Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
สอบถามเช่ารถตู้เที่ยวตรังครับ ติดต่อทีมงาน

ได้โปรตั๋วหลุด ของ แอร์ เอเชียมา  เลยพาพ่อแม่น้อง รวม 5 คน ไปเที่ยวตรัง แบบไปเช้า-เย็นกลับครับ เดินทาง 7 มิ.ย. 55

โปรแกรมเที่ยว

10.30 น.

รับสนามบินตรัง

11.00 น.

นำท่านสักการะศาลเจ้าท่ามกงเยี่ย ซึ่งไหว้เพื่อเป็นศิริมงคลและขอพรพระท่ามกงเยี่ย ก่อนออกเดินทางกันก่อน

11.30 น.

นำท่านรับประทานอาหารท้องถิ่น ของเมืองตรัง (คณะจ่ายเอง)

12.00 น.

ออกเดินทางไปยังถ้ำเลเขากอบ (Unseen Thailand) ซึ่งตั้งอยู่ที่ อ.ห้วยยอด
เป็นสถานที่ท่องเที่ยวธรรมชาติ สำหรับผู้ที่ชอบ การผจญภัย เพราะถ้ำแห่งนี้มีทางน้ำ ใต้ดินไหล ผ่าน ต้องใช้เรือล่องตามลำน้ำเข้าไปข้างใน เพื่อ ไปชมหินงอกหินย้อยอันงดงาม ซึ่งยังมีการ ก่อตัว ของหินอยู่ ภายในสลับซับซ้อนมีถ้ำต่างๆ หลาย สิบถ้ำ แต่ที่เปิดให้เที่ยวชมด้วยการล่องเรือมี เพียง 5 ถ้ำ

12.30 น.

เดินทางถึงบริเวณถ้ำเลเขากอบ นำท่านลงเรือไฟเบอร์ล่องธาราใต้พิภพ พบความมหัศจรรย์ของโลกใต้หล้า การผจญภัยเล็กๆ ในถ้ำเลเขากอบ เพื่อชมหนึ่งความอัศจรรย์ของธรรมชาติของถ้ำบนแผ่นดิน แต่ต้องนั่งเรือลอดไปตามลำธารใต้ภูเขา เอนตัวราบชมความงามของหลอดหินย้อยและหินคด ประติมากรรมธรรมชาติซึ่งหาชมได้ยากยิ่งในที่อื่นๆ ระยะทางประมาณ 4 กม. มีโถงถ้ำหลายแห่ง เช่น ถ้ำคนธรรพ์ ถ้ำรากไทร ถ้ำเจ้าสาว และถ้ำท้องพระโรง

13.30 น.

นำท่านชมผลิตภัณฑ์ หนึ่งตำบล หนึ่งผลิตภัณฑ์ (OTOP) ของตำบลเขากอบ อาทิ ไม้แกะสลักเทพธาโร ซึ่งเป็นไม้หอมที่ขึ้นชื่อของจังหวัดตรัง จากนั้นออกเดินทางสู่ อ.กันตัง เมืองท่าสำคัญในอดีตของจังหวัดตรัง

14.15 น.

เดินทางถึง อ.กันตัง แวะเที่ยวบ่อน้ำร้อนควนแคง ที่มีมีแอ่งน้ำร้อนธรรมชาติ ท่านสามารถผ่อนคลายโดยการแช่น้ำในบ่อน้ำ นอกจากนี้ยังมีเส้นทางเดินศึกษาธรรมชาติ ซึ่งมีต้นไม้พันธุ์แปลกๆ ตามลักษณะของภูมิประเทศ ดินพลุน้ำร้อน คล้ายๆ กับ สระมรกต ที่ จ.กระบี่

15.00 น.

ต่อจากนั้นนำท่านเข้าชมพิพิธภัณฑ์พระยารัษฎานุประดิษฐ์มหิศรภักดี อดีตเจ้าเมืองตรัง ที่นำความเจริญรุ่งเรือเข้ามาสู่เมืองตรัง ชมประวัติความเป็นมาของจังหวัดตรัง และโบราณวัตถุ สิ่งของเครื่องใช้ของชาวใต้

ต่อจากนั้นนำท่านชมความเก่าแก่ของสถานีไฟกันตัง สถาปัตยกรรมชิโนโปรตุกีส ซึ่งมีอายุเก่าแก่กว่า 100 ปี และเป็นสถานีรถไฟสุดท้ายของฝั่งทะเลอันดามัน

ระหว่างเดินทางกลับแวะชมต้นยางพาราต้นแรก ของประเทศไทย  แวะซื้อของฝาก

17.00 น.

ส่งท่านกลับยังสนามบินตรัง
--------------------------------------------------------

ถ้าเช่ารถตู้จะราคาประมาณเท่าไหร่ครับ
เพราะส่งเมลล์ไปถามบริษัททัวร์ที่ตรังไม่มีเจ้าไหนตอบมาเลย....

จากคุณ : tumnatum
เขียนเมื่อ : 3 พ.ค. 55 18:33:32




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com