Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
เตือนภัยคนจะไปเที่ยวช่องเม็ก ติดต่อทีมงาน

วันนี้แฟนโทรมาหลังจากเรื่องราวผ่านพ้นไปแล้ว ประมาณบ่ายโมงค่ะ

ว่าวันนี้ได้แอบแว๊บไปเที่ยวที่ช่องเม็กกับเพื่อนอีกคน เพราะเพื่อนที่ไปทำงานด้วยกันอยากไป ไปกันแบบแค่แวะไปดูเฉยๆว่าเป็นยังไง ไม่ได้วางแผนจะเที่ยวอะไรกันมากมาย

พอข้ามไปก็ได้เดินเที่ยวซื้อของไป ระหว่างที่กำลังจะซื้อผ้าห่มอยู่ ก็มีพวกที่เปิดร้านเหล้าแถวนั้นเดินมาล้อมหน้าล้อมหลังประมาณ 4-5 คน แล้วได้หยิบเอาใบผ่านแดนจากกระเป๋าเสื้อไป แล้วบอกว่าถ้าอยากได้คืนให้ไปนั่งร้านเค้ากินอะไรหน่อย กินเบียร์สักขวดสองขวดก็ได้ ขวดละ 80 บาทเอง

แฟนบอกเอาไปเลย 100 นึง ไม่กิน พวกนั้นก็ไม่รับ แถมคะยั้นคะยอ แล้วยืนล้อมกรอบไม่ให้ไปไหน แต่ถึงจะไปไหนก็คงไม่ได้ เพราะใบผ่านแดนอยู่กับพวกนั้น แล้วเพื่อนแฟนก็ดูตื่นๆ ไม่หือไม่อือ อาจจะเพราะกลัว เลยตามไปที่ร้านที่เป็นเพิงอยู่แถวหลังร้านขายผ้าห่มนั่นแหละ

เปิดเบียร์หนึ่งขวด แต่แฟนกินไปสองแก้ว พอเป็นมารยาท แล้วเรียกเก็บเงิน ปรากฏว่า เรียกเก็บเงินมา 3,000 บาท O_o ก็มีการโต้เถียงกันเล็กน้อย แฟนพร้อมจะมีเรื่องละ (เพราะตัวใหญ่กว่า) แต่เพื่อนแฟนดูกลัวๆ แบบให้รีบๆกลับเหอะ และเพราะพวกมันเยอะรุมล้อมอยู่ในร้าน แถมหากมีเรื่องขึ้นมา คนแถวนั้นอาจกลายเป็นพวกเดียวกับโจรพวกนี้ขึ้นมาจะซวยหนักกว่าเก่า ก็เค้าเป็นคนท้องถิ่นกันทั้งนั้นนี่ ก็เลยยอมจ่ายๆไป พอมันเห็นยังมีแบงค์ร้อยเหลือในกระเป๋าก็คิดค่าโน่นนี่เพิ่มอีก รวมเบ็ดเสร็จ 3,400 บาท

เราถามว่าทำไมไม่เอามือถือมาถ่ายรูป หรือโทรแจ้งตำรวจ หรือโทรหาเราก็ได้ แฟนบอก ไอ้พวกนี้มือถึง มารุม หยิบๆล้วงเอาเลย (น่าเกลียดมาก) ถ้าเห็นมือถือเดี๋ยวมันคว้าไปอีก ก็เลยรีบจ่ายรีบออก

ไม่รู้ว่าในเบียร์นั้นใส่อะไรบ้าง เพราะหลังออกจากร้าน เพื่อนแฟนเข้าไปอ๊วกในห้องน้ำ แล้วแฟนมึนมาก ทั้งๆที่เป็นคนกินเหล้าเก่ง และกินบ่อยอยู่แล้ว เลยรีบข้ามฝั่งกลับไทยทันที หลังกลับเข้าโรงแรมนี่หลับยาวเพิ่งตื่น เพราะเราโทรไปปลุกนี่แหละ

ยังไงก็ขอเตือนคนที่จะไปเที่ยวด้วยนะคะ ถ้าจะไปไปกันเป็นกลุ่มใหญ่ อย่ากินอะไรที่เราไม่รู้เด็ดขาด ส่วนรายละเอียดมากกว่านี้ เราไม่ถามแฟนเพิ่มละค่ะให้มันจบๆไป ถือว่าฟาดเคราะห์ เพราะแค่กลับมาปลอดภัยเราก็ดีใจมากละ ตอนแรกว่าจะโทรไปแจ้งที่จุดผ่านแดนให้ช่วยเตือนคนไทยด้วยกันหน่อย แต่พอดีงานเยอะมาก แถมเบอร์ก็หาลำบาก เลยมาเตือนคนในนี้จะดีกว่าค่ะ

จากคุณ : หมูหยี+หมูอ้วน
เขียนเมื่อ : 17 ก.ย. 55 21:50:47




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com