Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
เจอข่าวดี..ต้องขยาย สำหรับคนบินบ่อยค่ะ ติดต่อทีมงาน

หากคุณต้องประสบเหตุเที่ยวบินล่าช้า สายการบินขายบัตรโดยสารมากกว่าจำนวนที่นั่งที่มีอยู่จริง หรือถูกยกเลิกเที่ยวบิน เชิญพบกับแอพใหม่ที่ช่วยคุณเรียกร้องค่าชดเชยได้

พอทสดัม, เยอรมนี--28 ส.ค.--พีอาร์นิวส์ไวร์/ อินโฟเควสท์

         ด้วยบริการ refund.me คุณสามารถตรวจสอบได้ทันทีว่าคุณมีสิทธิ์ขอค่าชดเชยในกรณีที่เที่ยวบินของคุณมีปัญหาหรือไม่ เพียงแค่กรอกหมายเลขเที่ยวบินของคุณและคลิกเมาส์อีกไม่กี่ครั้ง คุณก็สามารถทราบได้ว่าจะได้ค่าชดเชยเป็นจำนวนเท่าไร และแบบยื่นคำร้องขอค่าชดเชยซึ่งคุณสามารถกรอกข้อมูลได้ทันทีและลงลายมือชื่อผ่านระบบออนไลน์ได้ จะถูกส่งต่อไปยังสายการบินโดยตรง

         "จนถึงบัดนี้ ผู้โดยสารจำนวนมากต่างเสียสิทธิ์การได้รับค่าชดเชย เนื่องจากพวกเขาเห็นว่าขั้นตอนการร้องเรียนนั้นยุ่งยากเกินไป ด้วยเหตุนี้ เราจึงต้องการสร้างสรรค์วิธีที่รวดเร็วเพื่อช่วยเหลือผู้โดยสารทั่วโลก คุณสามารถตรวจสอบได้ว่ามีสิทธิ์เรียกร้องค่าชดเชยหรือไม่ทันทีที่ลงจากเครื่องบิน แต่ถ้าคุณไม่รีบร้อน คุณสามารถใช้บริการ http://www.refund.me แทนได้ โดยคุณสามารถตรวจสอบเที่ยวบินและเรียกร้องขอค่าชดเชยย้อนหลังได้ไม่เกิน 3 ปี" อีฟ บุชเนอร์ (Eve Buchner) ประธานเจ้าหน้าที่บริหารของ refund.me GmbH อธิบาย

         ดำเนินการได้ง่ายและไม่ยุ่งยาก

         ผู้โดยสารเพียงแค่กรอกหมายเลขเที่ยวบินและรายละเอียดเพิ่มเติมอีกเล็กน้อยผ่านทางสมาร์ทโฟน และในอีกไม่กี่วินาทีต่อมาผู้โดยสารก็จะทราบว่าจะได้รับเงินชดเชยเป็นจำนวนเท่าไร ข้อมูลดังกล่าวนี้ได้รับการปรับเปลี่ยนให้สอดคล้องกับกฎระเบียบของสหภาพยุโรปมาตรา 261/2004 และปัจจัยอื่นๆที่เกี่ยวข้อง ทั้งนี้ แบบยื่นคำร้องจะสร้างขึ้นแบบเรียลไทม์ โดยสามารถลงลายมือชื่อผ่านโทรศัพท์เคลื่อนที่หรือระบบออนไลน์ได้ทันที และจะถูกส่งผ่านไปยังสายการบินผู้รับผิดชอบโดยอัตโนมัติ

         ดาวน์โหลดได้ในรูปแบบภาษาอังกฤษและภาษาเยอรมัน

         ผู้ใช้ไอโฟนสามารถใช้แอพนี้ได้ฟรีที่ http://itunes.apple.com/en/app/refund.me/id524565639 และจะให้บริการในระบบแอนดรอยด์, วินโดวส์ และแบล็กเบอร์รี่เร็วๆนี้ ในระหว่างนี้ คุณสามารถเปิดเว็บไซต์ http://www.refund.me บนโทรศัพท์เคลื่อนที่ของคุณเพื่อตรวจสอบบริการของเราได้ทุกที่

         เกี่ยวกับบริษัท

         refund.me GmbH เป็นบริษัทในเครือของบริษัทธุรกิจเงินร่วมลงทุน quantumReality GmbH ซึ่งมีสำนักงานใหญ่ตั้งอยู่ที่เมืองพอทสดัม บริษัท refund.me จัดตั้งขึ้นในปี 2555 ด้วยความมุ่งมั่นที่จะคุ้มครองสิทธิของผู้โดยสารให้มีความโปร่งใสมากขึ้น สามารถใช้สิทธิได้จริง และเรียกร้องสิทธิ์ได้ง่ายขึ้น ทั้งนี้ เป้าหมายเชิงกลยุทธ์ของบริษัทคือ การใช้ตรรกะที่ซับซ้อนมาเปลี่ยนกฎหมายว่าด้วยสิทธิของผู้โดยสารให้กลายเป็นกระบวนการอัตโนมัติ

         ติดต่อ:
         refund.me GmbH
         เอสเตอร์ วาโทโรวสกี้ (Esther Watorowski)
         โทร.+49-163-47-63-758
         อีเมล: press@refund.me

         แหล่งข่าว: refund.me GmbH

-----------------------------------------------------------------
ขอบคุณที่มาของข่าว Aspen (หยิบมาทั้งหมดไม่มีตัดต่อนะคะ)

 
 

จากคุณ : ลิปดา
เขียนเมื่อ : 28 ส.ค. 55 15:37:47




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com