CafeTech-ExchangePantip MarketChatTrendyMobilePantown


    ช่วยดูตารางเที่ยว Singapore หน่อยครับ 4 วัน 3 คืน

    ก่อนอื่นขอขอบคุณเพื่อนๆ พี่ๆ ทุกคนที่ช่วยตอบคำถามผม(เกี่ยวกับเรื่องการไป SIN ในกระทู้ัก่อน) ตอนนี้ผมเลยลองทำตารางเที่ยวขึ้นมา อยากให้เซียน SIN ทั้งหลายแนะนำหน่อยครับ ผมไปกับพี่สาวแล้วก็พี่เขย วันที่ 4 - 7 Jan Cathay Airlinr ออกจากดอนเมือง 12.00 ถึง Sin 3.20 และกลับสู่ Bkk 7 Jan 13.45 - 4.00ครับ
    โดยวันแรกก็ไป check in ก่อนที่ Golden Landmark Hotel ซึ่งจริงๆแล้ว ซื้อ package มาแค่สองคน แต่คิดว่าพอตอน check in จะขอเพิ่ม extra bed ไม่รู้จะได้ไหมครับ หลังจาก check in แล้วคิดว่าจะเดินสำรวจให้หมด โดยเริ่มจาก Little india ก่อน จากนั้นก็ไปแถว Suntec City แล้วก็เดินเล่นไปเรื่อยถึง Clark quay Raffle ไปจนถึง Merlion แล้วก็ Fountain of wealth หนามทุเรียน จากนั้นก็ล่องเรือ(ถึงตอนนี้ผมยังไม่รู้เลยว่าล่องที่ไหน อย่างไร รู้แต่แถวๆนั้น) จากนั้นก็ค่อยกลับมาพักที่โรงแรม
    จากนั้นวันที่ 5 Jan ก็ตื่นมาทานข้าวเช้าที่โรงแรม แล้วก็ออกไป Orchard road เพราะพี่สาวเป็นคนชอบ shopping มาก แต่คิดอยู่ว่าหรือจะไป City tour ของ โรงแรม หรือ Duct tour ดี จากนั้นตอนบ่ายก็ไป สวนนก แล้วก็ไปที่ Santosa ไปดูโชวฺโลมาแล้วก็ sea world (มีคนแนะนำให้ไปตอนสัก 17.00 - 19.00 จะได้สองบรรยายกาศ ได้คำแนะนำจากในนี้แหละ ขอบคุณมากครับ) จากนั้นพอ 19.30 ก็ีรีบไปดู Musical Fountain แล้วก็กลับโรงแรม
    วันที่ 6 Jan
    ไปเที่ยว China Town แล้วก็ไป Night Safari จากนั้นพอตกเย็นก็กลับมาเที่ยวแถวๆ Bugis
    วันที่ 7 Jan ตอนเช้าเที่ยวแถวๆ Orchard (กรณีวันที่สองไม่ได้ไป)
    เสร็จแล้วกลับโรงแรม check out ก่อนเที่ยง แล้วก็ขึ้น MRT ไป the airport นี่คือที่ผมวางไว้คร่าวๆ ขอคำแนะนำด้วยครับ และผมมีข้อข้องใจหลายข้ออยากขอคำปรึกษาด้วยครับ

    1. ห้างสรรพสินค้า และ ร้า่นต่างๆที่ SIN เปิดปิดประมาณกี่โมงครับ
    2. Seiyu นี่คือห้างใชไหมครับ แล้วมันอยู่ตรงไหน ผมดูใน map เจอแต่ Suntec
    3. Night Safari นี่จำเป็นต้องเข้าตอนดึกหรือเปล่าครับ เพราะผมวางplan ไปตอนเที่ยง
    4. หากจะไป Orchard ต้องลง MRT สถานีอะไรครับ
    5. หนามทุเรียน กับ Big Merlion ที่ Sentosa นี่เราเข้าไปข้างในได้ไหมครับ
    6. ล่องเรือตรงแถวๆ Raffle นี่ล่องเมื่อไหร่ก็ได้ใชไหมครับ กลางคืนจะสวยดีกว่าใช่ไหมครับ แล้ว package ที่จ่ายเพิ่มได้ขึ้นไปตึก Suntec นี่ดีไหมครับ
    7. (G-Max: Ultimate Bungy) นี่อยู่ตรงไหนเหรอครับ ผมอยากไปลองเล่น
    8. City Tour กับ Duct tour ดีไหมครับ แล้ว duct tour นี่จะติดต่อขอบริการได้ที่ไหนครับ
    9. จาก Golden Landmark hotel นี่เดินไป China town ได้ไหมครับ ไกลมากไหม ส่วนตัวถ้าประมาณ 5-7 กิโล นี่เดินได้สบายครับ (ชอบเดิน อิอิ)
    10. อย่างที่บอกไปคือ package โรงแรม 2 คน แล้วขอ extra bed เพิ่มเงินเอาได้ไหมครับ
    ขอโทษที่ถามเยอะนะครับ แต่ผมไปครั้งแรก แล้วอยากไปให้มันคุ้มเลย อีกอย่างถามทีเดียวจะได้ไม่ต้องถามใหม่อีก ขอความเมตตาด้วยนะครับ ^^

    จากคุณ : MM - [ 2 ม.ค. 48 20:32:01 A:203.209.124.243 X: TicketID:078571 ]

 
 


ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป