Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
ขอประณามร้านอาหาร "ยกซดซีฟู้ด" สามร้อยยอด จ.ประจวบฯ ติดต่อทีมงาน

วันนี้ได้มีโอกาสไปลองร้านอาหารที่มีแต่คนแนะนำว่าอาหารสด ราคาถูก รสชาติอร่อย เราจึงไม่รอช้าเลยขับรถไปลองดูด้วยความอยากรู้อยากลอง ระยะทางกว่าจะไปถึงก็นาน จนเกือบถอดใจแต่จากกระทู้รีวิวเลยทำให้ได้มาเจอประสบการณ์อันเลวร้าย พอไปถึงก็สั่งอาหารตามเมนูที่ทางร้านให้มา ราคาที่เห็นก็ถือว่าไม่แพง
รายการอาหารที่สั่งก็มีปลาทูสะดุ้งน้ำ 90 บาท ปลาหมึกทอดกระเทียม 100 บาท เนื้อปลากระพงสามรส 120 บาท กุ้งอบเนย 200 บาท ทะเลผัดฉ่า 100 บาท ข้าวเปล่า 1 โถ ขณะที่กินข้าวอยู่ก็มีเด็กถือปูมาโชว์ 2 ตัว เราก็เลยถามว่าราคาเท่าไร คำตอบที่ได้คือโลละ 450 บาท เราเลยถามว่า 2 ตัวนี้หนักเท่าไร เขาบอกว่าถ้า 2 ตัวไม่ถึงกิโลเราเลยบอกงั้นเอามา 2 ตัวล่ะกัน ในใจคิดว่าราคาคงไม่เกิน 450 บาทแน่นอน แต่แล้วก็ต้องแทบช็อคตอนเรียกเช็คบิล เกือบทุกรายการที่สั่งราคาไม่เท่ากับในเมนูเลย ยกเว้นข้าวเปล่าและปลาทูสะดุ้งน้ำ ราคาที่เขาคิดเราคือกุ้งอบเนย 350 บาท เนื้อปลากระพงสามรส 150 บาท (สั่ง 2 จาน 300 บาท) ทะเลผัดฉ่า 120 บาท ปลาหมึกทอดกระเทียม 120 บาท และสิ่งที่ช็อคสุดคือปูทะเลนึ่งราคา 650 บาท พอเราถามว่าทำไมราคาไม่ตรงกับเมนู คำตอบที่ได้คือเมนูที่ให้เราดูเป็นเมนูเก่าแล้ว ตอนนี้ราคาปรับใหม่หมดแล้ว เอ่อ....ตั้งแต่ตระเวนกินมาหลายที่ยังไม่เคยเจอแบบนี้มาก่อน เอาเมนูเก่ามาให้ลูกค้า แล้วเมนูใหม่เก็บไว้เพื่ออะไรไม่ทราบ บอกตามตรงว่าเสียความรู้สึกมากๆ เพราะตั้งใจมากินร้านนี้โดยเฉพาะจากการรีวิวของคนหลายๆคน
เจตนาที่มาโพสต์เพราะอยากเตือนเพื่อนๆที่คิดจะไปลองร้านนี้เหมือนเรา ก่อนสั่งอาหารควรถามให้ดีโดยเฉพาะเมนูควรถามก่อนนะว่าเป็นเมนูเก่าหรือเมนูใหม่ ขนาดเราถามเรื่องราคาและรายละเอียดก่อนแล้วยังเจอขนาดนี้เลย ตอนแรกจะโวยแต่อีกใจก็ไม่อยากมีเรื่องกลัวจะออกจากร้านไม่ได้สุดท้ายก็เลยต้องออกจากร้านมาด้วยความรู้สึกผิดหวังและคำถามที่คาใจว่านี่เหรอร้านที่มีแต่คนแนะนำว่าดี อาหารสด รสชาติอร่อยและราคาถูก สำหรับเรามื้อนี้เป็นมื้อแรกที่รวมราคาออกมาแล้วเกือบ 2000 บาท ในชีวิตไม่เคยกินเกินพันเลย และนี่คงเป็นครั้งแรกและครั้งสุดท้ายสำหรับร้านนี้ "ยกซดซีฟู้ด" ชื่อนี้จำจนตายเลยจริงๆ

แก้ไขเมื่อ 23 ก.ย. 55 23:00:42

แก้ไขเมื่อ 22 ก.ย. 55 21:56:43

แก้ไขเมื่อ 22 ก.ย. 55 21:56:08

จากคุณ : ขอให้มีความสุขตลอดไปนะ
เขียนเมื่อ : 22 ก.ย. 55 21:53:52




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com