Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
ทุลักทุเลทริป 14 วัน บิน 7 ตุ้บ 4 ประเทศ ฝรั่งเศส สเปน สวิส อิตาลี : ตอน 1 ติดต่อทีมงาน

สวัสดีครับเพื่อนๆ  นี่เป็นรีวิวแรกของผมในเว็บ Pantip เลยนะครับ   พอดีว่าเมื่อปลายเดือนมีนาคมของปีนี้ได้มีโอกาสไปเที่ยวยุโรปกับเพื่อนครั้งแรกในชีวิต   มีเวลาทำการบ้านกันน้อยมากๆเพราะว่างานเยอะกันทั้งสองคน แถมอยากเที่ยวหลายๆที่   ใครๆเตือนว่าเหนื่อยก็ไม่ยอมฟัง  เลยเป็นที่มาของทุลักทุเลทริปในครั้งนี้ล่ะครับ  ก่อนไปก็มาเก็บข้อมูลจากห้องบลูเป็นหลักเลยล่ะครับ ก็เลยขอมารีวิวตอบแทนเพื่อนๆน่ะครับ  อาจจะได้ข้อมูลไม่ละเอียดมาก  แต่ก็มีข้อมูลของบางสถานที่ที่ไม่เคยมีใครรีวิวมาก่อนในห้องนี้เช่นเกาะมาร์ยอร์ก้าที่สเปนด้วยนะครับ  มาชมไปพร้อมๆกันเลยนะครับ  
ป.ล. - กระทู้นี้เน้นแบ่งปันประสบการณ์ อาจไม่มีสาระอะไรมากมาย ข้อมูลผิดพลาดประการใดขออภัยด้วยนะครับ
     -  รูปไม่สวยเท่าไหร่นะครับ ส่วนมากถ่ายด้วยกล้องคอมแพคธรรมดา แล้วก็กล้องมือถือราคาถูกครับ
     - ทริปผมไม่แนะนำให้เลียนแบบนะครับ มันเหนื่อยจริงๆ แต่ผมกับเพื่อนไม่ค่อยมีเงินกันมาก ไม่รู้ว่าจะมีโอกาสได้กลับมาเที่ยวอีกหรือเปล่า มาทั้งทีเลยอยากเห็นหลายๆที่ให้ได้มากที่สุดน่ะครับ  แล้วก็มีหลายปัจจัยในการจัดทริปด้วยเช่นต้องพักกับญาติ หรือนัดเจอกับเพื่อน เลยได้ทริปออกมาเป็นแบบนี้ล่ะครับ   เหนื่อยมาก แต่ก็สนุกและประทับใจมากเหมือนกันครับ ^_^  
  รายละเอียดทุลักทุเลทริปครับ  
21 มีนาคม BKK- KL-paris by Airasia X
22 มีนาคม  7.35 แวร์ซายล์ – หอไอเฟล-มหาวิหารนอร์ทเทอดาม โบสถ์ St.Chapelle champ elysee  
23 มีนาคม  Montmarte ลาฟาแยต โอเปรา ปลาซแวงโดม ปลาซคองคอร์ด  ลูฟ
24 มีนาคม  Cathedral Notredame de Rouen   - Honfleur – Deauville บินสู่เกาะมายอร์ก้าด้วย ryan air จากสนามบิน Beauvais
25 มีนาคม เที่ยวชมเกาะมายอร์ก้า – ถ้ำมังกร Cuevas del drach (ถ้าใต้ดินที่ใหญ่ที่สุดในโลก ) – เดินเล่นที่ Palma เมืองหลวงของเกาะมายอร์ก้า
26 มีนาคม  La Seo Cathedral  -วัง Palacio almudaina -  ป้อมปราการZuda เดินทางสู่บาร์เซโลนาด้วย ryan air พักแถว la rambla
27 มีนาคม  Casa Batllo ,Casa mila,Sagrada Família  บาร์เซโลนาคาธีดรอล  Parc Guell นอนสนามบินบาร์เซโลนา รอบินไปสวิสตอน 6.00 ด้วย swiss air
28 มีนาคมZurich เดินเล่นในเมือง  – Lucern ชมสะพานไม้  – grindelwald
29 มีนาคม–ขึ้นจุงเฟรา เดินเล่น Interlaken แล้วเดินทางต่อไปมิลานด้วยรถไฟ จาก Interlaken  นอนมิลาน
30  มีนาคม ชมDuomo แล้วไปเวนิส  สะพานรีอัลโต้REALTO>>>SAN TOMA >> หอศิลป์อัคคาเดเมียACCADEMIA>>>พิพิธภัณฑ์เป็กกี กุกเกนไฮน์>>>SAN MARCO >>>โบสถ์ หอเก็บสมบัติ DOGE’S PALACE  >>> สะพานถอนหายใจ Maggiore Church ค้างเวนิส
31 มีนาคม  เวนิส- Florenze- Pisa- Rome
1 เมษายน  โคลอสเซี่ยมCOLOSSEO>>>โรมันฟอรั่มFORO ROMANO>>> อนุสาวรีย์วิคเตอร์ เอ็มมานูเอล>>>วิหารแพนธีออนPANTHEON>>>น้ำพุเทรวี่ FONTANA DI TREVI>>>บันไดสเปนPIAZZA DI SPAGNA
2 เมษายน วาติกัน –เซ็นต์ปีเตอร์  ช้อปปิ้ง  เดินทางกลับกทม ต่อเครื่องที่กาตาร์ by Qatar air
3 เมษายน ถึงกทมตอนบ่ายสาม

 
 

จากคุณ : เหนียงน้อย เดอะมูฟวี่
เขียนเมื่อ : 6 ต.ค. 55 00:19:07




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com