CafeTech-ExchangePantip MarketChatTrendyMobilePantown


    กระทู้ขวางโลก "อะไรจะเกิดขึ้น หลังจากการสร้างกระเช้าขึ้นภูกระดึง"

    บอกแล้วว่าเป็นกระทู้ขวางโลก  อ่านแล้วอย่าซีเรียสจริงจังกับมันมาก

    หลังจากอ่านความเห็นกระทู้คัดค้านการสร้างกระเช้าขึ้นภูกระดึงมานานแล้ว เลยคิดเล่นๆว่า พอสร้างเสร็จแล้ว น่าจะเกิดอะไรขึ้นบ้าง คิดแบบบ้าๆบวมๆ ได้ ดังนี้

    1. นักท่องเที่ยวประเภทที่อ้างว่ารักภูกระดึงจนน้ำลายไหล จะเกิดอาการน้อยอกน้อยใจ และได้ลั่นวาจาประกาศตนว่าจะไม่เหยีบภูกระดึงอีกต่อไปหากมีการสร้างกระเช้าขึ้นภู   จำนวนนักท่องเที่ยวพวกนี้ก็จะหายหัวไปเป็นจำนวนมากสุดที่จะคณานับ

    ผลดีที่เกิดขึ้น ก็คือ ลดจำนวนนักท่องเที่ยวประเภทนี้ลงได้อย่างมีนัยสำคัญ  และจากประวัติที่ผ่านมา นักท่องเที่ยวประเภทนี้ ก็คือพวกที่มีโอกาสได้ทำลายภูกระดึงมากที่สุด เพราะมีเรี่ยวแรงเดินขึ้นไปได้ ส่วนคนอื่นที่ไม่มีแรง  จึงยังไม่มีปัญญาปีนภูขึ้นไปทำลายสภาพธรรมชาติได้

    2. นักท่องเที่ยวประเภทที่ยังรักธรรมชาติ แต่ก็ยังรักสบาย ไม่อยากเหนื่อย  ก็คงยังยอมนั่งกระเช้าขึ้นไปชมความงามของภูกระดึง

    ส่วนใครที่ประกาศตน ถ่มน้ำลายรดฟ้าไปแล้วว่าจะไม่เหยียบภู   ถึงจะบากหน้ากลับมา ยอมกลืนน้ำลายตัวเอง ยอมนั่งกระเช้าขึ้นภูไป ก็คงไม่มีใครว่า และไม่มีใครมาดูถูกเหยีนดหยามได้ ตราบใดที่ยอมเสียกะตังค์ 452 บาท ซึ่งถือว่าเป็นราคาเบื้องต้น ที่ยังไม่รวม Option และภาษีมูลค่าเพิ่ม

    3. นักท่องเที่ยวประเภทแฟนพันธุ์แท้ ที่ยังรักภู รักธรรมชาติจริงๆ  ไม่ใช่พวกนักอนุรักษ์กำมะลอ    เขาไม่เคยแหกปากโวยวาย  ว่าใครเขาจะสร้างหรือไม่สร้าง    ถึงกระนั้น..ข้าก็ยังรักภูกระดึงจริงๆ แบบใจเดียวมั่นคงไม่เสื่อมคลาย    ก็ยังคงจะมีอยู่และยอมเหนื่อย โดยใช้วิธีปีน..เอ๊ย เดินขึ้นภู ขึ้นไปตามเดิม  โดยไม่สนว่า คนนั่งกระเช้ามันจะ มองด้วยหางตาแบบดูถูกเหยียดหยามว่า  ทำไมเอ็งโง่จังฟะ   หรือว่า ไม่มีกะตังค์ค่ากระเช้า

    พวกนี้ ผมขอยกย่องชมเชยว่า เพราะพวก เขายังคงทำให้ ลูกหาบมีงานทำต่อไป  ใครมาดุถูกเหยียดหยามนักท่องเที่ยวประเภทที่กล่าวในข้อที่ 3 นี้ ผมขอแช่งให้มันตกกระเช้าตาย

    จากคุณ : AQUANAUTS - [ 15 ธ.ค. 47 14:44:30 ]

 
 


ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป