Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
< - > ... [เตือนภัย] รูปแบบใหม่ ของ แก๊งค์ ขอทาน ... < - > ติดต่อทีมงาน

เพิ่งเจอสด ๆ เมื่อกี้ครับ...

ระหว่างที่ ผมขับรถจอดรอไฟแดงอยู่ที่ 3 แยกตลาดคลองเตย ก่อนถึงแยกศูนย์ประชุมสิริกิต์ โดยผมวิ่งมาจากฝั่งโรงเรียนพระหฤทัยคอนแวนต์ ก็มีรถมอเตอร์ไซต์คันหนึ่ง ขับ "สวนเลน" มาจากถนนพระราม 4 ฝั่ง โรงงานยาสูบ มาจอดฝั่งคนขับ แล้วเคาะกระจกเรียกผม

คนขับเป็นผู้หญิง อายุน่าจะ 20 กว่า ๆ ผมยาวประบ่า น้ำตานองหน้า พอผมลดกระจกลงเค้าก็เล่าให้ฟังว่า

-ลูกเค้าป่วยปวดท้องอยู่ โรงพยาบาลจุฬา
-ต้องกินนม "ชื่ออะไรสักอย่าง" ที่ผมไม่รู้จัก
-ต้องใช้เงิน 290 บาท แต่ไม่มีเงิน ตอนนี้ลำบากมาก
-ต้องการความช่วยเหลือด่วนจริง ๆ  ถึงได้ต้องเสี่ยงสวนเลนส์ บากหน้ามาขอร้องผม
-ถ้าผมกลัวเป็นคนร้าย ให้ผมขับรถตามไปดูที่โรงพยาบาลก็ได้ ...

พอฟังดังนี้ ... ด้วยความที่ผมเป็นคนรักเด็ก ผมก็เชื่อครับ.. และให้เงินไป... เมื่อประมาณ " 2 ปีที่แล้ว"

อย่าเพิ่งงงนะ ครับ...คือ ...เหตุเกิดเมื่อกี้นี้แหละครับ แต่.. ผมให้เงินผู้หญิงคนนี้ไป " 2 ปีที่แล้ว" ... แต่วันนี้ เธอมาขอเงินผมอีก... ด้วย สตอร์รี่เดิม เสียงเดิม หน้าเดิม มอร์เตอร์ไซ น่าจะคันเดิม (เพราะเธอขับมาจอดข้างคนขับ ประตูรถมันบังผมเลยมองรถเธอไม่เห็น ) โรคเดิม กินนมเหมือนเดิม ... แต่ไม่รู้ "ลูกสามีคนเดิม" หรือเปล่า?    

ปีก่อนนู้น ผมยืนรอแท็กซี่ จะไปดูบอลที่สนามศุภครับ จำได้แม่น เพราะ จะไปดู บอล "ถ้วย ก." นัดที่ท่าเรือ ก่อเรื่อง กับ เมืองทอง .. ผมยังเศร้าอยู่ว่าทำไมทั้ง ๆ ที่ทำบุญก่อนมา ยังมีเรือ่งซวยชวนเศร้าอย่างนี้อีก. สองปีผ่านไป วันนี้ ไปดูบอล ท่าเรือ-เทโร (แพ้ 2-0 สกอร์เดิมอีกแระ ) เซ็งทีมแพ้ ก็เลยไปดูหนังเพิ่งกลับ... ก็เจอ เธอ คนนี้อีก ... บังเอิญได้โล่ห์จริง ๆ ทำบุญด้วยอะไรหนอนังหนูนี่

ไอ้ผมงวดนี้เจออีก..ก็แกล้งทำเป็นจะควักตังค์ให้ แต่ผมรู้ว่าในกระเป๋ามีแต่แบงค์พัน แบงค์ย่อยไปดูหนัง ยักใส่กระเป๋ากางเกงหมดแล้ว ก็เลยแกล้งควักกระเป๋าแบะให้ดู..บอกว่า

ผม-- พอดีไม่มีแบงค์ย่อย .. งั้นเรานำพี่ไปเลย จะไปจ่ายให้

ฟังดังนี้เธอก็หน้าเสีย...บอก

"เท่าไหร่ก็ได้ค่ะ ลูกหนูอยู่โรงพยาบาล เลิดสิน ตรงแยกสาทร" (อ้าวตะกี้บอกจุฬา รักษา 30 บาท? )

ผม-- "ก็ขับนำไปเลย พี่ตามไป .. "

นิ่งกันไปอึดใจนึง...

เธอ--" ไม่เป็นไรค่ะพี่ หนูไม่เอาแล้ว... พี่ไม่เชื่อใจหนู"
(อ้าว อีหนูนี่....  ตะกี้บอกให้ขับตามไปได้ไม่ใช่เร้อ?)

แล้วเธอ ก็ขับรถสวนเลนส์ เลี้ยวเข้าซอยแว่นทอปเจริญหายไปกับความมืด... ทิ้งผมให้รู้สึกกระอักกระอ่วนอยู่คนเดียว ...( สรุป กรูผิดที่ไม่เชื่อใจเมิงซะงั้น??? )

ผมเจอกับแก็งค์ไถเงินนี่หลายแก๊งค์แล้ว ตั้งแต่ตกรถกลับบ้านไม่ได้ ตกเครื่องบินกลับจีนไม่ได้ (เจอที่สุวรรณภูมิ) ตกนั่นตกนี่..( ตายไปก็ตกนรกกันให้ถ้วนหน้าละกัน)  มีไอ้แกงค์นี้แหละ ที่ผมเกลียดมันจริง ๆ  เพราะ มันเอาเด็กมาอ้าง บีบน้ำตาทำตัวเหมือนคนเป็นแม่ น่าสงสาร... ไม่อยากจะสาปแช่ง.. เพราะเดี้ยวกรรมก็คงตามทัน โดนสิบล้อแถวนี้คาบไปกิน สักวัน..

ก็... ฝากเตือนพี่ ๆ น้อง ๆ เพื่อนสมาชิก ที่ขับรถไปมา หรือ ผ่านมาดูบอลที่แพทฯ  นี้นะครับ นังหนูนี่ น่าจะหากินแถว ๆ คลองเตย พระราม 4 นี่แหละ เพราะตอนผมโดนเมื่อ 2 ปีก่อน ก็โดนตรงแถว ๆ สะพานข้ามทางรถไฟถนนเชื้อเพลิงครับ

จากคุณ : กิ่งกัลปพฤกษ์    
เขียนเมื่อ : 6 พ.ค. 55 23:41:40  

http://www.pantip.com/cafe/supachalasai/topic/S12057786/S12057786.html

จากคุณ : น้าลีโอ
เขียนเมื่อ : 7 พ.ค. 55 12:08:23




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com