Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
มีหลายท่านที่มีความเห็นว่ากระทู้เกี่ยวกับ Airasia รกบอร์ด ลองมาโหวตความเห็นกันดูครับว่ามีกี่เปอเซ็น ติดต่อทีมงาน

  ตั้งกระทู้ได้เพราะเป็นสิทธิขั้นพื้นฐาน (51 คน)
  มีเยอะเกินไปดูรกบอร์ด (70 คน)
  เฉยๆเพราะคิดว่าเป็นกระแสแค่ช่วงนี้ ไม่ได้ซีเรียสอะไร (89 คน)

 24.29%
  ตั้งกระทู้ได้เพราะเป็นสิทธิขั้นพื้นฐาน (51 คน)
 33.33%
  มีเยอะเกินไปดูรกบอร์ด (70 คน)
 42.38%
  เฉยๆเพราะคิดว่าเป็นกระแสแค่ช่วงนี้ ไม่ได้ซีเรียสอะไร (89 คน)

จำนวนผู้ร่วมโหวตทั้งหมด 210 คน


อย่างที่บอกครับ  ผมจะตั้งกระทู้เกี่ยวกับ   Airasia  ก็เกรงว่าจะดูรกบอร์ดในสายตาของอีกหลายๆท่าน  ลองมาซาวเสียงกันดู(จะโดนว่ารกบอร์ดรึปล่าวเนี่ย555)      ตัวอย่างความคิดเห็นของผู้ที่คิดว่ารกบอร์ดครับ



    กระทู้เยอะ  ถ้ามันมีสาระ  มันก็ ok นะครับ


แต่การแสดงความเห็นที่ไร้สาระ มันรกกระทู้ครับ!!!


หัดใช้สมองตรองดูซะมั่ง สักแต่ว่าจะแสดงความคิดเห็น


ไม่ใช่ว่ารกบอร์ด รกกระทู้ อย่างเดียว!!   มีชีวิตอยู่ต่อไปก็รกโลกครับ

จากคุณ : SC25_KU50  
เขียนเมื่อ : 28 มิ.ย. 55 22:46:07  

ก็มันรกบอร์ดจริงๆ อย่างที่เขาว่านี่คะ ทำไมพวกคุณถึงคิดว่าไม่รกล่ะ มีกระทู้เรื่องนี้เยอะมาก หรือพวกคุณคิดว่ามันน้อยคะ

ปัญหาหลักที่มาถามกันก็แค่โทรศัพท์ไปหาคอลเซ็นเตอร์แล้วเขาไม่เปลี่ยนวันเวลาให้ มันก็แค่นั้น

อ้างว่าบอร์ดสาธารณะ แล้วทำไมคนอื่นถึงจะมาบอกว่ามันรกไม่ได้ล่ะคะ ในเมื่อมันเป็นสาธารณะ ก็เพราะเป็นสาธารณะถึงต้องมาบอกว่ามันรกนี่ไง

เราเองก็เดือดร้อนกับการย้ายสนามบิน ตอนแรกก็กะว่าจะขอเปลี่ยนเวลา เข้าไปดูแต่ละกระทู้ปัญหา แต่ก็ไม่เคยตั้งกระทู้ถามอะไร ในเมื่อกระทู้ล่างๆ ก็บอกไว้อยู่แล้ว ปัญหามันก็เรื่องแค่นั้น แต่ก็ไม่ได้ถือว่าเป็นเรื่องเดือดร้อนร้ายแรง คอขาดบาดตายอะไร บ้านเราอยู่สำโรง จะไปดอนเมืองก็เตรียมเวลาเดินทางให้มันมากขึ้น เมื่อก่อนตอนไม่มีสุวรรณภูมิก็ยังไปดอนเมืองได้ ไม่เห็นจะมีปัญหาอะไร ที่ดอนเมืองธรณีไม่สูบหรอกค่ะ ไม่ต้องกลัวว่าเปลี่ยนวันเวลาไม่ได้แล้วไปดอนเมืองจะโดนธรณีสูบ

