไปท่าเรือเพื่อนั่งเรือไปเกาะพะงัน วันนี้มีฟูมูนครับกะจะมาเที่ยวฟูมูน คาดว่าออกจากสมุยคงถึงพะงันประมานเที่ยงแล้วก็คงเช่ามอเตอร์ไซด์หาที่พักครับ ที่พะงันผมไม่ได้จองไว้ครับอยากได้ราคาประมาน 500 ต่อคืน จะอยู่ซัก 2 คืนครับใครพอรู็จักที่พักถูกๆช่วยแนะนำด้วยนะครับ แถวๆหาดริ้นนอก หาดริ้นใน ที่ใกล้งานก็ดีครับ เย็นๆก็เที่ยวงานฟูมูนครับ

วันที่ 7 เมษายน 55
วันนี้ก็ยังอยู่ที่พะงันครับหลังจากที่เมื่อคืนเที่ยวฟูมํนแล้ว วันนี้ก็เลยขอพักผ่อนก่อนนอนเก็บแรงไว้เที่ยวต่อที่เกาะเต่าครับ วันนี้คงเที่ยวรอบๆพะงัน อันนี้ยังไม่รู็ว่าจะไปไหนครับที่พะงันไม่รู้จักเลย ตกเย็นคืนนี้ก็คงเที่ยวที่พะงันและนอนพะงันอีกคืนครับ

วันที่8 ตื่นนอนเชคเอาท์แต่เช้าเพื่อเดินทางไปเกาะเต่าครับ แต่ผมไม่รู็ว่าจะพักไหนก่อนระหว่างเกาะเต่า กับ เกาะนางยวน อันนี้ผมไม่มั่นใจว่าจะนอนไหนดีครับคืออยากจะนอน ที่เกาะเต้าหนึ่งคืนและเกาะนางยวนหนึงคื นผมอยากขอคำแนะนำคือผมควรจะพักที่ไหนก่อนดี ผมคิดไว้แบบนี้ครับ

อันแรก พอเช็คเอาท์ที่พะงันเสร็จก็ซื้อทริปดำน้ำเกาะเต่าออกจากเกาะพะงันแล้วพอตอนเย็นก็ขอทัวร์ลงที่เกาะเต่าเลยไม่กลับพะงันด้วยและไม่ต้องเสียค่าเรือระหว่างเกาะพะงันมาเกาะเต่าด้วยครับ เย็นก็นอนที่เกาะเต่าเที่ยวแสงสีเกาะเต่าตื่นเช้ามาวันที่9 ก็นั่งเรือจากเกาะเต่าไปเกาะนางยวน พักที่นางยวนพักผ่อนเต็มที่ครับไม่มีที่ไป อันนี้จะได้ดำน้ำแต่จะไม่ได้เที่ยวรอบเกาะเต่าไม่มีเวลามั้งดูท่า

อันที่สอง ออกจากพะงันนั่งเรือไปเกาะนางยวนเลยก็เสียค่าเรือปะมานสี่ร้อยครับ ถึงก็พักผ่อนนางยวนอย่างเดียว แล้วพรุ่งนี้เช็คเอาท์เสร็จก็นั่งเรือมาเกาะเต่าครับ อาจจะมาเที่ยวรอบเกาะเต่าหรือซื้อทริปดำน้ำแล้วเอากระเป๋าขึ้นเรือเช็คอินหลังจากที่ไปกับทัวกลับมานอนที่เกาะเต่าครีบตื่นมาก็เชคเอาท์กลับครับ

วันที่ 10เดินทางกลับครับ

จากคุณ : zeed_roxy
เขียนเมื่อ : 24 มี.ค. 55 15:38:31




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com