CafeTech-ExchangePantip MarketChatTrendyMobilePantown


    คอลเซ็นเตอร์โลว์คอสท์รายหนึ่ง...พูดว่า หากรู้ว่าพิการหรือช่วยเหลือตนเองได้น้อย เราจะไม่รับ....นี่หรือ การบริการ

    ........โลว์คอสท์ บางที่ คอลเซ็นเตอร์ พูดว่า หากรู้ว่าช่วยเหลือตัวเองไม่ได้ หรือได้น้อยจะไม่รับ เพราะเป็นคอสท์เพิ่ม อย่าไป กับโลว์คอสท์ที่นี้ เลย เพราะ เดี๊ยนได้รับฟังจากเพื่อน เดี๊ยน.........รู้ไหม ค่ะ ทำร้ายจิตใจมากค่ะ .........แทนที่ หากคอสท์เพิ่ม น่าจะบอกค่าใช้จ่าย เพื่อนเดี๊ยนมีเงิน ค่ะ แต่ โลว์คอสท์ รายนี้ กลับบอกว่า ไม่รับคนพิการ ค่ะ .....................

    เดี๊ยนฟังแล้ว สมาคมคนพิการแห่งประเทศไทย น่าจะออกมาประท้วง โลว์คอสท์ แห่งนี้ หากริจะ ขายบริการ มาทำเช่นนี้ แย่ไปไหมค่ะ คอลเซ็นเตอร์ หรือผู้บริหาร คงเละเทะ พอกันค่ะ เห็นโฆษณา สะดี เหอ ตอบปัญหาสะดี แต่ท่าดีทีเหลว ค่ะ

    ขอแนะนำ สายการบินไทย เท่านั้น อันอื่นอย่าไปค่ะ ...............

    การบินไทยต้อนรับประทับใจมากค่ะแม้จะราคาสูงกว่า เจ้าโลว์คอสท์แห่งนี้ แต่ อย่าเห็นราคาถูก .........การบินไทย ต้อนรับเยี่ยมมาก ช่วยเหลือตนเองไม่ค่อยได้ เขามีรถยกให้ ค่ะ ..มีบริการ ที่ดี ให้คนไทย


    เจ้าโลว์คอสท์แห่งนี้มันน่าโมโห ค่ะ ตอบปัญหา ดี ไปทั่ว พวกปากดี ใจร้าย บริหาร งานแบบทุเรศ ใช้ไม่ได้ ค่ะ ...... เก่งแต่ตอบปัญหา แต่ เวลาคอสท์เพิ่ม มันเอาเงินก่อน ไอ้หน้าเงิน

    มันน่าโมโห นะค่ะ

    ..................


    การที่จะทำธุรกิจบริการ ด้านการบิน หากคอลเซ็นเตอร์ พูดเช่นนี้ ว่า หากรู้ว่าช่วยเหลือตนเองได้น้อย หรือไม่ได้ เราจะไม่รับ ...............ผู้บริหาร โลว์คอสท์แห่งนี้ ตอบปัญหา ได้ ดูเหมือน จะดีตอบไปทั่ว แต่ หากการบริการคนไทย ด้วยกัน มาทำเช่นนี้ มันดูกีดกันคนพิการ ไป ค่ะ .....................

    จากคุณ : ดลวิถีวิจิตรา - [ 3 ธ.ค. 47 00:01:11 A:202.59.255.144 X: TicketID:048663 ]

 
 


ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป