CafeTech-ExchangePantip MarketChatTrendyMobilePantown


    +++คุณสีหพันธุ์ครับ โปรโมชั่น .. นกแอร์ลูกเล่นเยอะจัง +++

    ผมได้รับเมล์จาก นกแอร์ ซึ่งแจ้งว่าเป็นสิทธิพิเศษ ชื่อว่า Go Show สามารถซื้อตั๋วเดินทางจาก เชียงใหม่-กรุงเทพ ราคา 1,100 บ. โดยมีข้อความดังนี้

    สิทธิพิเศษจะมอบให้ท่านเมื่อท่านติดต่อเจ้าหน้าที่ภาคพื้นดินที่เคาน์เตอร์บัตรโดยสารของทุกสนามบินข้างต้น ในวันเดินทางก่อนเที่ยวบินก่อนที่ท่านจะเดินทาง อย่างน้อย 3 ชั่วโมง ยกเว้นเที่ยวบินจากพิษณุโลก ท่านสามารถติดต่อได้ตามเวลาเช็คอินปกติ ให้ท่านนำอีเมล์ฉบับนี้แสดงที่ เคาน์เตอร์จำหน่ายบัตรโดยสารของนกแอร์ และแจ้งเที่ยวบินที่ท่านมีความประสงค์จะเดินทาง เพื่อที่เจ้าหน้าที่ของเราจะให้บริการท่านอย่างรวดเร็ว.... โดยไม่จำกัดจำนวนเที่ยวบิน... ตั้งแต่ 13-29 ธ.ค. 2547 ในช่วงวันจันทร์ถึงวันพฤหัส

    แต่เมื่อวันจันทร์ที่ 20 ธ.ค. 47 ผมเดินทางไปซื้อตั๋วพร้อมเอกสารที่ส่งมาให้ ที่สนามบินเชียงใหม่ ตั้งแต่ 6 โมงเช้า มีตั๋วว่างตอน 21.40 ซึ่งเหลือเพียง 6 ที่นั่ง แต่ว่าเจ้าหน้าที่กลับไม่ให้ซื้อบอกว่า ต้องมาซื้อตอน 18.40 น. !!! แล้วคิดเหรอว่ามันจะเหลือให้ผม ถ้าไปซื้อเวลานั้น แล้วก็บอกอีกด้วยว่าโปรโมชั่นนี้ใช้ได้แค่ครั้งเดียวเท่านั้น.

    อ้าว.. ไหนในเอกสารบอกว่า จองก่อนอย่างน้อย 3 ชั่วโมง ผมก็แหกขี้ตาตื่นตั้งแต่ 6 โมงไป แต่ไปติดต่อกลับบอกว่าต้องซื้อ 3 ชั่วโมงเป๊ะเลยหรือไง ซึ่งในความเป็นจริงมันเป็นไปได้ยากมากที่จะซื้อได้เวลานั้น แล้วที่ต้องลำบากไปตั้งแต่ 6 โมงเช้า ทำให้เซ็งสุดๆ อุตส่าห์เป็นลูกค้านกแอร์มาตั้งนาน งานการก็ต้องเลื่อนเขาหมด คุณสีหพันธุ์จะชี้แจงอย่างไรไม่ทราบครับ

    แก้ไขเมื่อ 20 ธ.ค. 47 14:58:17

    จากคุณ : สเต็กปลาซอสมะนาว - [ 20 ธ.ค. 47 08:54:44 ]

 
 


ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป