Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
ของหายกว่า 2 แสนบาท ที่ Aurora Resort เขาใหญ่ ทาง Resort ยังไม่มีความรับผิดชอบใดๆ ติดต่อทีมงาน

เรื่องเกิดเมื่อวันที่ 7 เมษายน 2555

เตือนผู้ที่คิดจะเข้าพักที่ Aurora Resort เขาใหญ่ แห่งนี้ ใช่ว่าใหญ่ สวย ดูดี จะดีทุกอย่าง... แต่สิ่งที่ได้พบคือ ไม่มีระบบรักษาความปลอดภัยใดๆ เลย เมื่อเกิดเรื่องขึ้นยังไม่มีความรับผิดชอบใดๆ

เรื่องมีอยู่ว่า (ย่อๆ นะครับ)

ทางเราพร้อมเพื่อนๆ ร่วม 10 คน ได้จองบ้านพักเป็นหลังเอาไว้จำนวน 2 คืน ในบ้านมีห้องนอน 3 ห้องนอน ชื่อบ้าน Presia

เวลาประมาณ 16:00 ของวันที่ 7 เมษายน 2555 ได้เข้าพัก วันนั้นฝนตกนิดหน่อย พวกเราเข้า check-in เข้าบ้านพัก ตามปรกติ ช่วงนี้เป็น low season ไม่ค่อยมีคนพัก วันนั้น มีคนพักแค่ 4 หลัง พวกเราเอาของเข้าไปเก็บ ในบ้านพัก เห็นว่าเย็นแล้วก็เลยทำ lock ประตูบ้าน เปิดไฟ ของถูกเก็บไว้ในห้องพักซึ่งมีประตูปิด แล้วก็มีประตูบ้านอีกชั้นเป็น กระจกใสซึ่งเป็นแค่ลูกบิด lock เรียบร้อย พวกเราก็ออกไปทานข้าวกันที่ Smoke house ออกจากที่พักประมาณ 17:00

เวลาประมาณ 20:30 พวกเรากลับมาที่บ้านพัก ปรากฎว่า ประตูหน้าไม่ได้ Lock แต่ตูในห้องนอนล็อคไว้ พวกเรารีบเข้ามาดูพบว่า Notebook 3 เครื่อง, Ipad2, Ipod, กล้อง Canon G12, โทรศัพท์มือถือ, หูฟัง Bose พร้อมทั้งกระเป๋าและกุญแจรถยนต์ หายไป รวมมูลค่า แสนกว่าบาท หายไป!!!

พวกเรารีบตามผู้จัดการมา...ดู เพื่อให้ตรวจสอบพนักงาน... โทรแจ้งตำรวจ...ซึ่งตอนแรกจะไม่มา จนต้องมีการโทรไปหาผู้ใหญ่หลายๆ ท่านช่วย จึงมา...

ผู้จัดการก็บอกว่าจะรีบค้นหาตามบ้านพักพนักงานให้... สุดท้ายไม่ได้อะไรเลย

(ย่อแล้ว รายละเอียดมีอีกเยอะ ไว้มาเล่าต่อ)



วันรุ่งขึ้น 8 เมษายน 2555

ก็ไม่ได้เที่ยวละ โทรตามผุ้จัดการถามหาความรับผิดชอบ... ขอดูกล้องวงจรปิด ปรากฎว่า ทั้งรีสอร์ท มีกล้องแค่ 2 ตัว อยู่ที่หน้ารีสอร์ท และส่องที่พื้นดินอยู่ ไม่เห็นอะไรทั้งนั้น

ตำรวจมาตรวจสอบที่เกิดเหตุ แล้วก็กลับไป... พวกเรารีบแจ้งบอกว่างั้นขอไปลงบันทึกประจำวัน พิมพ์ลายนิ้วมือกันเลย เพื่อให้เร็ว เพราะเมื่อเก็บลายนิ้วมือแฝงไปแล้วจะได้รู้ว่า ใครเป็นจำทุกข์ ใครที่เป็นขโมย... (ต้องบอกให้ทำนะเนี่ย)

กลับมาที่ Resort เพื่อถามหาความรับผิดชอบ เพราะทางรีสอร์ท ไม่มีความปลอดภัยเลย รอบๆ รีสอร์ทไม่มีรั้ว มีแค่คูน้ำกว้าประมาณ 1.5 เมตร ซึ่งน้ำแห้ง เดินข้ามออกไปได้สบายมากๆ...

พวกเราจำเป็นต้องกลับมา กทม มาทำงาน... แล้วก็ตามเรื่องอยู่นานๆ ส่งเอกสารต่างๆ ตามไปทางทนายของ resort แต่ก็ยังไม่เป็นผล... ตอนนี้ก็ยังตามอยู่

รายละเอียดเอาไว้เล่าอีกทีครับ ลองดูเอกสารใบแจ้งความ ส่วนรายละเอียดของหาย พร้อม serial จะลงไว้ให้ทุกดูนะครับ เผื่อใครเผลอไปรับซื้อมาจะได้รู้ว่า นี่คือของที่ถูกขโมยมานะครับ

จากคุณ : Satapat
เขียนเมื่อ : 15 มิ.ย. 55 12:39:49




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com