Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
รบกวนช่วยตรวจทริปญี่ปุ่น+ถามคำถามสัก 2 3 ข้อหน่อยคร้าบ ติดต่อทีมงาน

สวัสดีครับพี่ๆห้องบลู

พอดีได้โอกาสไปเที่ยวญี่ปุ่นเป็นครั้งแรกในชีวิตแล้วครับ จึงว่าแผนการเที่ยวไว้คร่าวๆแบบเอาแต่สถานที่จะเที่ยวเท่านั้น รบกวนนพี่ๆช่วยแนะนำหน่อยนะคร้าบ

Trip ญี่ปุ่นแบบคร่าวๆ 15 – 23 ธ.ค. 2555 (9 วัน 7 คืน)
วันที่ 15
ออกเดินทางจาก สุวรรณภูมิ ไป นาริตะ โดยการบินไทย เครื่องออก 23.50                                                                      วันที่ 16
เดินทางจากสนามบินไปยังที่พัก ฝากกระเป๋า แล้วออกเดินทางไปเที่ยวในตัวเมืองโตเกียว (ยังไม่ใช่วัน ช้อปปิ้ง) เช่น พระราชวัง อิมพีเรียล, วัดเมจิ, วัดอาซาคุสะ, สวน อุเอโนะ, Tokyo tower, ชมวิวที่ตึกที่ว่าการมหานครโตเกียว, ริมฝั่งแม่น้ำซูมิดะ ประมาณนี้ ตอนมืดก็กลับที่พัก
วันที่ 17
ตื่นเช้า เดินทางไปสถานี Shinjuku ซื้อตั๋ว Fuji Hakone Pass เดินทางไปยัง Hakone นั่งรถไฟสายคลาสสิค Hakone Tozan Train ต่อด้วยรถรางขึ้นภูเขาแล้วนั่งกระเช้าไฟฟ้าขึ้นไปกินไข่ดำที่ Owakudani แล้วล่องเรือโจรสลัดเล่น ทำทั้งหมดนี้ถึงประมาณช่วงเที่ยงก็กินข้าวแล้วไปต่อที่ Gotemba Premium Outlet จนถึงเย็นแล้วนั่งรถบัสไปที่พักเรียวกัง แช่ออนเซ็นที่ Kawaguchiko
วันที่ 18
ตื่นเช้ามา นั่งRetro bus tour รอบๆทะเลสาบ Kawaguchiko ลงสถานีที่ 10 ขึ้นไปยอดเขา เท็นโจซัง ดูวิว ฟูจิพร้อมถ่ายรูป แล้วนั่งต่อไปที่สถานี 21 ชมวิว ฟูจิจากอีกทีหนึ่ง จากนั้นนั่งรถกลับมาที่สถานีรถไฟ ไป Chureito Pagoda ถ่ายรูป ชมวิว ฟูจิ อะไรแนวนี้ไป แล้วก็กลับมาที่สถานีรถไฟเย็นๆ นั่งรถบัสกลับ Shinjuku แล้วก็กลับที่พัก (ถ้ามีแรงเหลือ ตอนกลางคืนอาจจะเดินเที่ยวแถวๆโตเกียวต่อ)
วันที่ 19
วันนี้ไม่ต้องตื่นเช้ามากประมาณ 9โมง ไปKamakura โดยผ่านทาง Yokohama แวะชม พระใหญ่, วัด hasedera, วัด Engakuji จากนั้น นั่งรถไฟกลับไปที่ Yokohama เดินเที่ยวย่าน Minato Mirai แล้วต่อด้วย ไป Ramen museum กินข้าวเย็นที่นั้น แล้วกลับที่พัก

วันที่ 20
ตื่นแต่เช้า เดินทางไป เมืองมรดกโลก Nikko ชมสะพาน ชินเคียว, วัดรินโนจิ, ศาลเจ้าโทโชกุ, ศาลเจ้าฟูตาระซังและวัดไทยูอิน
วันที่ 21
(ว่าง)
วันที่ 22
เก็บตก & ช้อปปิ้ง ที่โตเกียว เดินย่าน Harajuku, Shinjuku, Shibuya, Ginza, ถนนอเมโยโกะ, ย่านอากิฮาบาระ พอตกเย็นก็ไปเที่ยวที่ Odaiba
วันที่ 23                                                                                                              บินกลับประเทศไทยโดยการบินไทย เวลา 10.45

คำถามครับ
1. วันที่ 21 ที่ว่างนี้ผมกำลังลังเลว่าจะเอาไปเที่ยว nikko (พวกน้ำตก) เพิ่มหรือ tokyo เพิ่มดีครับ? โปรแกรมของ tokyo อัดไปไหมครับ?
2. ตอนไปHakone นี้เป็นไปได้มากแค่ไหนครับถ้าเราจะทำทุกอย่างเสร็จแล้วไปให้ถึง Gotemba outlet ประมาณบ่าย 1-2
3. ที่ไปเที่ยว Yokohama นี้ไม่ต้องออกเช้าจริงๆก็ได้ใช่ไหมครับ?
4. มีสถานที่ชอปปิ้งที่ไหน ในtokyo ที่มีของถูก น่าช้อปอีกบ้างไหมครับ อาจจะรวมๆพวกของฝากด้วย
5. โปรแกรมวันไหนอัดมากไปไหมครับ?
6. ขากลับเครื่องบินออก 10.45 ควรถึง นาริตะ ประมาณกี่โมงดีครับผม?

ขอบคุณพี่ๆมากนะคร้าบ

จากคุณ : Morphiinz
เขียนเมื่อ : 29 ก.ย. 55 23:21:18




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com