Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
แบกเป้..ลุึยเดี่ยว เที่ยวเมืองเชียงใหม่ ดอยสุเทพ ดอยปุย พระำำตำหนักภูพิงค์ ถนนคนเดินท่าแพ วันที่ 31 ธ.ค.54 วันแำรกครับ ติดต่อทีมงาน

สวัสดีครับเพื่อน พี่ๆ ชาว pantip และชาวท่องอินเตอร์เน็ตทุกคน กลัีบมาอีกครั้งครับสำหรับ รีวิวการเดินทางแบกเป้ ลุยเึดี่ยวของผมใน ต้องขออภัยด้วยนะครับ หากรีวิวมันนานผ่านมาหลายเดือนแล้วพึงมาเขียน .... หลังจากทริปที่แล้วผมได้พาเพื่อนพี่ไปปีนเขาช้างเผือกกัน ที่อุทยานแห่งชาติทองผาภูมิ กาญจนบุรี(คลิ๊กดูได้ครับ) เมื่อวันที่ 3- 5 ธันวาคม 54 แล้วนั้น ผ่านมาไม่กี่วัน เอ้..ผมก็มานั่งคิดใกล้ถึง ปีใหม่ วันหยุดยาวแล้วนี่หว่า ผมก็เลยวางแผนทริปให้ตัวเอง โดยมาเที่ยวจังหวัดเชียงใหม่ มีแผนการเที่ยวทั้งหมด 5 วันครับ ตอนแรกคิดว่า กะไว้เที่ยวหลังปีใหม่ กลับมาิคิดอีกรอบ หากหลังปีใหม่ งานเยอะแน่ๆ เลยขอเที่ยวช่วงเทศกาลดีกว่า เพราะลางานยากเหลือเกิน ทริปครั้งนี้ผมวางแผนไปเที่ยวดังนี้ครับ 

1. วันที่ 31 ธ.ค.54 เที่ยวเมืองเชียงใหม่ ดอยสุเทพ ดอยปุย ถนนคนเดินท่าแพ 
2.วันที่ 1 ม.ค.55 แบกเป้  ลุยเดี่ยว เดินทางไกล ไปกางเต้นท์อุทยานแห่งชาติ ดอยฟ้าห่มปก อำเภอฝาง
3.วันที่ 2 ม.ค.55 แบกเป้ ลุยเดี่ยว กางเต้นท์ ไปนอนที่ ดอยอ่างขาง 
4.วันที่ 3 ม.ค.55 แบกเป้ เดินทางจากดอยอ่างขาง เข้าเมืองเชียงใหม่อีกครั้งเพื่อ มุ่งหน้าสู่ อุทยานแห่งชาติดอยอินทนนท์ อำเภอจอมทอง
5. วันที่ 4 ม.ค.55 ชมพระอาทิตย์ขึ้นยามเช้า ที่ดอยกิ่วแม่ปาน ยอดดอยอินทนนท์ แวะชมน้ำตก และสถานที่ท่องเที่ยวต่าง ก่อนแบกเป้..โบกรถ เดินทางกลับ

ทริปทั้ง 5 วัน นี้ จะเป็นอย่างไร อยากให้ทุกท่านรอติดตามและแสดงความเห็นร่วมกัน หากท่านใด เคยไปที่ใหนมาและคิดว่าดียังไง แสดงเห็นได้ ไม่ว่าจะเป็นทาง facebook หรือว่า bloggang ครับ และผมมาเขียน รีวิวครั้งนี้ อยากแบ่งปัน ประสบการณ์ การเดินทาง ด้วยตัวเราเอง ใช้จ่ายเอง และเงินของเราเองครับ และการเดินทางจะเป็นอย่างไร มาดูการเดินทางวันแรกเลยครับ  

วันที่ 30 ธ.ค.54 ใกล้ถึงวันหยุดยาวสิ้นปีแล้วครับ ผมรีบจัดการงานที่อ๊อฟฟิค ให้เรียบร้อย ก่อนจะรีบแบกเป้ พร้อมเต้นท์ นั่งรถไฟฟ้าบีทีเอสจากที่พัก มาลงที่หมอชิต เพื่อไปขี้นรถบัส ไปเชียงใหม่ นั่งรถออกจากกรุงเทพเวลา 21.30 น. ถึง ขนส่งอาเขตเชียงใหม่เวลา 9.30 น. (อยากบอกว่าวันนั้นมาเกือบไม่ทัน เกือบตกรถเลยครับ แต่ก็ทันจนได้ ผมขึ้นเป็นคนสุดท้ายครับ 55)


  

 
 

จากคุณ : khundenkrup
เขียนเมื่อ : 23 พ.ค. 55 23:29:28




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com