Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
สอบถามหาข้อมูลการเดินทาง-ท่องเที่ยว Gold Coast Australia ค่ะ ติดต่อทีมงาน

ต้องขออภัยและขอรบกวนเพื่อน ๆ ห้อง Blue อีกแล้ว คราวนี้ เป็น Trip Gold Coast ค่ะ..เป็นการเดินทางข้ามทวีปครั้งแรกเลยค่ะ..ไปกันผู้หญิง 2 คน ภาษาอังกฤษ งูๆปลาๆ ค่ะ..ได้ที่พักฟรี จากการเป็น Member RCI ค่ะ..๖จริง ๆ ก้อไม่ฟรีเพราะเสียค่า member ทุกปีฮี่ๆ )

ช่วงวันที่ 2 -10 สิงหาคมค่ะ  ที่พักอยู่ที่  TAMARIND SANDS
5716
49 TAMARIND AVENUE
CABARITA BEACH
BOGANGAR
NSW
AUSTRALIA
Gold Coast 7 คืนแลยค่ะ.. ขอถามเกี่ยวกับการเดินทางจากประเทศไทยก่อนเป็นอันดับแรกค่ะ

1. การเดินทาง ถามความเห็นว่าเลือกบินแบบไหนดีคะ  เท่าที่เช็คตั๋ว ไปลง Gold Coast ของ Airsia ณ บัด Now รวมทุกอย่างแล้ว 2 คนอยู่ที่ 55,153.- (รวมค่าโหลดกระเป๋า 20 kg 4 ขา. ค่าอาหารไป-กลับ ขา มาเลย์ - โกลโคลส)
   - สำหรับ TG ไปลง Bisbane เมื่อวานเช็คได้อยู่ที่ 55,670 ( แพงกว่า FD นิดเดียว) ตั้งใจว่าจะบิน TG นี่แหละ เพราะบินตรง ประมาณ 9 ชม. แต่ติดว่าไม่ทราบเลยว่า จาก Bisbane เข้าไปที่พักที่ Gold Coast นั้นไกลมากแค่ไหน (กะว่าจะใ้ห้ โรงแรมไปรับ แต่คงชาร์ทน่าดู เพราะ รร.คิด รับ-ส้ง Gold Coast Airport อยู่ที่ 30 เหรียญค่ะ) หรือถ้าจะไปเองจะต้องนั่งรถอะไรยังไงบ้างคะ..
  - กับวิธีสุดท้ายวิธีนี้ถูกสุดแต่จะยุ่งยากมั้ยคะ พอดีเช็คได้ว่ามี Low cost ของ Singapore Airline คือเจ้า Scoot Airline ค่าตั๋วจาก Sin ไป Gold Coast 2 คน อยู่ที่ประมาณ 960  USG เต็มที่ 1000 เหรียญ (Fly+Bag+Eat)  คิดเป็นเงินไทย ประมาณ 25,000.- เอง  ที่นี้เราก้อต้องซื้อ FD (ราคาตอนนี้ไม่มีโปร 2 คนประมาณ 13000) ไปลงที่ SIN ทั้งไปและกลับเพื่อไปขึ้นเครื่องต่อ  ที่นี้ตอนเข้าประเทศสิงคโปร์ จะมีปัญหาอะไรมั้ยคะว่าเข้าไปทำอะไร มีแค่ตั๋วของ Scoot ยืนยันว่า มาแค่ผ่านเพื่อต่อเครื่องไป Gold Coast แบบนี้จะได้มั้ยคะ แล้วถ้าเป็นวิธีนี้เราต้องผ่าน ตม.ออก แล้วก้อ เข้าไปใหม่ถูกมั้ยคะ
 
2. การเข้าประเทศสิ่งของต้องห้ามพวกของกิน (พวกมาม่า น้ำพริก น้ำปลา) เอาเข้าไปไมไ่ด้ใช่มั้ยคะและ ตม. ออสเตรเลีย เป็นยังไงบ้างคะ

3. สถานที่และการเดินทางท่องเที่ยวใน Gold Coast ทราบมาว่ามีรถบัสและรถไฟ ค่าใช้จ่ายประมาณเท่าไหร่คะ

ต้องขอโทษอีกครั้งนะคะที่อาจจะมีคำถามหรือข้อสงสัยที่อาจจะรบกวนเวลาของเืพื่อน และขอขอบคุณล่วงหน้าสำหรับข้อมูลค่ะ.....

หากเพื่อนคนไหนใจดีมีข้อมูลเพื่มเติมหลังไมค์มาให้ก้อยินดีนะคะ  ^_^

จากคุณ : กาแฟหวานน้ำตาลขม
เขียนเมื่อ : 21 เม.ย. 55 11:38:07




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com