Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
[CR] เมษาพาเปรี้ยวบนเรือสำราญ Royal Carribean : Legend of the Seas ทริปเซี่ยงไฮ้-คาโกชิม่า-เกาะเชจู ตอนที่ 4 ติดต่อทีมงาน

ติดตามตอนแรกๆ ได้ที่นี่ครับ


ตอนที่ 1     http://www.pantip.com/cafe/blueplanet/topic/E11967373/E11967373.html



ตอนที่ 2     http://www.pantip.com/cafe/blueplanet/topic/E11973547/E11973547.html



ตอนที่ 3     http://www.pantip.com/cafe/blueplanet/topic/E11987123/E11987123.html




-----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------



เอาล่ะ มหากาพย์กระทู้รีวิว มาถึงตอนสุดท้าย หลายคนตามอ่านกันมาตั้งแต่กระทู้ตอนแรก เป็นอะไรที่ผมปลื้มมากมาย ต้องขอขอบคุณจริงๆ มันทำให้ผมหายเหนื่อย เพราะหากใครเคยทำกระทู้รีวิวจะรู้ว่า บางครั้งกระทู้ที่เราตั้งใจทำมากๆ อดตาหลับขับตานอนมานั่งทบทวนเรื่องราวในสมอง ว่าไปไหนมามั่ง ตอนนั้นเจออะไร คิดอะไรอยู่ในตอนนั้น มันไม่ใช่ง่ายๆเลย ขนาดถ้าผมถามคุณว่า เมื่อวานตอนเที่ยง คุณทานอะไร เรายังนึกกันตั้งนาน


แถมการทำรีวิว ยังต้องการนั่งคัดเลือกภาพ ย่อภาพ ทำลายน้ำ พอมาแปะ กระทู้ดันตกเร็วซะงั้น แต่ก็ว่าไม่ได้ เนื่องจากสมาชิกในห้อง Blueplanet นับวันก็มีแต่เพิ่มขึ้น ผมเลยรู้สึกปลาบปลื้มสำหรับคนที่ยังตามติดกระทู้นี้อยู่ และขอขอบคุณอีกครั้งนะครับ



ตอนนี้เป็นตอนสุดท้ายแล้ว เดิมทีความตั้งใจผม ต้องการจะรีวิวสัก 6-7 ตอนโน่น 555+ บ้าพลังชะมัด กะว่า เอาการเดินทางวันละตอนไปเลย แต่กลัวจะเยิ่นเย้อเกินไป ที่รีวิวมานี่ ผมตัดตอนมาเยอะแล้วนะ ถ้าจัดเต็ม ตาลายกว่านี้อีก



เอาล่ะ มาเริ่มกันที่เช้าของวันที่ 4 ของการล่องเรือสำราญ เช้านี้ เราตื่นกันโคตรสายเลย เพราะเราตั้งใจจะนอนทิ้งตัวกันบนเตียง ก็วันนี้เรือไม่แวะที่ไหนแล้วนี่ แม้เช้านี้ ผมจะนอนได้เต็มตา แต่พอตื่นขึ้นมา กลับรู้สึกวิงเวียน รู้สึกว่า แม้จะนั่งอยู่เฉยๆ ก็ยังวูบๆ เลยถามพ่อว่า พ่อวูบๆ บ้างหรือป่าว




ผลปรากฎว่า อาการนี้เป็นกันหมดทั้งครอบครัว เอ...หรือเราจะเป็นโรคเดียวกัน หรือเราเที่ยวกันหนักเกิน จาก 2 วันติดทั้งเดิน Backpack ผจญภัยกันในคาโกชิม่า และฝ่าลมฝนที่เกาะเชจู (จริงๆ ไม่น่าจะเรียกว่า ลม แต่ควรเรียกว่า พายุ ซะมากกว่า) และฝนที่ซ้ำเติมเรา แต่ก็ไม่ได้มีอาการปวดหัวร่วมด้วย


หลังอาบน้ำ แต่งตัว จนกระทั่งเดินไปทานอาหาร ซึ่งวันนี้เราเลือก Windjammer เพราะเราตื่นสายเกินซะจน Romeo & Juliet งอลเรา จึงชิงปิดไปเสียก่อน เมื่อไปถึง Windjammer อาการวูบยังไม่หาย ซ้ำหนักกว่าเก่า จึงได้ถึงบางอ้อว่า คลื่นลมพายุมาถาโถมซัดใส่ น้อง Legend of the Seas แล้วนี่มันชั้น 9 สูงกว่าชั้นที่ผมพักอีก จะไม่โคลงกว่า ก็แปลกแระ



ลมจากเกาะเชจู ยังไม่ยอมเลิกลาจากเรา แม้เราจะล่องออกมาไกลข้ามคืน แถมมีหมอกตามมาติดๆ งานนี้ วิวอะไรก็อย่าหวังได้เห็น พอมองออกไป สมองดันแล่นไปคิดถึงเรื่อง Pirate of Caribbean ซะงั้น เหมือนพอเรือล่องไปๆ แล้วหายวับไปออกอีกโลกนึง อะไรประมาณนี้
หมอกหนาไม่หนา ก็ลองดูกันเองนะครับ

 
 

จากคุณ : stevyboy26
เขียนเมื่อ : 23 เม.ย. 55 21:49:29




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com