Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
นทท.จีนดวงซวยเข้าพักในโรงแรมหรูถูกไฟดูดตาย ติดต่อทีมงาน

สน.บางซื่อ เมื่อเวลา 07.15 น.วันที่ 29 กันยายน ร.ต.อ.นฤนารท กลับเฒ่า พนักงานสอบสวน(สบ1) สน.บางซื่อ ได้รับแจ้งจาก รพ.เปาโลเมโมเรียล สะพานควาย ว่า มีชาวต่างชาติมาเสียชีวิตที่รพ. จึงรุดไปตรวจสอบ ภายในห้องฉุกเฉินพบศพ นายหลี่ ขุ๋ย อายุ 27 ปี ชาวจีน เพิ่งเสียชีวิตได้ไม่นาน จากการสอบถามเจ้าหน้าที่รพ. ให้การว่า เมื่อเวลา 05.00 น. ทางโรงพยาบาลได้รับแจ้งจาก โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ แอท เซ็นทรัล ลาดพร้าว ถนนพหลโยธิน แขวงและเขตจตุจักร กทม. ว่า มีคนถูกไฟดูดให้มารับตัวส่งโรงพยาบาล เมื่อไปถึงก็พบนายหลี่ ขุ๋ย อยู่ในสภาพหายใจรวยริน จึงรีบนำมาที่โรงพยาบาลแต่นายหลี่ ขุ๋ยเสียชีวิตก่อนถึงโรงพยาบาล จึงประสานไปยัง พ.ต.ท.วีระ งามเลิศ พนักงานสอบสวน (สบ3) สน.พหลโยธิน เจ้าของท้องที่เกิดเหตุให้ร่วมตรวจสอบ

ในเวลาต่อมา พ.ต.ท.วีระ ได้เดินทางมาดูศพ นายหลี่ ขุ๋ย และเรียกให้ นางวัง ฮง อายุ 27 ปี ภรรยาผู้ตาย ไปให้ปากคำที่ สน.พหลโยธิน ทั้งนี้ นางวัง ฮง ให้การทั้งน้ำตาว่า ตนและสามีเป็นเจ้าของร้านอาหารอยู่ที่ประเทศจีน เดินทางมาจากประเทศจีนเพื่อมาท่องเที่ยวที่เมืองไทยกับครอบครัวและกลุ่มทัวร์ชาวจีนรวม 17 คน เพิ่งลงเครื่องที่สนามบินสุวรรณภูมิเมื่อเช้ามืด จากนั้นได้เข้ามาพักที่ห้องเลขที่ 723 ชั้นที่7 ของโรงแรมดังกล่าว ในเวลาประมาณ 04.30 น. พอเข้าไปถึงห้องตนก็เข้าไปอาบน้ำ ส่วนนายหลี่ ขุ๋ย นุ่งผ้าเช็ดตัวแล้วนอนรออยู่บนที่นอนขนาดใหญ่ฝั่งขวามือ โดยที่หัวเตียงมีไฟหัวเตียงทำจากโลหะและมีหลอดไฟติดอยู่ ซึ่งไฟดังกล่าวได้ยื่นออกมาจากหัวเตียงยาวประมาณ 1 ฟุต และมีทั้งฝั่งซ้ายและฝั่งขวา มีสวิทปิด-เปิดระบบดิจิตอลอยู่ข้างเตียงและอยู่ติดกับปลั๊กไฟ

"พอตนออกมาจากห้องน้ำก็ได้ยินสามีร้องด้วยเสียงเบาๆ ว่าถูกไฟดูด โดยที่มือยังจับโคมไฟอยู่ จึงรีบวิ่งไปจับมือสามีเพื่อจะดึงออกมา ปรากฏว่าพอจับมือสามีแล้วตนก็เหมือนถูกไฟดูดจนมือตนกระเด้งออกมา จึงรีบวิ่งไปหานายวัง ต้าจิง ซึ่งเป็นพ่อของตน ที่พักอยู่ห้องติดกัน พอพ่อตนวิ่งมาถึงห้องก็รีบดึงคีย์การ์ดออกจนไฟดับทั้งห้อง แล้วตนก็วิ่งไปดึงมือสามีออกจากโคมไฟ ก่อนจะวิ่งไปบอกไกด์ให้แจ้งเจ้าหน้าที่ของโรงแรม จากนั้นไม่นานก็มีรถของโรงพยาบาลมารับสามีไป และมารู้ข่าวอีกทีว่าสามีเสียชีวิตแล้ว ทั้งนี้ขณะที่ตนพาสามีออกมาจากห้องได้มีเจ้าหน้าที่ของโรงแรม 4-5 คน เข้าไปที่ห้องพักของตนด้วยโดยไม่รู้ว่าเข้าไปทำอะไร และจากนั้นก็ไม่ยอมให้พวกตนเข้าห้องอีก" นางวัง กล่าว

ด้าน พ.ต.ท.วีระ กล่าวว่า หลังจากนี้ตนพร้อมฝ่ายสืบสวน สน.พหลโยธิน และเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐานจะไปตรวจสอบห้องที่เกิดเหตุเพื่อหาหลักฐานเพิ่มเติมว่าน่าจะเกิดจากสาเหตุใด โดยขณะนี้ยังไม่สามารถระบุได้ว่าเกิดจากสาเหตุใดกันแน่ ต้องส่งศพไปชันสูตรที่สถาบันนิติเวช รพ.ตำรวจ อย่างละเอียดก่อน
.
.
.
.
  #### น่ากลัวมาก ไม่ทราบว่าท่านใดมีประสบการณ์ไฟรั่วไฟดูดตอนเข้า

พักโรงแรมบ้างครับ#####

จากคุณ : knail
เขียนเมื่อ : 30 ก.ย. 55 07:32:07




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com