Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
!!!!!!! ขอความช่วยเหลือด่วนครับ !!!! ญาติติดอยู่ในสนามบินสุวรรณภูมิขาออก HX เลวมาก ติดต่อทีมงาน

อยากรู้ว่า สายการบินนี้ เลวจริงขนาดไหน เชิญอ่านต่อ คห. 57 และ คห. 93

ปล. โปรดอ่าน"โดยละเอียด" ก่อนตัดสินใจว่า ผมแรงเกินไป ผมอาจจะเล่าได้ไม่ละเอียดนัก แต่ทั้ง 2 ท่านที่ประสบเหตุการณ์ ในคนละช่วงเวลากับครอบครัวพี่ผม คงเน้นย้ำให้เป็นอุทาหรณ์ว่า อย่าได้คิดใช้่บริการสายการบินนี้อีกเลย และ ขอให้ร่วมมือกัน กระจายเสียงออกไป เพื่อให้สายการบินที่มีความรู้ด้านการบริการจัดการภาคพื้นต่ำ แบบนี้ พัฒนาการบริการ หรือดีที่สุดคือยกเลิกการให้บริการในประเทศไทย เพื่อไม่ให้เกิดเหตุการณ์ที่แย่ๆต่อผู้โดยสารอีก

และผมจะโพสต์ต่อที่เว็บ Skytrax
http://www.airlinequality.com/Forum/hkgairlines.htm


จากใจ จขกท
----------------------------------------------------------------------------------


พี่ชายให้ผมหาทางช่วย ผมคิดไม่ออกจริงๆ ตอนนี้ยังคงติดอยู่ที่ Terminal สุวรรณภูมิ ขาออกครับ

-----เรื่องคือ
พี่ชายกับลุงของผม มีตั๋ว Confirm กับสายการบิน Hongkong Airlines เที่ยวบิน HX 768   BKK   HKG   0825-1245  ครับ ทราบมาว่า มีไต้่ฝุ่นที่ฮ่องกง  ผมเช็คกับสายการบิน เพราะ คาดว่าอาจมีดีเลย์ ผมโทรสอบถามทางสายการบินที่ออฟฟิศเมื่อวานนี้ เจ้าหน้าที่บอกกับผมว่า ไม่มีปัญหาว่าไม่ได้ออกเดินทาง แต่เครื่องดีเลย์แน่ ให้ไปเช็คอินได้ตามปกติ .... รุ่งขึ้น ก็ออกเิดินทางไปสนามบินครับ

เมื่อเช้า ไปถึงสนามบิน เจ้าหน้าที่เคาต์เตอร์  ให้พี่กะลุง รอ ขึ้นเครื่อง ไฟลต์ที่ออกบ่ายสาม และพรินต์ Boarding pass HX755 ทั้งสองก็โอเคที่จะรอ พอรอได้ เพราะมันจนหนทาง

หลังจากเข้าด่าน ตม ไป สักราวๆ 11.00น. พี่ชายไปดูบอร์ด เห็นขึ้นว่า delayed 17.00 ซึ่ง เราเริ่มใจไม่ดีครับ จึงหาคนมาให้คำอธิบาย ผมก็ติดต่อกับ Airlines อีกแรง แต่ไม่ได้รับความช่วยเหลือ พี่ชายผมบอกเจ้าหน้าที่ข้างในสนามบิน ก็ไม่ประจำตรงเคาต์เตอร์ชของสายการบินที่อยู่ในแถว gate แถวๆ Transit Area ปัจจุบันนี ก็ยังไม่มีท่าทีว่าจะได้เดินทาง มีผู้โดยสารหลายคนเริ่มชุมนุมแล้ว เห็นท่าไม่ดี พี่ผมจึงให้ผมถามทางออฟฟิศสายการบิน เพราะรับสายเร็วสุดแล้ว ณ ่เวลานั้น ... ทางออฟฟิศบอกว่า เครื่องออกมาแล้ว และจะมาถึงที่ไทย 18.40  ผมจึงสงสัยว่า ทำไมข้อมูลไม่ตรงกัน เพราะที่แอร์พอร์ตก็แจ้งอีกอย่างนึง

พี่ชายผมเดินไปเช็คกับการท่าอากาศยานว่า มีเครื่องออกจากฮ่องกงมาหรือไม่ HX 755 ทางท่าอากาศยานบอก ยังไม่มีแจ้งมา ทุกคนจึงทราบว่าถูกหลอก

ผมอยากอธิบายให้ฟังไำด้เยอะ กว่านี้ครับ ทางสายการบินควรมี Airport Manager ให้คำอธิบาย และช่วยเหลือ รับผิดชอบ แต่พี่ชายผมบอก เค้าก้ไม่รับปาก ได้แต่้งงๆ และดึงคนกลุ่มพี่ผมไปไกลๆจากที่คนได้ยินและเห็น

ขอความช่วยเหลือผู้รู้ และโหวตกระทู้ เพื่อช่วยคนที่ติดอยู่ภายในด้วยครับ ร่วม 30 คน แล้ว และคาดว่าจะมากขึ้น

แก้ไขเมื่อ 27 ก.ค. 55 16:49:13

แก้ไขเมื่อ 27 ก.ค. 55 16:47:15

แก้ไขเมื่อ 25 ก.ค. 55 20:25:28

จากคุณ : ~HARAJUKUHOLIC~
เขียนเมื่อ : 25 ก.ค. 55 19:06:58




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com