CafeTech-ExchangePantip MarketChatTrendyMobilePantown


    @@@___ เมื่อหนุ่มอิสาน มาอยู่เกาะ___@@@(สมุย)

    สวัสดีครับ
    กระทู้นี้ เป็นกระทู้ที่สอง ของกลุ่ม Blue Planet หลังจากกระทู้แรกสร้างความ งง งวยให้กับคนอ่านไปอย่างมาก ว่ามันจะเล่าถึงอะไร...??? เอาเป็นว่าปล่อยมันไปเหอะน๊ะ กระทู้หายไปแล้ว...มั๊ง เอาเป็นว่า ขอตั้งต้นใหม่ด้วยเรื่องราวอันน้อยนิด(ง่วงนอน )


    เรื่องมีอยู่ว่า.....................

    เมื่อหกเดือนที่แล้ว...... เราได้ก้าวขึ้นมาสู่เกาะสมุย จังหวัดสุราษฏร์ธานี  เป็นช่วงหน้าร้อน มีฝนตกบ้าง (อยู่มาจนถึงปัจจุบัน ยังหาความเย็นไม่ค่อยจะมีเท่าไรเลย นอกจากห้องแอร์) เรามาทำงานอะไรก็ไม่รู้แหล่ะ อืม....... เอาเป็นว่าประมาณกลางปีหน้า เดียวเรามาลงโฆษณาในเวปพันทิปนิแหล่ะ เอาเป็นว่า เมื่อคืนนี้ โรงแรมที่เรามาเป็น" เจเนอรัล เบ๊ "ให้เขา(ทั้งที่ไม่ได้เกี่ยวข้องโดยตรง แต่ก็ครือๆ) จะงาน X'mas และเราได้มีโอกาสไปถ่ายรูปในงาน รูปอาจจะห่วยๆไปบ้าง เพราะว่าเกรงใจแขก ไม่อยากไปเสนอหน้าเท่าไร ไปดูเลยล่ะกัน  


    อ้อๆๆๆ ลืมบอกว่า ช่วงนี้ เข้า high season  และเข้าสู่ช่วง peak season ห้องพักตามโรงแรมระดับกลางๆ จะไม่ค่อยมีแล้ว จนถึงขั้น "over book" หมายถึงไม่มีห้องว่าง มีการจองเกินจำนวนห้องแล้วล่ะ...... อย่างไรก็ดี ก็ยังเหลือที่พักราคาแพงๆอยู่บ้าง (แต่เราว่าไร้สาระเกินไปอ่ะ สำหรับคนไทย)  1 คืน 40,000 บาท แพงโคตรๆ แต่ก็ยังมีคนไปพัก แต่ส่วนมากก็เป็นฝรั่งอ่ะ......

    อีกเรื่องๆ อันที่ว่าสมุยมีแก๊งค์มาเฟียมั๊ย ขอบอกเลยว่า มีหมดแหล่ะ ไม่ว่า อิตาลี เยอรมัน รัสเซีย แขก ญี่ปุ่น ฯลฯ ถ้าไม่ไปเหยียบเท้าใครเข้าก็คงไม่เป็นไรหรอก อย่างคิดมาก........

    จากคุณ : CyrusAsVirus II - [ 25 ธ.ค. 47 02:15:57 ]

 
 


ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป