กระพงฟีเวอร์ สังสรรค์วันเกิดนายบาส

    หลังจากนายหนึ่งได้ปลุกกระแสกระพงฟีเวอร์ขึ้นเล็กๆ จนหลายคนต้องงัดเอาอุปกรณ์ตีเหยื่อปลอมออกมาปัดฝุ่น หยอดน้ำมันกันยกใหญ่ ไม่ว่าจะเป็นพี่เสือ โปรหยอง พี่เมท หมอทีแอล เจ้าต่อ ปอง เก่ง โดยเฉพาะโปรหยอง ถึงขนาดรอกตีไม่ออกต้องเอามาหยอดน้ำมันและโมใหม่ให้โดยคลีนิคเจ้าประจำก็พี่พงษ์ของน้องๆนั้นเอง และหมอทีแอลที่คนนี้กลับกันกับโปรหยองโดยสิ้นเชิง ก็แกล่อเอาอุปกรณ์ที่ซื้อมาตั้งแต่เด็กเพื่อเอามาตีเหยื่อปลอมที่ยังไม่เคยได้ใช้งานเลยยยยยออกมาใช้กันเลย ทั้งนี้ก็ถือโอกาสสังสรรค์วันเกิดนายบาสไปด้วย ถือว่าสองต่อในงานเดียวกันเลย เสียดายที่เพื่อนๆอีกหลายครนที่อยากมาร่วมแจมแต่ต้ดธุระมาไม่ได้ ไม่เป็นไรงวดหน้าค่อยว่ากัน

    นายหนึ่งไปรับพี่พงษ์มาเปิดบ่อตั้งแต่เจ็ดโมงเช้า ตามด้วยเพื่อนพี่พงษ์ขนอุปกรณ์ระดับหรูมาให้ได้ลองตี ชื่ออะไรผมจำไม่ได้อีกแย้ว เฮ่อความจำ ตามด้วย ปอง เก่งและเพื่อนชื่ออะไรผมก็จำไม่ได้อีกแระ หุหุ จากนันพี่เสือ พี่เมทก็ตามมาติดๆ ที่เหลือก็มี ผม เอี้ยง บาส ต่อ หลิม พัด และโปรหยอง ตามมาสบทบ นับๆดูก็น่าจะ 15 คน อ๋อหมอทีแอลอีกคนตามตอนบ่ายๆ

    อากาศวันนั้นร้อนถึงร้อนมาก คนมาตกก็ค่อนข้างเยอะเพราะเป็นวันอาทิตย์ เล่นเอาที่จอดรถเต็มหมด นายโทเจ้าบ่อยิ้มแก้มแทบแตก ปลาก็ขึ้นมากัดเหยื่อพอใช้ได้ ได้กันทั่วหน้าไม่ว่ามือเก่า มือใหม่ หรือคนที่ตกครั้งแรกเช่น เจ้าบาส ต่อ หมอทีแอล ก็ได้กันหมด มีสมหวังสุดๆอยู่สองคน ไม่ใช่ใครอื่น ก็ผมกับพี่เสือนั้นเอง กร๊าก ไม่มีแม้แต่กัด กินไข่ไปตามระเบียบ ก็สมควรอยู่หรอก ตีไปสิบไม้กลับมานั่งจิบของขมซัก 10 แก้ว พักอีกครึ่งชั่วโมงแล้วออกไปตีใหม่ แววมันออกเลย

    รูปแรกบรรยากาศนั่งพัก

     
     

    จากคุณ : assum - [ 26 เม.ย. 47 21:40:52 ]