Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
^o^ ได้รับ ..."มิตรภาพ" ... จากเพื่อน ๆ ตั้งแต่ 4 - 10 พค. 55 ^O^ ติดต่อทีมงาน

วันนี้ ... ได้รับ "มิตรภาพ" จากเพื่อน ๆ ดังนี้ .-
- หลานนู๋เล็ก ..เป็น Tag"My Favorite PC"... ภาพ มองจากใน"ป้อมเพชร".. เดี๋ยวหากได้มา จะพาไป ชมของจริง จากหลาย ๆ มุม   ^^
- หลานไทม์ .. เป็นภาพ "พระพุทธรูป ใน เชียงใหม่"... ยินดี  ครับ  ^^
- ป้าหวาน .. เป็นภาพ "แหลมพรหมเทพ ยามอาทิตย์ อัสดง" .. สวยงาม ยิ่ง .. .. ต่อสู้ กันต่อไป ... เอาใจช่วย ครับ ^^
- อาคุง ' .. เรื่องยาว ครับ .. เรื่องนี้ หากได้พบกัน จะเล่าให้ฟัง อย่าเพิ่ง ท้อแท้ .. จงสนุก กันต่อไป ... สู้ สู้ ครับ   ^^
- นู๋ก้อย ... เป็นภาพ "ลูก ยางพารา" ทำให้นึกถึง สมัยที่ ลุงตุ๊ เป็นเด็ก ต้องเดินจากสถานนีรถไฟ อยุธยา แล้วผ่านไปทางวัดประดู่ ฯ เพื่อจะกลับบ้าน มันต้องผ่าน ต้นยาง ต้นสูง ที่อยู่ข้างป่าช้า ในเวลาพลบค่ำ ลมโชย ๆ ก็จะมี ลูกของต้นยาง หล่นลงมา หมุนติ้ว ๆ .... ^^
- คุณติ๊ก ... ส่งภาพ "เมืองGent" มาให้ชม .. เป็นเมืองช็อคโกแล็ต , หอยแมลงภู่ และ ขนมวัฟเฟิล ... พอดี ที่บ้านทำธุรกิจ อยู่กับ เบลเยี่ยม เขาส่งขนมมาให้ ตอนปีใหม่ ชิมดูแล้ว เราคงคุ้นเคยแต่ฝีมือไทย ๆ มากกว่า .. เมืองไทย ร้อนมาก ฝนฟ้า ยังไม่ตก ตามฤดูกาล ... ร้อนมาก จริง ๆ ครับ  ^^
- นู๋แพรว .. เป็นภาพ " ร.๖ ประทับพระเสลี่ยง ฯ เมื่อ พ.ศ.2449"  .. ภาพเก่า ที่สวยงามมาก ... จ้า   ^^
- นู๋กิ๊บส์ . กับ หลาน(ตุ๊ก)ตาต้า ... แอบมาชิม "หมี่โคราช" กัน ... โดยไม่แบ่งปัน ความอาหย่อย มาให้ มั่งเลย ... (คงไม่รู้ ละมั้ง ไปโคราช คราใด ลุงตุ๊ ก็ต้องหาชิม ครานั้น) ...  อิ  อิ    ^^
- ครูอ้อ ... ไปเที่ยว ปีนัง มา ... น่าจะ ยังเที่ยวไม่หมด และต้องรีบกลับมาใช้สิทธิเลือกตั้ง ... มิฉะนั้น ... งานเข้าแน่ ๆ ... ครั้งหน้า ไปใหม่ ครับ (แล้วอย่าลืม ชวนกันมั่ง นะ) ... คริ  คริ  ^^
- คุณเก๋(ป้าพาฝัน) เป็นภาพ "ผักปราบดอย" .. ปกติ ตอนกลางวัน ก็จะไปหาที่ ที่มีเครื่องปรับอากาศ ครับ .. เพราะหากเป็นที่บ้าน ค่าไฟฟ้า(มหาโหด) .. เปลืองไฟที่บ้าน จะออกไปตามห้าง ฯ หรือไม่ก็ ไปแช่ อยู่ที่ไปรษณีย์ คุยซะ ครึ่งค่อนวัน แล้วค่อยกลับบ้าน .. อีกอย่าง ที่บ้าน มีต้นไม้ใหญ่ ที่รอดตายจากน้ำท่วม เลยทำให้ในบ้าน ไม่ค่อยร้อนเท่าไหร่ หรือ หากร้อนมาก ก็อาบน้ำ ประแป้งเย็น พัดลมโกรก .. ก็ค่อยยังชั่ว ครับ ^^
- ลุงอุ้ม ...
 1. เป็นภาพ "พานอราม่า"  ดอนม่อนจอง จ.เชียงใหม่ ที่แสนจะสวยงาม .. ยิ่ง ^^
 2. เป็นภาพเก่า "ขบวนแห่โสกันต์ ร.๕ (ตั้งแต่ยังเป็นสมเด็จเจ้าฟ้า ฯ) พ.ศ.2409 ... มาพร้อม คำคม ของ ท่าน ว.วชิรเมธี    ^^

ขอขอบคุณ เพื่อน ๆ ทุก ๆ ท่าน มาก ครับ

************************************************
ใครอยากฟัง เรื่อง "ไปเที่ยวเมืองยูนาน" ... ขอมือหน่อย ...   ^^

จากคุณ : Jirat BBT1
เขียนเมื่อ : 3 พ.ค. 55 18:38:27




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com