Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
วิธีสังเกตุห้อง ถ้าเกิดเหตุฆาตกรรมในโรงแรม ติดต่อทีมงาน

พอดีไปอ่านเจอมาในหนังสือ ชื่อ สิ่งมีชีวิตในโรงแรม ซึ่งคนเขียนทำงานอยู่ในโรงแรม 5 ดาวค่ะ ขอคัดมาให้อ่านกันนะค่ะ
เขาบอกมาว่า ในกรณีที่มีคนตายในห้องพักโรงแรม พนักงานไม่สามารถไปแตะต้องอะไรทั้งสิ้น จนกว่าตำรวจและแพทย์จะมาวินิจฉัย  และห้องๆนั้นจะถูกปิดไม่ให้คนพักเป็นเวลาอย่างน้อยหนึ่งถึงสามเดือน และจะต้องเปลี่ยนผ้าม่านใหม่ ตลอดจนทาสีใหม่ไปเลย (ถ้าไปพักที่ไหนแล้วรู้สึกว่า ห้องเราใหม่กว่าห้องเพื่อนข้างๆล่ะก็ หึหึ ให้สันนิษฐานได้เลยครับ)
และจุดที่ฆาตกรมักจะเอาศพไปหมกซ่อนไม่ใช่ในตู้เสื้อผ้าหรือห้องน้ำอย่างในหนัง  แต่จะเป็นในบ๊อกซ์สปริง บ๊อกซ์สปริงคือฐานรองเตียงที่มีล้อเลื่อน เพราะฉะนั้น นอนโรงแรมไหนก็เสียเวลานิดหน่อย ยกฟูกขึ้นมาดูนิดนึงให้แน่ใจว่าเราไม่ได้ถูกหวยนะครับ

เรื่องต่อไปนี้เป็นเรื่องสุกี้น้ำในหนังสือคัดมาให้อ่านหลอนๆค่ะ 5555
เรื่องมีอยู่ว่า พี่จอนทำงานเป็นพนักงานยกกระเป๋าในโรงแรมเปิดใหม่ในภูเก็ต แต่ในช่วงที่โรงแรมยังไม่เปิดทำการ พนักงานยกกระเป๋าจะต้องมาเวียนกันเข้ารอบดึกเพื่อเฝ้าโรงแรม เพราะช่วง นั้นเขาขนเฟอร์นิเจอร์เข้ามาไว้ในห้องพักแล้ว   โรงแรมที่ว่าเป็นลักษณะ ที่เรายืนตรงล๊อบบี้แล้วแหงนหน้ามองขึ้นไปจะเจอหลังคาโรงแรมเลย   และถ้าเรายืนตรงระเบียงทางห้องพักแล้วมองลงมาก็จะเห็นล๊อบบี้โรงแรมได้ด้วย และห้องพักแต่ล่ะห้องจะมองเห็นอีกฝั่งที่อยู่ตรงข้ามได้เช่นกัน    คืนนั้นพี่จอนเดินตรวจตรากับเพื่อนๆโดยที่จะต้องเปิดประตูดูทุกห้อง   กลางดึกตึกจะเงียบมากเวลาเดินจะได้ยินเสียงรองเท้าชัดเจน พี่จอนเดินเปิดประตูวนไปเรื่อยๆจนถึงชั้นที่ห้า ก็ได้ยินเสียงคนเปิดประตู ห้องที่แกตรวจแล้วแกก็เดินกลับไปดู ไม่มีอะไร  จากนั้นแกก็เดินตรวจต่อ แล้วทันใดนั้น ก็ได้ยินเสียงย้ายเฟอร์นิเจอร์จากห้องที่แกตรวจแล้ว คราวนี้ดังมาจากอีกฟากนึง แกหยุดแล้วส่องไฟฉายไปดูก็ไม่มีอะไร แกเริ่มทำงานต่อก็ได้ยินเสียงคนเปิดและปิดประตูอีกครั้ง!!   จึงส่องไฟดูแกนึกว่าเป็นเพื่อนที่เดินแยกกันตรวจมาแกล้งจึงพูดออกไปว่า "เห้ย เล่นอะไรของนายน่ะ"   ทั้งตึกเงียบ......
แกเปิดประตูตรวจห้อง ทำงานต่อไป ทีนี้มีเสียงประตูปิดกระแทกเสียงดังก้องตึกไปหมด!!!!       แกหันไปมองต้นเสียงทันที ทันใดนั้น ประตูทุกประตูที่แกไล่ปิดมานั้นก็เปิดกระชากออกพร้อมๆกันและปิดไล่มาทีละบานอย่างรวดเร็ว
ไล่มาจนห้องสุดท้ายที่แกตรวจไป พี่จอนแกรีบวิ่งออกจากโรงแรมกลับบ้านไข้ขึ้น จนหายไข้จึงไปลาออกทันที ........

จากคุณ : im-a-pilot
เขียนเมื่อ : 9 พ.ค. 55 18:20:20




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com