Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
ชายหญิงไปเที่ยวด้วยกัน จนได้เรื่อง!!!! ติดต่อทีมงาน

ได้เรื่องในที่นี้ไม่ใช่เรื่องที่หลายๆคนกำลังคิดนะค่ะ เเต่มันคือความรู้สึกที่เปลี่ยนไปของ จขกท ตอนนี้สับสนมากมาย ไม่รู้จะทำยังไงดี ขอระบายนิดนึงนะค่ะ เรื่องมีอยู่ว่า

>>จขกท รู้จักกับเพื่อนคนนี้มาตั้งแต่เรียนมหาวิทยาลัยพอจบก็แยกย้ายกันไป แล้วความบังเอิญก็เกิดขึ้นเมื่อปีที่แล้ว จขกท ตัดสินใจไปเทียวที่ประเทศ Aคนเดียวขณะกำลังเช็คอินอยู่ได้บังเอิญเจอเพื่อนคนนี้ คุยกันพบว่าเขาก็ไปเที่ยวประเทศเดียวกับเราแถมไฟลท์ที่บินทั้งไปทั้งกลับก็ไฟลท์เดียวกัน แต่เขามาเที่ยวกับแกงค์เพื่อนเขานะค่ะ ตอนแรกก็ไม่ได้สนใจอะไรไปเที่ยวก็มีเจอกันบ้าง ตอนจะบินกลับเจอกันก็คุยกันว่าอยากไปเที่ยวที่ประเทศ B เขาก็บอกว่าถ้าจะไปเมื่อไหร่บอกด้วยอยากไปเหมือนกัน ตอนแรกก็จากกันโดยไม่ได้คิดอะไร

>>พอช่วงที่แอร์เอเชียออกโปรมาพอดี จขกท ก็จองไปเที่ยวประเทศ B และได้ขึ้นสถานะเฟสว่ามีใครสนใจไปเที่ยวด้วยกันมั๊ย ซึ่งตอนนั้น จขกท ก็ไม่ได้นึกถึงเพื่อนชายคนนั้นหรอกนะค่ะ แค่ตั้งกะว่าเผื่อเพื่อนในกลุ่มจะสนใจไปเที่ยวด้วยกันแต่สรุปไม่มีใครไป แต่เพื่อนชายคนนั้นสนใจและโทรมาถามถึงรายละเอียดของทริป สรุปเลยไปเที่ยวกันแค่สองคน ซึ่งตอนนั้น จขกท ก็ยังไม่ได้คิดอะไรเนื่องด้วยข่าวที่ได้ยินมาตั้งแต่สมัยเรียนว่าเขาเป็นเกย์ จขกท เลยไม่ได้อึดอัดใจอะไร ไปเที่ยวสองคนก็สองคน จขกท ก็เริ่มวางแผนทริปซึ่งข้อมูลทุกอย่าง จขกท เป็นคนหาเองหมด ก็ไม่ได้ว่าอะไรเพราะเป็นคนชอบหาข้อมูลเรื่องเที่ยวอยู่แล้วและเพื่อนชายคนนั้นก็ปล่อยให้ จขกท เป็นคนเลือกและตัดสินใจเองในเรื่องที่พัก ซึ่งแน่นอนถึงเเม้ว่าได้ยินมาว่าเขาเป็นเกย์แต่ จขกท ก็ไม่นิ่งนอนใจจองโรงแรมที่ต้องนอนห้องเดียวกันหรอกนะค่ะ บวกกับความประหยัดด้วยเลยตัดสินใจนอน hostel ค่ะ จนถึงวันที่ได้ไปเที่ยวด้วยกันดูเหมือนว่าทุกอย่างก็เป็นไปตามทริปที่วางแผนไว้ แต่ช่วงที่ไปเที่ยวมันมีบางอย่างที่ทำให้ความรู้สึกของ จขกท เปลี่ยนไปนี่ซิ


1. วันแรกที่เที่ยวด้วยกันมีคนทักว่าเราเป็นแฟนกันถึงสองครั้งและด้วยคนที่ถามคร้งที่สองเป็นหนุ่มจากเมืองจีนซึ่งน่ารักใช้ได้ จขกท รีบพูดขึ้นมาเลยว่าเราเป็นแค่เพื่อนกันโดยไม่ได้หันไปดูหน้าเขานะค่ะ ซึ่งเขาไม่พูดไรเลยค่ะซึ่งตามที่ จขกท คิดอย่างน้อยเพือนก็น่าจะเสริมว่าเราเป็นเพื่อนกันจริงๆแต่นี่เล่นเงียบเฉยเลย หลังจากนั้นพอ จขกท อาบน้ำเสร็จแล้ว จขกท ก็มานั่งเล่นที่โซฟาซึ่งไม่ได้ใหญ่มากมีผู้ชายที่เป็นฝรั่งนั่งอยู่แล้วหนึ่งคนที่ปลายด้านหนึ่ง แล้วก็ จขกท ก็นั่งอยู่อีกด้าน แต่พอเพื่อนคนนี้อาบน้ำเสร็จก็เดินมานั่งตรงกลางระหว่าง จขกทกับฝรั่ง เป็นครั้งแรกที่ จขกท รู้สึกแปลกๆแต่ก็ยังไม่ได้คิดไร จขกท ก็นั่งอ่านหนังสือไปซักพัก คงเห็นว่าดึกแล้วมั้งเพื่อนชายก็พูดขึ้นมาว่าไปนอนได้แล้ว ซึ่งตอนนั้น จขกท ก็เดินกลับห้องไปนอนพร้อมเพื่อนชายนะค่ะ แต่มานั่งคิดแกจะนอนแล้วทำไมต้องมาบอกให้ชั้นเข้านอนด้วยฟร๊ะ แต่ก็ยังไม่ได้คิดไรมาก


2. วันรุ่งขึ้นก็เกิดเหตุอีก มักจะเป็นอะไรที่ต้องเกิดหลังจากอาบน้ำทุกทีเลย คือ จขกท อาบน้ำก็จะแต่งตัวในห้องน้ำให้เสร็จไปเลย แต่เพื่อนชายคนนี้แต่งตัวนอกห้องน้ำค่ะ เลยทำให้ จขกท เห็นซิกแพคและกล้ามแขนของเพื่อนคนนี้ซึ่ง จขกท ไม่เคยเห็นของจริงใกล้ๆขนาดนี้ แหมเป็นใครก็ต้องขอแอบเหล่บ้าง เหอะๆ แต่ก็คิดว่าเขาเป็นเกย์ก็คงจะเล่นกล้ามเป็นเรื่องธรรมดา


3. ระหว่างที่เดินทางโดยรถทัวร์ จะมีให้แวะเข้าห้องน้ำ จขกท ก็บอกเพื่อนว่าปวดฉี่ เด๋วไปเข้าห้องน้ำก่อน เพือนก็เดินลงจากรถมาด้วยนะค่ะ ตอนแรก จขกท ก็คิดว่าคงจะไปเข้าห้องน้ำเหมือนกัน แต่สรุปว่าเขาไม่ได้เข้าห้องน้ำค่ะ เขามายืนรอ จขกท หน้าห้องน้ำ คราวนี้เริ่มหวั่นไหวแล้วซิ เขาดูเป็นสุภาพบุรุษดี แต่ก็ยังไม่ได้รู้สึกไรมากมายค่ะ แค่เริ่มประทับใจ


4. ระหว่างที่เที่ยวด้วยกัน การดูแผนที่ด้วยกันเป็นอะไรที่รู้สึกดีนะค่ะ คอยช่วยกันดู แต่มีครั้งนึง จขกท บอกว่าไปทางนี้ส่วนเขาบอกควรไปทางนั้น แต่สุดท้ายเขาก็ตามใจ จขกท พอเดินมาได้ซักพัก จขกท เริ่มรู้แล้วว่าผิด เลยบอกเขาว่าเออ ทางนั้นแหละถูก แว๊บเเรกที่ จขกท เห็น คือ เขาโกรธนะคะ เขาพูดว่าบอกแล้วว่าทางนั้น ตอนแรกนึกว่าจะโดนว่าต่อ แต่เขาก็ไม่ได้ว่าอะไร ทำสีหน้าเป็นปกติเหมือนเดิมแล้วก็นำทางเดินต่อไป เหมือนไม่มีไรเกิดขึ้น เริ่มรู้สึกดีอีกแล้วเผอิญว่า จขกท ชอบผู้ชายใจดี


5. อีกครั้งที่เรื่องเกิดหลังจากอาบน้ำ พอดีว่าเตียงที่นอนเป็นสองชั้น เจ้าของกระทู้นอนข้างบน วันนั้นเป็นวันที่เหนื่อยมาก พอ จขกท อาบน้ำแต่งตัวเสร็จก็ขึ้นไปบนเตียง นั่งเช็ดผมเอาหัวไปจ่อพัดลมบนเพดานกะให้แห้งเร็วๆ เช็ดผมไปได้ซักพัก จขกท หันไปเห็นเพื่อนชายคนนี้กำลังมอง จขกท อยู่ ซึ่งสายตาที่มองมันไม่เหมือนที่เคยเห็นแต่เห็นแค่แว๊บเดียวนะค่ะ เหตุการณ์มันเร็วมากค่ะ ตอนนั้นเริ่มรู้สึกแปลกๆอีกแล้ว แต่ก็ไม่อยากคิดไรมากเพราะคิดว่าเขาเป็นเกย์และก็ไม่อยากคิดเข้าข้างตัวเองด้วย


6. วันสุดท้ายของการเที่ยวก็มาถึง จขกท ก็นั่งคุยกับเพื่อนไปเรื่อย จนไม่รู้คิดไงก็บอกเพื่อนว่าขอถามไรตรงๆได้มั๊ย อย่าโกรธนะ เขาก็บอกได้ เลยถามว่าเขาชอบผู้หญิงรึเปล่า ไม่กล้าถามว่าเป็นเกย์รึเปล่านะค่ะ กลัวจะแรงไป ตอนแรกเขาก็เงียบนะค่ะแต่เขาก็ตอบมาว่าเขาชอบผู้หญิง จขกทก็เลยบอกว่าเนี่ยเพื่อนๆเขาสงสัยกันอยู่ว่าแกเป็นเกย์นะ เขาก็บอก หรอๆ จากนั้นก็ไม่ได้คุยเรื่องนี้ต่อ แต่พอกลับมาช่วงแรกๆกลายเป็นว่าเฟสเขาขึ้นแต่ link สมาคมสาวสวย สาวอึ๋ม ไรประมาณนี้ ก็ขำดี


>>ระหว่างที่เที่ยวด้วยกัน จขกท สนุกมากเลย เพื่อนที่เที่ยวด้วยกันก็คอยดูแลช่วยถือของดูเป็นสุภาพบุรุษมาก แต่ปัญหามันอยู่ตรงที่ จขกท ยังไม่แน่ใจร้อยเปอร์เซนต์ว่าเขาเป็นผู้ชายทั้งแท่งรึเปล่า แอบชอบเพื่อนก็แย่อยู่แล้ว ดันเป็นเพื่อนที่ไม่รู้ว่าเป็นเกย์ด้วยรึเปล่า ตอนนี้เลยเซ็งเลยค่ะ บอกเพื่อนที่สนิทด้วยเพื่อนก็บอกเขาเป็นเกย์ชัวร์ อย่าไปชอบเลย ตอนนี้เลยไม่รุ้จะทำยังไงดี ได้เเต่ระบาย ไม่น่าเชื่อว่าการที่ไปเที่ยวด้วยกันแค่ไม่กี่วันจะทำให้ความรู้สึกเปลี่ยนไปได้มากขนาดนี้นะค่ะ

