Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
สืบเนื่องจากกระทู้ดราม่ามาหลายสัปดาห์ ขอรวบรวมผู้เสียหายไว้ที่กระทู้นี้จะได้จ่ายหนี้ให้ครบทีเดียวค่ะ ติดต่อทีมงาน

เนื่องจาก ประเด็นใน พันทิพ เมื่อหลายๆสัปดาห์ก่อน ทำให้รู้สึกว่า ถึงเวลาแล้ว ที่จะเคลียร์ให้แตกฉาน เพราะอาทิตย์หน้าทั้งอาทิตย์ว่าง และไม่ต้องการให้มีใครต้องมาเดือดร้อนเพราะเรา

ขอเคลียร์ 4 ประเด็นค่ะ

1. เรื่องห้องพักที่ฮ่องกง ที่มีคนจองไว้ แล้วโดนคนไทยไปโกงเค้าโดยการไม่จ่ายเงิน เนื่องจากมีหลายเสียงขอชื่อ ก็จะมาประกาศให้ทราบโดยทั่วกันที่กระทู้นี้ซะเลย เผื่อใครรู้จักจะได้ไปตามให้หน่อย

2. เรื่องห้องพักที่ฮ่องกงอีกที กรณีสืบเนื่องจากข้างบน แล้วทำให้ตอนนี้ แบรนเดน ดูจะไม่เอาอีกแล้ว แถมเสีย กบฏความเครียด เพิ่งโทรไปหามาล่าสุด บอกว่าแบรนเดน สับพู่ซะเละเลยเหมือนกัน แปลว่าความสัมพันธ์มันคงยากเกินเยียวยา ถึงขนาดเพิ่งไปพบมา เค้ายังบอกกับเสี่ยว่าไม่ได้พบกัน

เลยจะขอหยิบยก บทสนทนา บางบท + อีเมล์ มาเคลียร์ให้ทราบกันว่า ความจริงแล้ว ความสัมพันธ์ระหว่างกัน ไม่ได้เลวร้ายขนาดนั้น แต่มันมีปัจจัยอยู่ไม่กี่เรื่องที่ทำให้เวลาคนไทยโทรไปหาเค้า แล้วเค้าด่าพู่มาซะเละ จากการเป็นหนังหน้าไฟ เพื่อให้เข้าใจว่า ทำไมเค้าจึงทำเช่นนั้น และเค้าเป็นคนฮ่องกงที่ดีมากๆ ในสายตาเรา ดังนั้น กระทู้นี้มีชื่อคนไทยที่ไปก่อเรื่องมาประนามแน่นอน

3. เรื่องห้องพักทำให้ cash flow หรือเงินสด ในกระเป๋า ขาดไปเยอะเลย เพราะต้องจ่ายแทนใครต่อใครไปเยอะ ทำให้โอนคืนช้าบ้าง ค้างบ้าง เลยอยากมาเคลียร์ที่นี่ ไม่อยากให้มีใครรู้สึกว่า พอเรื่องไม่ดี ก็มามุบมิบทำ และก็ไม่ชอบที่ใครขู่ว่า โอนให้ช้าจะมาฟ้องในพันทิพ ไม่ได้กลัวการมาถูกโพสในพันทิพเลย เลยมาประจานตัวเองก่อนเลยว่า ติดหนี้ใครบ้าง จะโอนให้ใครช้าบ้าง เร็วบ้าง และยังค้างเงินใครอีกบ้าง ดังนั้น จะโอนเงินให้ใครช้า ก็จะบอกไว้ในนี้เลยค่ะ เดี๋ยวจะมาอธิบายเป็นรายๆ ไปข้างล่างค่ะ

4. กรณีตั๋วดิสนีย์ อันนี้หลากหลายมาก ไม่อยากให้คาใจใคร ว่าส่งตั๋วไปหรือยัง บางคนทำไมยังไมได้รับตั๋ว บางคนส่งตั๋วไม่ทันเดินทาง เหลือติดหนี้อยู่ไม่กี่คน ก็จะขอเคลียร์ซะที่กระทู้นี้เลย เพราะว่า ตั๋วมีอยู่กับตัว ตอนนี้กำลังงงว่าต้องส่งให้ใคร

กระทู้นี้มาประจานตัวเอง + มาขอเคลียร์แบบสันติ เพื่อให้พี่น้องในห้องบลูไม่ต้องเดือดร้อนไปมากกว่านี้ ดังนั้น ขออนุญาตโหวต หากว่าผู้เสียหายมีตกหล่นจะได้เห็นทั่วกัน และ ขออนุญาตว่า กรุณาอย่าดราม่าเลยค่ะ

ขอไปทำรายละเอียดในแต่ละประเด็นสักครู่ค่ะ :)

จากคุณ : IndyMom
เขียนเมื่อ : 2 พ.ค. 55 23:43:40




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com