Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
(CR) A Couple's Review: เที่ยวครั้งนี้ต้องง้อสามีแน่นอนค่า ไปฮานีมูนกันนะที่ Tasmania ติดต่อทีมงาน

สวัสดีค่า

หลังจากที่เคยรีวิวไปแล้วสองทริปเมื่อ 3-4 ปีก่อน วุ้ย นานจริงๆ วันนี้เตลล่าขอกลับมารีวิวในชาวบลูฯชมอีกครั้ง แต่ก่อนอื่นขอเท้าความต่อนนึงค่ะ

เมื่อปี 51 เตลล่ารีวิว นิวซีแลนด์ ซึ่งเตลล่าไปเที่ยวคนเดียว ไม่ง้อใครทั้งสิ้น เพราะถ้าง้อก็คงต้องอด เตลล่าในขณะนั้น เป็นสาวฉลาด มาดมั่น กล้าแกร่ง พร้อมฝ่าฟันกับความหนาวหรือข้าวยากหมากแพงอย่างไม่พรั่นพรึง ไม่กลัวมิจฉาชีพ ไม่กลัวเดินทางคนเดียวในที่เปลี่ยวๆ ไม่กลัวหลง ไม่กลัวโดนหลอก (ถ้าโดนก็จะไม่บอกใคร ฮ่าๆๆ) ไม่กลัวเหน็ดเหนื่อย เตลล่าสามารถเที่ยวทั่วเกาะคนเดียว ทั้งๆที่ขับรถไม่เป็น เตลล่าสามารถวางแผนการเดินทาง จองทุกอย่างได้ด้วยสมองอันล้ำเลิศที่มาพร้อมกับหน้าตาเละเทะ ว๊ายยยยยย พิมพ์ผิดอย่างแรง หน้าตาเจิดจรัสของเตลล่าได้อย่างไม่มีที่ติ ผู้ชายเอาไปทำไมคะ เกะกะ ถึงกับมีผู้คนเชื่อถือส่งข้อความมาถามเตลล่าเกี่ยวกับเรื่องไปเที่ยวคนเดียวเป็นระยะ

เมื่อปี 52 เตลล่ารีวิว มัลดิฟส์ ซึ่งอันนี้ต้องพึ่งเพื่อนนิดหน่อย เพราะเรามันเบี้ยน้อยหอยน้อย ตามเพื่อนสองคู่ชู้ชื่นไปเที่ยวหน้าตาเฉย ก็สาวงามเพียบพร้อมอย่างเราน่ะรึ จะต้องควงแขนใครมามัลดิฟส์ หึ หึ หึ ไม่เคยคิดจะง้อเพศตรงข้ามค่า สาวเก่งกาจอย่างเตลล่า มากะอ้วน เพื่อนรัก สำราญใจ เอาอะไรมาแลกก็ไม่ยอม

ไม่ว่าจะไปเรียน ไปราชการต่างประเทศเป็นปีปี ชะนีน้อยนางนี้ แสนจะ independent ไม่เคยงอแง ไม่เคยว้าเหว่ ไม่เคยอ้อนวอนขอความเห็นใจจากใคร และไม่เคยต้องฟังเพลงอย่าเอาความเหงามาลงที่ฉัน

แต่ทว่า มาบัดนี้ ปี 55 เตลล่ามีสามีแล้ว แล้วการเดินทางครั้งนี้มันเป้ฯทริปผสมพันธุ์ เอ๊ย ฮันนีมูนด้วยสิคะเนี่ย สำคัญสุดๆไปเลย

แต่เกิดอะไรขึ้นไม่รู้ค่ะ จู่ๆทักษะในการจัดแจงธุระปะปังต่างๆของเตลล่า หายวับไปพร้อมๆไปกับหอยแมลงภู่นิวซีแลนด์แช่แข็งที่ซื้อมาลวกกินจิ้มน้ำจิ่มซีฟู้ดจากขวดแม่พลอยเมื่อตะกี๊

เตลล่ากลายเป็นผู้หญิงปัญญาอ่อน ต่อนยอน ต่อนยอนย้อน อ่อนแอ ไปเลยค่า

จากที่เคย search หานู่นนี่นั่น รูดปรืีดๆ ด้วยความมั่นใจ
กลายเป็น พี่จ๋า หนูไม่รู้อ่ะ ว่าจะเข้าเวบไหน ไปจองโรงแรมดีอ่ะค่ะแล้วต้องเช็ครีวิวยังไงเนี่ย โอ๊ย วุ่นวายอ่ะค่ะ ทำไม่เป็น กลัวพลาด พี่ดุแย่เลย ตัดสินใจไม่ได้อ่ะค่ะ แล้วๆๆๆ เนี่ยๆ คือว่า หนูไม่แน่ใจว่าบัตร visa debit ประเทศนี้ มันรูดจ่ายนู่นนี่ได้ไหม หนูกลัวทำพลาดอ่ะค่ะ (ทั้งๆที่ตู เอ๊ย หนู อยู่ออสเตรเลียมารอบที่ 4 แล้ว จำนวนปีที่อยู่ประมาณ 3 ปีกว่า) พี่เป็นคนจองโรงแรมได้ไหมคะ

แต่ แต่ แต่ โรงแรมที่จองนี่ ไม่เอาแบบ YHA นะคะ แบบว่าแหมพี่ หนูเป็นผู้หญิงนะ จะให้หอบข้าวหอบของไปอาบน้ำห้องน้ำรวมได้ไง เดี๋ยวหนูหลงทางกลับห้องไม่ถูกจะว่าไงคะ พี่ไม่กลัวใครมาฉกหนูไปเหรอคะ สุขอนามัยห้องน้ำจะดีรึเปล่าไม่รู้ ถ้าหนูป่วยไประหว่างเที่ยว พี่คงเป็นห่วงแย่เลย

(ชิ นังชะนีน้อย แต่ก่อน เห็น แกรักมาก YHA ดีอย่างนั้น สะอาดอย่างนี้ มาตอนนี้ กระแดะมากค่า (ด่าตัวเองแทนชาวบ้านค่ะ)

และอีกสารพัน แต่เม้าคนเดียวคงไม่มันส์ เลยขอชวนทุกท่านมายิ้มกับทริปฮันนีมูนของเตลล่ากับสามีในกระทู้นี้ด้วยกันนะคะ ^_^

จากคุณ : I'll get over you
เขียนเมื่อ : 9 พ.ค. 55 19:20:33




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com