Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
+++ รบกวนแผนการเที่ยว ฉงชิ่ง - หวงหลง - จิ่วจ้ายโกว หน่อยค่ะ +++ ติดต่อทีมงาน

วางแผนไปฉงชิ่ง - หวงหลง - จิ่วจ้ายโกว 20 -27 ตุลาคม นี้ค่ะ

รบกวนเพื่อนๆ เรื่องแผนการเที่ยวนะคะ
day 1 (20 Oct) กรุงเทพ - ฉงชิ่ง Airasia ถึง ฉงชิ่ง 10.20
วันนี้จะต่อเครื่องไปสนามบินจิ่วหวงเลยคะ เล็งไว้ มี china eastern รอบ 15.00 -16.10 กับ sichuan airlines 15.55 - 17.10

อยากสอบถามหน่อยคะว่า เลือกสายการบินไหนมีการจัดการดีกว่ากันคะ เห็นว่าเที่ยวบินมี delay หรือ cancelบ่อย เครืองของchina eastern มีแค่รอบเดียวต่อวัน ส่วนเครื่องของ sichuan มีสองรอบต่อวันคะ (10.40 กับ 15.55) คือถ้าเกิดflight ยกเลิกขึ้นมา เข้าจะให้เราไปยังไงต่อคะ จะมีflight ออกเช้าอีกวันหรือไม่คะ หรือต้องรอเวลาเดิมของวันถัดไป
ระหว่างรอเที่ยวบิน จะมีเวลาประมาณ 4 ชั่วโมงคะ มีที่เที่ยวใกล้ๆสนามบินและที่ฝากกระเป๋าบ้างมั้ยคะ ต้องเปลี่ยน terminal ไปเป็น domesticอย่างไรบ้างคะ
นอนซงพาน หรือชวนจู่ซื่อ (ยังไม่ได้จองโรงแรม)

Day 2 : (21 Oct) ซงพาน - เที่ยวหวงหลง - ต่อไปจิ่วจ้ายโกว สามารถหาแท็กซี่เหมาไปยากมั้ยคะ ในกรุ๊ปไม่มีใครพูดภาษาจีนได้เลย จะต้องติดต่อกับเจ้าของรถยังไงคะว่าให้รอตรงไหนกี่โมง

Day 3 - 5 (22-24 Oct) จิ่วจ้ายโกวทั้งวัน อันนี้เผื่อไว้ถ้าเที่ยวบินวันแรกยกเลิกไป จะได้มีเวลาเหลือเที่ยวจิ่วจ้ายโกวอย่างน้อยซัก 2 วันคะ

Day 6 (25 Oct) จิ่วจ้ายโกว - ฉงชิ่ง (นั่งเครื่องกลับ) เที่ยวฉงชิ่ง

Day 7 - 8 (26 - 27 Oct) เที่ยวฉงชิ่ง บินกลับ Air asia 11.10 ค่ะ (จองโรงแรมแล้ว)

ทริปนี้เน้นจิ่วจ้ายโกว หวงหลงคะ อยากไปถ่ายรูปมากๆ ชอบทะเลสาบสวยๆคะ

ที่จิ่วจ้ายโกว จองที่พักไว้ที่ Starway Snowlotus Hotel ผ่าน booking.com ค่ะ มีใครเคยพักที่นี่มั้ยคะ ล่าสุดหาไม่เจอจาก booking.comแล้วอะค่ะ เขียนเมล์ไปคอนเฟิร์มการจอง ก็ยังไม่ได้รับการตอบกลับ เป็นอาทิตย์แล้วค่ะ มีโรงแรมอื่นไหนแนะนำอีกมั้ยคะ เผื่อไว้ว่าโรงแรมนี้ติดต่อไม่ได้จริงๆจะได้หาโรงแรมเผื่อไว้หน่อยคะ

(หา uncle jiang ไม่เจอแล้ว เมล์ไปถามก็ได้รับคำตอบว่าราคาจะออกช่วงเดือนกันยา งงเล็กน้อย เพราะเคยเห็นสมาชิกในblueplanet เมล์ไปถามบอกว่าให้โอนเงินไปเป็นเงินหยวน ส่วน jiuzhai garden hotel ของคุณ ซี-love ก็ยังไม่มีราคาช่วงเดือนตุลาออกมาค่ะ)


ขอบคุณทุกความเห็นมากนะคะ

จากคุณ : ขอบคุณค่ะ
เขียนเมื่อ : 16 ส.ค. 55 17:09:32 A:110.168.135.134 X: TicketID:083997




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com