Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
ว๊าวๆๆๆ...Cartoon Network AMAZONE แห่งแรกของโลกที่พัทยา ติดต่อทีมงาน

เห็นข่าวนี้แล้วได้แต่ร้อง เย้ๆๆๆๆว๊าวๆๆๆๆ สุดยอดไปเล้ยยยยยยย


บริษัท เทอร์เนอร์ บรอดแคสติ้ง เอเชียแปซิฟิค บริษัทในเครือของ Time Warner ผู้ผลิตรายการข่าวและความบันเทิงรายใหญ่ของโลก อาทิ CNN Warner Bros และ นิตยสาร Time ประกาศแผนการลงทุนก่อสร้างโครงการสวนน้ำ Cartoon Network AMAZONE ธีมการ์ตูนเน็ตเวิร์กแห่งแรกของโลกบนพื้นที่ ต.บางเสร่ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี จำลองบรรยากาศป่าฝนอะเมซอนอันอุดมสมบูรณ์ ที่มาพร้อมกับบรรดาการ์ตูนฮีโร่ยอดฮิตจากซีรีส์การ์ตูนดังก้องโลก อาทิ  Ben 10, The Powerpuff Girls, Johnny Bravo, The Amazing World of Gumball และอีกคับคั่ง กับเครื่องเล่นไฮเทคสุดอลังการ โดยกำหนดเปิดอย่างเป็นทางการปี 2556 นี้


ในสวนน้ำจะมีตั้งแต่บรรยากาศเงียบสงบไปจนถึงความสนุกเร้าใจที่มาพร้อมกับความชุ่มฉ่ำ สวนน้ำ Cartoon Network AMAZONE ประกอบไปด้วยเครื่องเล่นสุดระทึกที่เป็นเอกลักษณ์ของที่นี่โดยเฉพาะ เริ่มจากสระว่ายน้ำสำหรับครอบครัวขนาดมหึมาที่จำลองให้เหมือนคลื่นทะเล  ผจญภัยในแม่น้ำสายคดเคี้ยว ตื่นเต้นเร้าใจกับสไลเดอร์สปีดเรซซิ่ง ล่องแพทั้งครอบครัวกับ Family raft rides และเด็ก ๆ จะได้สนุกสนานกับประสบการณ์ตื่นเต้นเร้าใจกับเครื่องเล่นป้อมปราการน้ำระบบอินเตอร์แอ็กทีฟที่มีขนาดใหญ่ที่สุดในโลก


“การ์ตูนเน็ตเวิร์ก คือ โลกแห่งความสนุกสนานและพลังแห่งสนามเด็กเล่น การเกิดขึ้นของสวนน้ำ Cartoon Network AMAZONE หมายถึงทุกคนในครอบครัวจะสามารถเหยียบย่างเข้าสู่โลกแห่งแอนิเมชั่น มีความสุขไปกับการพักผ่อนในวันหยุดแสนวิเศษกับตัวละครสุดโปรดของพวกเขาอย่างที่ไม่เคยปรากฏที่ไหนมาก่อน” ซันนี่ ซาฮา รองประธานอาวุโสและกรรมการผู้จัดการ บริษัท เทอร์เนอร์ บรอดแคสติ้ง ซิสเต็ม เอเชียแปซิฟิค อิงค์ กล่าว

“เรามีความภูมิใจอย่างยิ่งที่ได้ประเทศไทยเป็นทำเลทองสำหรับโครงการสวนน้ำ Cartoon Network AMAZONE ธีมการ์ตูนเน็ตเวิร์คแห่งแรกของโลก เพราะประเทศไทยมีชื่อเสียงโด่งดังไปทั่วโลกในฐานะสยามเมืองยิ้ม และมีสภาพอากาศที่ดีที่สุดที่ช่วยให้มั่นใจว่าแขกทุกเพศทุกวัยที่ได้มาเยือนที่นี่จะประทับใจและจดจำไปอีกนานแสนนาน”


โครงการสวนน้ำ Cartoon Network AMAZONE กำลังอยู่ระหว่างการก่อสร้าง โดยความร่วมมือกับบริษัท Amazon Falls ผู้พัฒนาโครงการรีสอร์ทและสถานที่ท่องเที่ยวในประเทศไทย ซึ่งเฟสแรกของสวนน้ำกำลังอยู่ในระหว่างการก่อสร้าง และเมื่อแล้วเสร็จจะกินเนื้อที่ 14 เอเคอร์ (ประมาณ 35 ไร่) ครอบคลุมตลอดแนวชายหาดของตำบลบางเสร่ ซึ่งอยู่ห่างจากหาดพัทยาเพียง 15 นาที โครงการดังกล่าวตั้งเป้าดึงดูดนักท่องเที่ยวประมาณ 800,000 รายต่อปี เมื่อแล้วเสร็จและเปิดดำเนินการในปี 2556    


ปี 2556 ประเทศไทยจะมีสถานที่ท่องเที่ยวแห่งใหม่เกิดขึ้นแล้วแถมอยู่ไม่ไกลจากกรุงเทพมากนัก....เหล่าขาเที่ยวเตรียมตัวให้พร้อมนะคร๊าบบ

 
 

จากคุณ : baokalasin
เขียนเมื่อ : 11 เม.ย. 55 10:36:08




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com