CafeTech-ExchangePantip MarketChatTrendyMobilePantown


    [รายงานพิเศษ] ไปส่งผู้กล้าจาก pantip ไปกับเที่ยวบินพิเศษของนกแอร์สู่ภูเก็ต

    สวัสดีครับทุกๆ ท่าน ตามที่ทราบกันดีว่า สายการบินนกแอร์ ได้เปิดโอกาสให้ผู้ที่มีความสนใจไปช่วยกู้ภัยและพัฒนาที่ภูเก็ต-พังงา ตามกระทู้นี้
    http://www.pantip.com/cafe/blueplanet/topic/E3203070/E3203070.html

    โดยเที่ยวบินที่นกแอร์จัดให้นี้ เป็นเที่ยวบินพิเศษ DD6800 ออกจากกรุงเทพเวลา 23.25 น. และเที่ยวกลับ DD6801 ออกจากภูเก็ตเวลา 1.20 น. โดยขาไปมีผู้ร่วมเดินทางเป็นอาสาสมัครจากร่วมด้วยช่วยกัน หน่วยกู้ภัยต่างๆ ล่ามภาษา และผู้ที่สนใจ ซึ่งหลายคนในนั้นก็มาจากเว็บ pantip.com (ทั้ง blueplanet และโต๊ะอื่นๆ) ส่วนเที่ยวบินขากลับจะรับผู้โดยสารต่างๆ ที่จำเป็นต้องเดินทางกลับจากภูเก็ตกลับมายังกรุงเทพ

    ผู้กล้าจาก blueplanet ของเราก็ได้เดินทางแล้วครับ หนึ่งในนั้นคือ "หน้ากากแอ๊คชั่น" และสมาชิกท่านอื่นๆ ที่กำลังรวบรวมรายชื่อ แล้วจะได้มากล่าวเพิ่มเติมอีกในอนาคตครับ

    ในเมื่อเว็บมาสเตอร์ของ HFlight ไป ยุ่งชะมัดและ porinter ก็ไปส่งเพื่อให้กำลังใจกับเพื่อนของเรา และทุกๆ ท่านที่จะเดินทางครับ

    คนซ้ายคือ porinter คนขวาคือ หน้ากากแอ๊คชั่น อิอิ

     
     

    จากคุณ : ยุ่งชะมัด..สัตวแพทย์ - [ 30 ธ.ค. 47 01:54:30 ]

 
 


ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป