Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
ขออนุญาตแชร์ ประสบการณ์อันเลวร้ายจาก laguna (ลากูน่า) ค่ะ ติดต่อทีมงาน

ขออนุญาตแชร์ ปสก อันเลวร้ายอย่างมากจากการเข้าฟังการ present ของ Laguna (ลากูน่า)ค่ะ ด้วยความที่เราและสามีเป็นคนชอบเที่ยวมาก ถ้าเป็นสิ่งที่คุ้มค่าเราก็พร้อมจะซื้อค่ะ

วันนี้ (12 ส.ค. 55) เราและสามีมีนัดกับทางลากูน่าค่ะ เมื่อเข้าไป พนง.หญิงคนนึงได้ให้ข้อมูลในสิ่งที่เค้าจะเสนอขาย (ด้วยน้ำเสียงและหน้าตาที่จิกๆ ไม่ค่อยให้เกียรติลูกค้าเท่าที่ควร ตอนแรกตั้งใจว่าจบการ present จะคอมเมนท์เรื่องนี้กับทางหัวหน้าเค้าค่ะ)

ซึ่งก่อนเราจะไปวันนี้ เราได้เช็คราคาห้องของเค้าจากเว๊บจอง รร ทั่วๆไปเพื่อประกอบเป็นข้อมูลค่ะ เมื่อการ present มาถึงช่วงท้ายๆ ได้มี พนง ชายคนนึงมานั่งคุย และบอกว่าเป็นผู้จัดการ อะไรประมาณนี้ เราก็เลยบอกเค้าไปว่า ราคาที่คุณเสนอมาแพงไป เมื่อเทียบกับการจอง รร เดียวกัน ในเว๊บจอง รร ทั่วไป (member = ราคา 7 หลัก ใช้ได้ 25 ปี) อีกทั้งเมื่อเทียบกับการเป็น member ของอีกค่าย ที่เราเพิ่งสมัครไปเมื่อต้นเดือนที่ผ่านมา (7 หลักเช่นเดียวกัน ใช้ได้ 28 ปีและเป็น รร เกรดไฮโซกว่าลากูน่า) เมื่อเราพูดแบบนี้ ทางชายคนนั้นได้ขอดูบัตรสมาชิกเรา ประมาณว่าไม่เชื่อว่าเราสมัคร เราเลยอธิบายว่าเพิ่งสมัครเมื่อต้นเดือน ยังไม่ได้บัตรเลย เค้าเลยถามราคา พอเราตอบ เค้าก็บอกว่าแพงๆๆๆนะเนี่ย พูดย้ำหลายครั้งมาก เราเลยถามว่า คุณรู้ข้อมูลเหรอว่าเราได้อะไรบ้าง และพักได้ที่ไหนบ้าง กี่ประเทศ มี benefit อะไรบ้าง เค้าตอบด้วยปากเค้าว่า่ "ผมไม่รู้" สามีเราเลยบอกว่า ถ้างั้นคุณก็ไม่มีสิทธิ์มาบอกเรานะว่า สิ่งที่เราซื้อมามันแพง และโจมตีค่ายอื่นอย่างงั้น อย่างงี้ แทนที่จะบอกว่าของตัวเองดียังไง หรือมีดีอะไรที่จะเสนอให้ แต่สิ่งที่เค้าตอบกลับมาทำให้เรา 2 คนควันออกหู

"ทำไมผมจะไม่มีสิทธิ์ ในเมื่อคุณมาเอาของของผมฟรีๆ"

(หมายถึง voucher ที่ทางลากูน่าจะให้ทุกๆคน ที่มาเข้าฟัง)เรา 2 คนโมโหสุดๆ เพราะเราไม่คิดว่าเราจะมาเอาของใครฟรีๆ (แต่ถึงแม้จะมีคนคิดอย่างนี้จริงๆ เค้าก็ไม่มีสิทธิมาพูดดูถูกคนอื่นแบบนี้หรอกค่ะ เพราะไม่มีใครไปขอของๆเค้า ทุกคนที่มาฟัง ถูกโทรเชิญมาทุกคน)เราถามเค้าว่าทำไมคุณดูถูกลูกค้าแบบนี้ นี่ขนาดวันแรกนะ ถ้าซื้อ member คุณ 25 ปีจะเป็นยังไง บลาๆๆ

สุดท้ายแล้วไม่มีพนักงานคนไหนกล่าวคำขอโทษแม้แต่คนเดียว ไม่มีทีท่ารู้สึกผิดเลย เมื่อออกมาจากตึกเราและสามีเริ่มมีสติกลับมา และคิดได้ว่า "มันคงเป็นนโยบายของบริษัทและองค์กรนี้ เพราะถ้าไม่เช่นนั้น พนง ระดับนี้คงไม่กล้าพูดจาแบบนี้กับลูกค้าที่เข้ามาฟัง การขายของราคาหลักล้านหรอก" ถึงเราจะดิ้นรนเอาเรื่องหรือ complain อะไรไป เรื่องคงเงียบ เลยได้แต่เอาธรรมะเข้าข่มและคิดว่า อย่าเอาพิมเสนไปแลกกับเกลือเน่าๆดีกว่า

เลยอยากเตือนเพื่อนๆค่ะ ว่าถ้าจะเข้าไปฟัง คงต้องทำใจยอมรับการดูถูก หรือพูดจาจิกกัดจาก พนง เหล่านี้ ยิ่งถ้าจะตัดสินใจซื้อ คงต้องคิดหนักๆหน่อยนะคะ

แก้ไขเมื่อ 12 ส.ค. 55 23:36:59

แก้ไขเมื่อ 12 ส.ค. 55 23:36:14

จากคุณ : tectura
เขียนเมื่อ : วันแม่แห่งชาติ 55 23:26:34




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com