ป.ล. มีใครที่เคยเกิดความรู้สึกดีๆระหว่างที่ไปเที่ยวด้วยกันบ้างมั๊ย

ที่จริงเรื่องที่ไปเที่ยวด้วยกันมันเกิดขึ้นตั้งแต่ต้นปีแล้วล่ะค่ะ พอกลับมา จขกท ก็ไม่อยากคิดไรมาก แต่ก็มีเรื่องให้ได้คุยผ่านเฟสกันบ่อยๆ มีโทรคุยบ้างเป็นบางครั้ง จนเกิดเรื่องครั้งที่ 2

>> คือเจ้าของกระทู้ได้มีโอกาสไปเที่ยวต่างประเทศคนเดียวอีกครั้งเมื่อกลางปี ประเทศ C ค่ะ แล้วที่นี่เพื่อนชายคนนี้เขาก็จะไปเที่ยวประเทศ C เหมือนกันแต่ไปกับเพื่อนเขานะค่ะ แต่พอดีว่าเพื่อนๆของเขาติดธุระไปไม่ได้กันหมดเหลือเขาคนเดียว เขาเลยโทรมาหา จขกท ซึ่งก็เป็นการขอความช่วยเหลือธรรมดา เรื่องข้อมูลการเที่ยว ข้อมูลที่พัก แต่ไม่จบแค่นั้น จขกท มางงตรง จะเช็คอินออนไลน์ จะซื้อข้าว ต้องโทรมาถาม ถามเสร็จบอกเด๋วทำได้เเล้วจะโทรมารายงาน ซึ่งบางเรื่องมันไม่จำเป็นต้องถามหรือบอกเราก็ได้ ยิ่งช่วงใกล้จะไปเที่ยวนี่โทรมาทุกวันแต่ก็คิดว่าเป็นเรื่องธรรมดาสำหรับคนที่ไม่เคยไปเที่ยวคนเดียวเลยต้องถามเยอะ แต่มันทำให้หวั่นไหวนะซิค่ะ อุตส่าห์เฉยๆเเล้วนะ

>> คราวนี้พอเขาได้ไปเที่ยว ระหว่างเที่ยว อยู่ที่ไหน ทำอะไร ก็จะ message ในเฟสมาบอกอยู่เรื่อยๆ ซึ่งเขาเที่ยวแบบตามรอย จขกท เลยค่ะ พักที่เดียวกับที่ จขกท พัก สงสัยเป็นเพราะอย่างนั้นเลยคอยบอก จขกท เรื่อยๆว่าตอนนี้ทำอะไร บางที จขกท ก็ไม่อยากรู้นะค่ะ อยากตัดใจ แต่อีกใจก็อยากรู้ว่าเขาเป็นยังไงบ้าง เพราะเป็นห่วงเขาเหมือนกัน พอเขาแชทมา จขกท ก็อยากแชทตอบ จขกท ก็แผนสูงทำเป็นฝากซื้อของเพราะจะได้เจอเขาตอนนัดรับของ ตอนนี้เขากลับมาไทยแล้วก็รอให้ถึงวันนัดเอาของ กะว่าจะบอกเขาไปตรงๆวันนั้นเลยแต่อีกใจก็กลัว สับสนไปหมดเลยค่ะ

แก้ไขเมื่อ 02 ต.ค. 55 15:58:34

แก้ไขเมื่อ 02 ต.ค. 55 15:56:04

แก้ไขเมื่อ 02 ต.ค. 55 15:55:44

แก้ไขเมื่อ 02 ต.ค. 55 15:26:55

จากคุณ : Little cute rabbit
เขียนเมื่อ : 2 ต.ค. 55 13:28:48




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com