Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
เช็คโปรแกรมเที่ยวเกาะสมุย-เกาะเต่า-เกาะนางยวนให้เราหน่อยนะคะ ทริปยาวมากค่ะ ติดต่อทีมงาน

วันนี้นั่งวานแผนทริปนี้ทั้งวันไม่เป็นอันทำงานเลยค่ะ พอดีเราเปลี่ยนแผนจากกระบี่ไปทางสมุยแทนเพราะเห็นว่าเป็นช่วงมรสุมทางโน้น และ high season ทางนี้ ทริปนี้เที่ยวสองคนกับคุณแฟนค่ะ มาเที่ยวเมืองไทยเป็นครั้งแรก อิอิ แล้วเราก็ไม่เคยเที่ยวทะเลใต้เลย แผนการเดินทางเราเป็นแบบนี้นะคะ เรากะขับรถเราไปเองค่ะ (แฟนจะช่วยขับด้วยค่ะ)

วันที่ 1 (วันอาทิตย์) 0600 ออกจากกทม.เพื่อขับรถไปอุทยานแห่งชาติเขาสามร้อยยอด เที่ยวถ้ำพระยานคร อันนี้แฟนรีเควสมาค่ะ หลังจากนั้นทานอาหารกลางวันที่ร้านยกซดซีฟู๊ด หลังจากนั้นขับรถไปที่ครัวชมวาฬ นอนค้างคืนแรกที่นี่

วันที่ 2 (วันจันทร์) ออกเดินทางต่อไปยังสมุย กะว่าจะเที่ยวที่สมุยและนอนค้างที่สมุย 1 คืนก่อนออกเดินทางต่อไปยังเกาะเต่า คืนนี้กะพักที่ The Room Chaweng Hotel หรือไม่ก็ Khun Chaweng Resort ใกล้สถานบันเทิง เมาได้เพราะอีกวันไม่ต้องขับรถแล้ว กะไปเละเทะตั้งคู่ 555

วันที่ 3 (วันอังคาร) ออกเดินทางไปยังเกาะเต่า กะไปพักที่รีสอร์ทที่ไม่เกินคืนละ 2000 บาท ที่ดูไว้มี Moondance Magicview Bungalow, Tanote Villa Hill, Seaview Resort, Koh Tao Toscana Resort, Ao Muong Resort and Diving อยากได้อารมณ์กระท่อมๆ ดิบๆ เพราะแฟนเราเค้ามาจากยุโรปค่ะ เค้าคงจะชอบอะไรแปลกๆ (เช่นเราเป็นต้น) แต่ขอใหสะอาดหน่อยก็พอค่ะ พัดลมก็ยังได้ คืนนี้ขอเมาอีกรอบด้วยค่ะ 555

วันที่ 4 - 5 (วันพุธ - พฤหัส) ไปนอนที่เกาะนางยวน กะว่าจะซื้อแพคเกจไปเลย นอนให้สบายซักสองคืน

วันที่ 6 (ศุกร์) กลับสมุย เพื่อขับรถกลับกรุงเทพวันนั้นเลยค่ะ

คำถามนะคะ
1. วันแรกที่จะไปถ้ำพระยานคร ควรไปให้ถึงซักกี่โมง ออก 6 โมงเช้าทันไหมคะ กะจะเดินข้ามเขาไปเองด้วค่ะ ไม่นั่งเรือ

2. วันที่สองที่อยู่สมุย เราควรจะไปดูอะไรมั่งคะที่พลาดไม่ได้ หรือควรไปกินอะไรร้านไหนมั่งคะ

3. เราจอดรถไว้ที่ไหนได้มั่งคะที่ปลอดภัยหน่อย คือจริงๆมีลูกพี่ลูกน้องอยู่ที่นั่น แต่อยากได้ทางเลือกเผื่อไว้หน่ะค่ะ

4. เราไปเกาะเต่าก่อนโอเคใช่ไหมคะ แล้วเราจะเดินทางไปเกาะเต่ายังไง ขึ้นเรือที่ไหน นั่งของอะไรดีคะ

5. จากข้อ 4 หรือเราควรซื้อทริปดำน้ำคะ เกิดมาไม่เคยดำเลย แฟนเราก็มาจากสโลวาเกียคงไม่เคยดำเหมือนกัน แต่ว่าเหมือนเค้าจะอยากชิลล์มากกว่า หรือเราควรเดินเที่ยวเล่นว่ายน้ำบนเกาะเองคะ เพราะอาจจะซื้อแพคเกจที่นางยวน ซึ่งมีทริปดำน้ำรวมอยู่ด้วยแล้ว

6. จากเกาะเต่าไปเกาะนางยวน ไปยังไงคะ ติดต่อที่รีสอร์ทของอ่าวนางยวนได้รึเปล่าคะ แล้ววันกลับที่เราจะกลับสมุยด้วยค่ะ

7. วันกลับ จะถึงกทม.ซักกี่โมงคะ เราจะขับรถไหวป่าวเนี่ย หรือควรพักที่ไหนก่อนซักคืน

ได้โปรดช่วยผู้หญิงตาดำๆคนนี้หน่อยนะคะ อยากพาแฟนไปเที่ยว หลังจากที่ไม่ได้เจอกันกว่า 6 เดือน (จริงๆเราอยากไปเที่ยวเองมากกว่ามั้ง ก็ไปใต้สุดคือหลังสวน ชุมพรเมื่อตอนอายุสิบกว่าๆเอ๊ง อร๊าย) ทริปนี้คุณแฟนจะมาซื้อแหวนหมั้นเราด้วย เลยอาจจะเรียกได้ว่า pre-honeymoon อ๊ะจึ๋ย อะจึ๋ย ช่วยเค้าหน่อยน๊าตัวเอง ขอบคุณล่วงหน้าจ๊ะ

เรียกความเห็นใจด้วยการโพสรูปคุณแควน! พาเค้าเที่ยวหน่อยนะ ^_^

 
 

จากคุณ : Notso
เขียนเมื่อ : 28 พ.ค. 55 22:20:02




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com