Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
ปรึกษาเซียนมาเก๊าหน่อยครับ ติดต่อทีมงาน

จะไปอาทิตย์หน้าแหละ จองห้องไว้หมดแหละ ที่นี้ดันมีเพื่อนอยากไปจะไปด้วยอีกคน ก้อจัดแจงจองตั๋วเปล่าให้เสร็จสรรพ ก้อคิดกันโรงแรมเดี๋ยวไปเพิ่ม ExtraBed เอา (ไม่อยากมั่วนิ่มเพราะจริง ๆ จองไปตั้งห้าห้อง 10 คนมั่วไปซักคนคงไม่รู้แต่ไม่อยากทำ) ที่นี้มีเรื่องอยู่ว่า Extrabed 332 เหรียญต่อคืน เพื่อนบอกไม่มีปัญหา แต่ห้องที่จองไปเป็น Standard Room ใส่เตียงเพิ่มไม่ได้ต้องอัพเกรดห้องเป็นแกรนด์ดีลักซ์รูมก่อน ค่าอัพเกรดคิด 288 เหรียญต่อคืน ตายล่ะหว่าตก คืนละ 620 เหรียญที่เพื่อนต้องจ่าย (อันนี้โทรไปถามโรงแรมมา) เลยกลับมาคิดไม่เพิ่มเตียงแต่จะเปิดห้องธรรมดาเพิ่มเลยดีกว่า แต่โรงแรมตอบมาว่ามีแต่ห้อง Grand Deluxe คืนละ 1090 เหรียญ แพงขึ้นไปอีก (แต่ผมเชื่อว่าห้องธรรมดาต้องมีแต่เค้าไม่ปล่อยอยากขายห้องแพงมากกว่า)

ที่นี้แค่จะถามว่า (ร่ายซะยาว) ไม่ต้องจองตอนนี้ ไปถึงนู้นแล้วค่อยเดินไปถามเคาน์เตอร์ว่ามีห้องธรรมดา (คืนละ 600 กว่าเหรียญที่เช็คจากเวปของโรงแรมมา) จะดีกว่าไหมครับ ถามคนที่เคยไปวันธรรมดาหน่อยว่า SintraHotel เดินดุ่ย ๆ เข้าไปเคยจองห้องธรรมดาได้ไหม

คำถามเพิ่มเติมครับ

1. จากสนามบินระหว่างรถเมล์สาย AP1 ไปลงท่าเรือฝั่งมาเก๊าแล้วต่อรถของโรงแรม กับ นั่ง MT1 จากสนามบินมาทางเวเนเชี่ยนผ่านหมู่บ้านไทป้าแล้วมาลงตรงลานจอดรถเมล์ตรงหน้าลิสบัว แล้วเดินต่อไปโรงแรมอันไหนอ้อมกว่ากัน  คือดูจากแผนที่แล้วระยะทางพอ ๆ กันแต่อยากรู้ว่าอันไหนเร็วกว่ากัน มาเก๊ารถติดมากไหมครับ (รถบ่อนฟรีต้องสองถึงสามต่อตัดทิ้งขี้เกียจพาเพื่อนเดิน)

2. จากหน้าสินทราจะไปวัดอาม่า่ไปรถเมล์สายอะไรได้บ้างครับ ดูแผนที่ ๆ การท่องเที่ยวให้มา งง ๆ เพราะรถเมล์ที่นั้นวิ่งแปลก ๆ จะไปกลับทางเดียวก้อไม่ใช่บางสายวิ่งเป็นวงกลมเล็ก ๆ แล้วก้อตรงไปอีกหน่อยแล้วก้อวิ่งเป็นวงกลมอีก งง ๆ

3. ใครเคยนั่งเรือแบบกรุ๊ปมั้งครับ ที่เป็น VIPSeat 8 ที่นั่งแบบเนี้ยครับ มันพิเศษกว่าแบบธรรมดายังงัย

4. ถ้าต้องนั่งรถเมล์ไปโคโลอานเพื่อชิมทาร์ตไข่อย่างเดียวคุ้มไหมแถวนั้นมีอะไรให้เที่ยวเพิ่มเติมไหมครับ ถ้าไม่มีอะไรจะได้กินของป้ามากาเร็ตก้อพอไม่ต้องไปไกล

5. ระหว่างข้ามเรือไปฮ่องกง ช็อปปิ้ง ขึ้นนองปิง (จขกท.ไปหลายรอบแล้วแต่เพื่อนร่วมทริปไม่มีใครเคยไปต้องไปเป็นไกด์ด้วย) กับ ข้ามไปจู่ไห่ (อันนี้จขกท.ก้อไม่เคยไปอยากไปเหมือนกัน) อันไหนดีกว่ากันครับ

ขอบคุณครับ

จากคุณ : Kamojang
เขียนเมื่อ : 7 พ.ค. 55 23:40:49




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com