กำลังอกหัก ช่วยแนะนำที่เที่ยวที่ไม่ไกลกรุงเทพมาก และไม่อันตรายให้ทีค่ะ

    เพิ่งถูกแฟนบอกเลิกค่ะ ตอนนี้กำลังอยู่ในช่วงที่แย่มากๆๆๆๆ เลย เมื่อวันก่อนก็ไปเดินงานไทยเที่ยวไทยมา กะจะไปหาที่เที่ยวคนเดียว แต่ไปๆ มาๆ กลับซื้อ voucher ของ hardrock hotal pattaya มาแทน เป็นที่พัก 1 คืนพร้อมอาหารเช้า 2 ที่ เฮ้อ! ฟุ้งซ่านไปเองอีกแล้ว จองเอาไว้เผื่อว่าเค้าจะเปลี่ยนใจกลับมาคืนดีและไปเที่ยวด้วยกันกะเราอย่างที่สัญญาเอาไว้

    อยากได้ที่เงียบๆ ค่ะ จะได้ไปนั่งร้องไห้คนเดียวแบบไม่ต้องหลบๆ ซ่อนๆ อย่างตอนนี้ที่เป็นอยู่ จะได้ไม่ต้องแกล้งขับรถออกจากบ้านว่าไปเปิดร้าน-ไปทำงานทั้งๆ ที่ไม่ได้ไป แล้วก็ไปหาที่ร้องไห้แทน (เราลงทุนเปิดกิจการกับแฟนน่ะค่ะ แต่พอเลิกกันเราก็ไม่ได้ทำแล้ว แต่เรายังไม่กล้าบอกที่บ้าน) และจะได้ไม่ต้องแอบร้องไห้ตอนที่ทุกคนในบ้านเค้าหลับกันไปหมดแล้ว แต่ก็รู้ว่ายังไงก็คงหนีความจริงไม่พ้นอยู่ดี เราแค่อยากให้เวลากบตัวเองซักพัก แล้วเราจะทำใจ

    อยากให้ใครก็ได้ช่วยแนะนำที่เที่ยวที่ดีๆ ที่ไม่ไกลจากกรุงเทพมากนัก เพราะเราคงขับรถไปเองอะค่ะ และเราคงจะโกหกทางบ้านด้วยว่าไปเที่ยวกับเพื่อน (ทั้งที่ไปคนเดียวน่ะแหล่ะ แต่เพื่อไม่ให้เค้าเป็นห่วง) เลยไม่อยากไปไกลหรือนานมากนัก อยากได้ที่ที่ค่อนข้างปลอดภัยด้วยค่ะ เพราะเราไม่เคยเดินทางคนเดียวเลย ที่สำคัญ เราไม่อยากได้ที่ที่คู่รักส่วนใหญ่เค้าไปเที่ยวกันน่ะค่ะ ไม่งั้นเราคงเศร้าตายแน่ที่เห็นใครต่อใครเค้าก็มากันเป็นคู่ (ยกเว้นเรา)

    รบกวนเพื่อนๆ ช่วยแนะนำให้เราทีนะคะ เรารู้สึกเศร้ามากๆ อยากไปให้พ้นความรู้สึกนี้ซะที อ้อ! ถ้ามีที่พักที่ไหนที่กำลังจัดโปรโมชั่นพิเศษอยู่ในงานไทยเที่ยวไทย ช่วยบอกเราทีนะคะเราจะได้รีบไปให้ทันพรุ่งนี้ จะได้ประหยัดค่าใช้จ่ายหน่อย

    ขอบคุณมากๆๆๆๆ ค่ะ

    จากคุณ : sad girl - [ 6 ก.ย. 46 15:46:24 A:161.200.131.172 X: ]