Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
IBIS @ HUA HIN ช่วยปรับปรุงด่วนเลยครับ ติดต่อทีมงาน

เมื่อวันเสาร์ที่ 12 พ.ค.55 ที่ผ่านมาได้ไปใช้บริการจากโรงแรม IBIS HUA HIN และได้พบเจอสิ่งต่างๆ ซึ่งติดขัดอยู่ในใจหลายต่อหลายเรื่อง    ซึ่งกระผมเองใช้บริการในครั้งนี้ได้ห้องพักห้อง 617 : standard room  เข้าใจครับว่าจัดโปรฯ อยู่แต่อยากให้ลองนำไปปรับแก้ไขจะดีมากเลยนะครับ


สิ่งที่เจออยากให้ทางไอบิสช่วยนำไปปรับปรุงและแก้ไขให้หน่อยนะครับ


-เวลาจะอาบน้ำแต่ละครั้งต้องเปิดประตูห้องน้ำอาบเพราะไม่มีอากาศถ่ายเทเลยอึดอัดมาก    (ไม่รู้ว่าเครื่องดูดอากาศเสียหรือว่าไม่มี)


-เรื่องที่จอดรถเต็มก็เข้าใจนะครับว่าพื้นที่จำกัดลานจอด 1 (หลัก) ของโรงแรมเต็ม พนง.รปภ.จะบอกว่าให้ไปจอดลาน 2 ฝั่งตรงข้ามถนนและก็ให้ลูกค้าลากสังขารและกระเป๋าข้ามถนนกันมาเอง   ทำไมถึงมิได้คอยจัดรถบริการไว้ครับผมก็เห็นว่ามีรถ city bus ibis อยู่หนึ่งคันทำไมไม่เอามาใช้ประโยชน์งงมาก   ผมสอบถาม front ดูได้คำตอบว่าไว้บริการ รับ-ส่ง ลูกค้าที่มีทริปเข้าเมืองเท่านั้น (ต้องลงชื่อจองคิว)  ผมว่าคุณเอารถคันนี้มาวิ่งบริการลูกค้าขนกระเป๋าเถอะครับ (ใส่รถแล้วขนกันเองได้สบายๆ)  เพราะถ้าเต็มทาง รปภ.ด้านหน้าจะบอกให้ไปจอดที่ลาน 2 ทันที เหอๆ   หรือไม่ก็กั้นพื้นที่ด้านหน้าไปนิดหนึ่งสำหรับลูกค้าเอากระเป่าลงแล้วก็ขยับรถไปจอดที่ลาน 2 ก็ได้ครับ   แต่นี้มันเต็ม


-หลังจากการเช็คอินห้องพัก    ภรรยากำลังอาบน้ำอยู่    ผมได้ลงไปเอาของบางอย่างที่รถด้านล่าง   แต่พอกลับขึ้นมาหน้าห้อง 617 ก็ได้พบเจอ จนท.ของทางโรงแรมมายืนเคาะประตูหน้าห้อง    ผมเลยรีบปรี่เข้าไปสอบถามคุณมาทำอะไรที่หน้าห้องผมต้องการอะไร  ผมก็มองไปที่เสื้อโอเคติดบัตรของทางโรงแรม (จริง)  จนท.คนดังกล่าวตอบว่ามีคนแจ้งให้มาเปลี่ยนแบตรีโมททีวีครับ    ผมก็งงเราไม่ได้แจ้งใครอะไรเลยนี้ภรรยาผมก็เปิดมาดูเพราะได้ยินเสียงผมแว่วๆว่าคุยกับใครหน้าห้อง  (นุ่งชุดผ้าเช็คตัวอยู่ด้วยแต่ก็ล็อคโซ่เอาไว้)  งงมากว่าการที่ลูกค้าแจ้ง service ทำไมไม่ตรวจเช็คเลขห้องให้ดีก่อนละครับ  ถ้าลูกค้ากำลังปฏิบัติภารกิจส่วนตัว-นอนหลับพักผ่อนอยู่  จะเสีย self เอานะ


-เมนูในรายการอาหารไม่มี Pizza มันน่าจะมีเหมือนกันนะ  สาขาพัทยา มีแต่ที่นี้ไม่มี  (Pizza ของไอบิสอร่อยผมชอบไปทีไรต้องสั่งเสมอแบบว่าแอบรักเมนูนี้ไปแล้ว อิอิ)


