Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
ไปมาแล้ว แพ500ไร่หลังใหม่ กับการบริการตะกุกตะกัก ติดต่อทีมงาน

ขอแชร์ประสบการณ์การให้บริการของแพ 500 ไร่หลังใหม่ค่ะ เพิ่งไปพักเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมาค่ะ

เราซื้อทัวร์มาจากงานท่องเที่ยวค่ะ แพคเกจนอนแพ 1 คืน + ภูผา 1 คืน
จองแพแบบหลังละ 4 คน เสริม 2 คนค่ะ แจ้งวันเข้าพักล่วงหน้า 2 อาทิตย์ตามเงื่อนไขทัวร์

- พอไปถึง บ.ทัวร์ ก็นั่งรถตู้ของ บ. ไปเขื่อนค่ะ คนขับอัธยาศัยดีค่ะ อธิบายข้อมูลท่องเที่ยวไปตลอดทาง มีพาแวะถ่ายรูป
- ถึงท่าเรือของเขื่อน ลงจากรถตู้ก็มานั่งรอเรือต่อค่ะ แต่เรือไม่มาซักที ถามไกด์ ไกด์บอกว่าคนขับเรือไปเอาเสื้อผ้ากับเติมน้ำมัน เรากับลูกทัวร์อีกกลุ่มก็รอต่อไปค่ะ รอๆๆ ร้อนก็ร้อนค่ะ ผ่านไป 1 ชม. กว่า เรือเพิ่งมาค่ะ ไกด์ไปขับเรือมาเองเลยค่ะ
- แวะชมเขาสามเกลอ แล้วก็ตรงเข้าที่พักเลยค่ะ ระหว่างทางไกด์ก็อธิบายดีค่ะ เล่นมุขคำผวนตลอดทาง แต่บางทีก็แป๊กค่ะ ลูกทัวร์ไม่เก็ท
- ถึงแพ 500 ไร่ค่ะ สวยงามมากค่ะ แพใหม่เรือใหม่ พอ check in เสร็จ เราก็ไปดูห้องค่ะ ปรากฎว่าของที่เตรียมมาในห้องมีสำหรับ 4 คนเท่านั้นค่ะ ทั้งๆที่เราแจ้งล่วงหน้าไว้แล้วว่ามีเสริม 2 คน ก็เลยไปถามพี่ผู้หญิงตรง reception ค่ะ เขาบอกว่าสำหรับคนเสริมจะมีให้เป็นหมอนกับผ้าขนหนู ซึ่งต้องขนมาจากฝั่ง จะมาถึงประมาณ 6 โมง มาแล้วเดี๋ยวเขาจะเอาไปให้ค่ะ
- บ่าย ออกเที่ยวถ้ำปะการังค่ะ อยู่ในบริเวณทะเลใน 500 ไร่ ไกด์นักผวนคนเดิมบริการดีเหมือนเดิมค่ะ มีชี้นกชี้ค่างให้ดู
- กลับมาถึงที่พัก เข้าห้อง เล่นน้ำ+พายเรือหน้าห้องค่ะ มีเรือให้ห้องละ 2 ลำ
- แล้วก็ถึงเวลามื้อค่ำค่ะ หนึ่งทุ่ม ยังไม่เห็นมีหมอนกับผ้าขนหนูของเสริม 2 คนมาให้เลยค่ะ ตอนออกไปกินข้าวเราก็ทวงค่ะ แต่ตอนนั้นพี่ผู้หญิงคนเดิมไปอยู่ เจอพี่ผู้ชาย เขาบอกว่าเดี๋ยวเขารอแม่บ้านมาก่อนนะ แล้วเขาจะเอาไปให้ที่ห้อง
- นั่งเล่นน้ำไป ถ่ายรูปบรรยากาศสวยๆไป สังเกตเห็นว่าห้องข้างๆเราทั้ง 2 ฝั่งไม่มีคนเข้าพักค่ะ แต่ว่าที่นอนก็ถูกจัดเตรียมพร้อมสวยงาม มีหมอนมีผ้าขนหนูจัดไว้อย่างดี
- แล้วพี่ผู้ชายก็มาเคาะประตูค่ะ ปรากฏว่าเขาเอามาให้แค่หมอนที่ไม่มีปลอกหมอนค่ะ 2 ใบ ไม่มีผ้าขนหนูมาด้วย เขาบอกว่าของยังไม่มาจากฝั่งค่ะ แต่ตอนนั้นเราก็ได้แต่อึ้งๆงงๆค่ะ ไม่ได้ถามเขาไปว่าเอาจากห้องข้างๆไม่ได้เหรอ ไม่เห็นมีคนเข้าพัก ก็ได้เแต่นอนฟังพ่อบ่นไป เซ็งๆไปค่ะ เอือมด้วยค่ะ
- ตอนกลางคืนเขาจะปั่นไฟให้ถึงเที่ยงคืนนะคะ ห้องใต้หลังคาลมไม่ค่อยเดินจะร้อนอบหน่อยค่ะ
- เช้าวันต่อมา มี morning safari ค่ะ เสียงชะนีโหยหวน+ฮาค่ะ แล้วก็กลับแพกินข้าวเสร็จก็ check out แล้วขึ้นเรือกลับค่ะ ขากลับผ่านไปได้ด้วยดีค่ะ ช่วงลงเรือต่อรถตู้ไม่ต้องรอนานค่ะ อิอิ

จบแล้วค่ะคืนแรกกับแพ 500 ไร่ วันที่ 2 ไปภูผาและลำธารค่ะ สวยงามมากๆๆๆค่ะ ประทับใจมากค่ะ ไปอีกแน่นอนค่ะ ส่วนแพ 500 ไร่ เราพอแล้วค่ะ จะเปลี่ยนไปใช้บริการแพอื่นดูบ้าง ถึงแพที่นี่จะสวยกว่าแพอื่นๆก็ตาม

จากคุณ : รินส์
เขียนเมื่อ : 24 เม.ย. 55 20:05:36 A:171.7.147.70 X: TicketID:356843




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com