CafeTech-ExchangePantip MarketChatTrendyMobilePantown



    กลับมาแล้ว มีภาพจาก ภูเรือ จ.เลย มาให้ชมเช่นเคยครับ

    หลังจากที่ได้เสาะหาข้อมูลจากชาว BP ก็ได้มีโอกาสไป จ.เลยเป็นครั้งแรก ก่อนไปก็หวั่นๆ เหมือนกันว่า แต่ละจุดที่จะไปเที่ยวเป็นอย่างไรบ้าง ห่างกันมากหรือไม่ ขึ้นรถ ต่อรถสะดวกหรือไม่

    ทริปนี้ของเรามุ่งหน้าสู่ ภูเรือ ไปถึงก็เช้าพอดี ... รถทัวร์สาย กทม.-ภูเรือ จะวิ่งเลยตลาดภูเรือไปหน่อยนึง เพื่อจอดเข้าท่าจอดรถฝั่งขวามือ ส่วนในภาพ คือตลาดภูเรือยามเช้า แน่นอนบรรยากาศจะไม่คึกคักเหมือนยามหน้าหนาว นักท่องเที่ยวน้อยมาก นี่แหล่ะ.. ผมถึงได้อยากมาช่วงนี้ การเดินทางสะดวกดี อาหารการกินพร้อมอากาศสบายๆ ป่าเขียวๆ

    จุดตรงตลาดนี้ เป็นจุดท่ารถสองแถวที่วิ่งไปหลายๆ ที่ ผมแวะเข้าไปที่ตลาด ร้านค้ามีพอสมควร มื้อเช้าเราจึงฝากไว้สำหรับเนื้อย่าง ไก่ย่าง ส้มตำ และไข่ลวก

    แม่ค้า แม่ขาย ต่างอัธยาศัยดีทีเดียว ผมก็เลยสอบถามข้อมูลว่า หากจะหารถเหมาไปเที่ยวที่ต่างๆ ได้หรือไม่ ... รถที่วิ่งเหมาท่องเที่ยว จะเป็นรถกะบะ ติดหลังคา ป้ายตรงผ้าใบเขียนไว้ชัดเจน บริการท่องเที่ยวภูเรือ สอบถามราคา นั่งได้ตั้ง 12 คน เช่นเหมาไปเที่ยวข้างบนภูเรือ จุดต่างๆ คิด 400 บาท หากจะไปที่อื่นๆ ด้วยก็เช่นราคา 500 บาท แต่หากจะเหมาทั้งวันไปได้ทุกที่ รวมถึงภูหลวง คิดราคา 1200 บาท

     
     

    จากคุณ : นนทบุรี - [ 13 มิ.ย. 47 18:00:35 ]