-เมนูการจัดโปรโมชั่นดินเนอร์  buffet หัวละ 199 บาท ยกเลิกไปเถอะครับเท่าที่สังเกตไม่มีคนทานเลยผมสงสารโรงแรมว่าจะแย่เอา   อาหารมันเข้ากับบรรยากาศของคำว่าดินเนอร์หัวหินเลย   ส้มตำ,ไก่ย่าง,ยำ,เนื้อเค็มแห้งๆทอด  เปลี่ยนเป็นพวกนานาชาติแล้วก็อัพราคาเพิ่มไปเลยนะครับ


-มาถึงเรื่องอาหารเช้าแบบ ABF สิ่งที่รับไม่ได้เลยคือการที่โต๊ะทานอาหารไม่มีซอสถั่วเหลืองไว้บริการ   ลูกค้าทุกคนงงเป็นไก่ตาแตกเท่าที่ผมสังเกตุอาการทุกท่านจะทาน main course ส่วนใหญ่ก็ ไข่ดาว,แฮม,ไส้กรอก   ทุกท่านก็ต้องเยาะซอสฯ  แต่ไม่มีผมละงงในส่วนของเครื่องปรุงก็ไม่มี  เฮ้ยจะให้กินกับน้ำปลาหรือไงเนี๊ยงงมาก   จนผมทนไม่ไหวลุกไปเดินหา จนท.ด้านหน้าห้องอาหาร   ผมเลยไปบอกว่าน้องครับไม่มีซอสถั่วเหลืองให้หรือ  จนท.บอกว่ารอแปปค่ะแล้วก็เดินหายไปในครัว    เอาซอสดังกล่าวเทใส่ถ้วยเล็กมาให้ผม -_-" (ขอบคุณจากใจจริง)  แต่ถ้าลูกค้าไม่ไปสอบถามแบบผมก็คงต้องทานกับ  น้ำปลา, ซีอิ้วขาว หุหุคงพิลึกน่าดูชมท่านผู้ชม


-ซีเรียล ไว้ทานกับนมสด  ใส่ไว้ให้แบบเหยือกไม่มีช้อนตักแบบพัทยาเวลาจะทานก็เทลงแบบเหยือกน้ำผลสุดท้ายหกกระจายสิครับ   มันคุมปริมาณยากมากผมเห็นเด็กไปทานแล้วหกกันเกือบทุกคน (แอบเสียดาย)   ทำไมไม่เอาใส่โหลแล้วก็เอาทัพพีตักจะดีกว่านะครับ


-ครีมเทียมบนโต๊ะไม่มี,  น้ำตาลทรายแบบสังเคราะห์(เบาหวาน)ไม่มี  น่าจะมีตัวเลือกสำหรับลูกค้าเบาหวานด้วยนะ


-เมนูโปรดผม คือ ไข่คน (ออมเล็ต)  สาขาพัทยามีนะแต่ที่นี้แปลงร่างกลายเป็นไข่ต้มแทนให้ลูกค้ามานั่งกระเทาะเปลือกไข่กินกันยามเช้าประหนึ่งไข่ปิ้งตามตลาดนัด 2 ใบ 10 บาท  แล้วก็เอาซีอิ้วขาว+พริกไทย เยาะทานกัน  พระเจ้าจอร์จมันเทห์มากเลยอะ 5555  ฝรั่งเจอคงหัวเราะก๊าก


ปล.  เอาให้มีมาตราฐานหรือใกล้เคียงเหมือนกับพัทยาพอผมพึ่งพอใจแล้วนะครับ   แอบรักและชอบสาขาพัทยามากเลยอะ   อาหารอร่อยทุกอย่าง , เครื่องดื่มเยี่ยม ^^"

แก้ไขเมื่อ 14 พ.ค. 55 15:57:30

แก้ไขเมื่อ 14 พ.ค. 55 15:37:56

แก้ไขเมื่อ 14 พ.ค. 55 15:28:34

แก้ไขเมื่อ 14 พ.ค. 55 15:11:43

จากคุณ : SGT.AIRMAN
เขียนเมื่อ : 14 พ.ค. 55 14:59:53




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com