บางคนขอเปลี่ยนวันเวลาดีๆ ที่ตัวเองอยากได้ไม่ได้ก็ออกมาโวยวาย ร้องแร่แห่กระเฌอ กระทู้แนะนำเรื่องนี้ก็มี สคบ. อะไรก็มี เฟซบุ้คเค้าก็มี แตก็คงยังไม่พอสำหรับพวกคุณมั้งคะ ถึงต้องออกมาโพสต์ตั้งกระทู้อะไรที่มันมากมายขนาดนี้

แล้วคุณปลาทองอะไรนี่ เราว่าคุณต่างหากที่เข้ากระทู้เรื่องนี้ทุกกระทู้เลย แล้วไปว่าคนอื่นเขา แล้วคุณเปลี่ยนวันเวลาได้ดั้งใจหมายหรือยังคะ ถ้าได้แล้วคุณจะยังมาเอาอะไรอีกคะ งงค่ะ เป็นอะไรมากกับแอร์เอเชียหรือเปล่าคะ ...เหมือนปลาทองสมชื่อจริงๆ ค่ะ

จากคุณ : Jaab&Richie
เขียนเมื่อ : 29 มิ.ย. 55 15:10:46  
ถูกใจ : mightykeng

ขอมาเม้นความเห็นเดิมที่เม้นต์ไปในกระทู้ข้างล่างที่กระทู้นี้อีกซักครั้งครับ

คุณๆ ไม่เห็นใจคนอื่นที่เค้าไม่ได้สนใจเรื่องนี้ แต่เวลามองหาอ่านกระทู้ต้องมาเจอกระทู้เรื่องเดิมๆ ซ้ำเดิมๆ แบบ 4 บรรทัดเจอที ลงมาอีก 2 บรรทัด เจออีกละ เหรอครับ

ไม่มีใครห้ามคุณไม่ให้โพสต์กระทู้เรื่องนี้ แต่ลองดูสิครับ ว่ากระทู้เรื่องนี้มันเยอะแค่ไหน แล้วก็เป็นเรื่องเดิมๆ ซ้ำปัญหาเดิมๆ ทำไมไม่โพสต์แสดงความคิดเห็น ระบาย จะด่าหรืออะไรในกระทู้ที่มีอยู่แล้วไม่ได้หรือครับ

สังคมเราเดี๋ยวนี้มันฟ่อนเฟะมากนะครับ แม้แต่ในสังคมออนไลน์ คนเราพอไม่ได้ดั่งใจอะไรซักอย่าง ก็จะมาเอะอะโวยวาย ฟาดงวงฟาดงา โดยไม่สนใจแคร์ความรู้สึกของคนอื่นว่าเค้าจะรู้สึกอย่างไร ชอบไม่ชอบอย่างไร พอเค้าไม่เห็นด้วยก็ไปว่าเค้าว่าอิจฉาบ้างล่ะ ตาร้อนบ้างล่ะ คนแบบนี้จิตใจมองเห็นแต่สิ่งร้ายครับ สิ่งดีๆ มักมองไม่เห็น

ปัญหามีก็แก้กันไป ไม่ใช่มีอะไรก็มาเอะอะโวยวายไว้ก่อน แล้วเรื่องสิทธิ์นี่ คุณเรียกร้องได้ไม่มีใครว่าครับ แต่ก็อย่าให้ไปทับสิทธิ์คนอื่นเค้าละกันครับ คนอื่นเข้าก็มีสิทธิ์เท่าๆ กันกับคุณ ที่จะแสดงความเห็นหรืออะไรที่โต้แย้งได้ด้วยเหตุผลเช่นกัน

จากคุณ : อาตี๋อินเทอร์เน็ต
เขียนเมื่อ : 28 มิ.ย. 55 22:25:02

จากคุณ : Gripphen33
เขียนเมื่อ : 30 มิ.ย. 55 09:57:06




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com