CafeTech-ExchangePantip MarketChatTrendyMobilePantown


    [Review&Feedback] สัมภาษณ์แอร์โฮสเตสสาวไทยแอร์เอเชีย บนเที่ยวบินเทศกาลปีใหม่ที่คับคั่ง

    สวัสดีปีใหม่ 2548 ครับทุกๆ ท่าน รีวิวนี้ก็เป็น Flight Review แรกของปีนี้นะครับ ส่วนรีวิวหาดใหญ่แบบ duo นั้นเตรียมพบได้เร็วๆ นี้แน่นอนครับ เลยขออนุญาตแซงทางโค้งเอาเจ้าหางแดงลงก่อน เอาใจสาวกหางแดงครับ อิอิ

    หลังจากกระทู้http://www.pantip.com/cafe/blueplanet/topic/E3208326/E3208326.html
    ผมก็ได้พาน้องแตงกวาขึ้นบางกอกแอร์เวย์สไปเชียงใหม่เรียบร้อยในตอนเช้า ตัวพ่อแตงกวาเองก็ต้องเดินทางบ้างในตอนดึก โดยได้เดินทางกับ “หางแดง” สายการบินไทยแอร์เอเชียที่ผมได้จองตั๋วไปตั้งนานมาแล้ว(ก่อนจะรู้จักกับน้องแตงกวาซะอีก)

    วันเดินทาง : 30 ธันวาคม 2547
    เที่ยวบิน : FD3236 กรุงเทพ-เชียงใหม่
    เครื่องบิน : โบอิ้ง 737-300 รหัสทะเบียน HS-AAM (ไทยแอร์เอเชียจดทะเบียนเครื่องเป็น HS แล้ว 6 ลำครับ จะมี  HS-AAK, HS-AAL, HS-AAS, HS-AAM, HS-AAN และอีกลำไม่รู้อะไรครับ)
    ที่นั่ง : 26D (แถวสุดท้าย ด้านขวาริมทางเดิน)
    เวลาออกเดินทางตามตาราง : 21.20 น. ถึงเชียงใหม่ 22.30 น.
    เวลาเดินทางจริง : 23.00 น. ถึงเชียงใหม่ 0.25 น.
    จำนวนผู้โดยสาร : เทศกาลปีใหม่เที่ยวบินเต็มทุกเที่ยว 148 ที่นั่ง
    เวลาเดินทางบนอากาศ : 51 นาที
    ราคาค่าโดยสาร : P fare 1,229.43 บาท

    ผมและ porinter ก็เตร็ดเตร่อยู่แถวนั้นแหล่ะครับ อิอิ นั่งดูเครื่องบิน แล้วนอนหลับฆ่าเวลาไปพลางๆ ในจุดที่เรามาดูเครื่องบินกันครับ นอนตายแบบไม่เกรงใจใครเลย เฮ่อๆๆ เจ้า porinter ก็หายไปไหนไม่รู้ปล่อยให้ผมนอนตายอยู่คนเดียว (น่าอายจริงๆ)

    มองออกไปก็จะเห็นเครื่องบินไทยแอร์เอเชีย HS-AAS กำลังถูก push back อยู่ ซึ่งรถที่ใช้ก็ไม่ใช่รถไกลอื่น ก็รถที่ลากกระเป๋า ลากบันไดนี่แหล่ะครับ เห่อๆๆ

     
     

    จากคุณ : ยุ่งชะมัด..สัตวแพทย์ - [ 1 ม.ค. 48 02:30:37 ]

 
 


ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป