CafeTech-ExchangePantip MarketChatTrendyMobilePantown


    [Flyby&Feedback #1 : DD7111] นกเขียวยามบ่าย บินลัดเลาะชายฝั่งอ่าวไทย กับบทสัมภาษณ์น้องนกบนเครื่องนกแอร์

    สวัสดีครับทุกๆ ท่าน ก่อนอื่นต้องขอโทษกัปตันสีหฯ ก่อนที่เอารีวิวหางแดงแซงโพสต์ไปก่อน ทีนี้ก็ถึงตาน้องนกแล้วล่ะครับ ถ้าออกโปรฯ ถูกๆ อีกรับรองได้บินกับนกบ่อยๆ แน่ๆ ครับ อิอิ

    แน่นอนครับ รีวิวนี้เป็นรีวิวพิเศษแบบ duo อย่างเป็นทางการครั้งแรกสุด แบบสลับกันโพสต์จริงๆ ครับ อิอิ

    คราวนี้ตายุ่งชะมัดฯ ได้มีโอกาสได้เดินทางกับนกแอร์ เป็นครั้งที่ 3 จากที่ไม่ได้เดินทางมาประมาณ 4 เดือน จนคุณสีหพันธุ์น้อยใจแล้วว่า ทำไมยุ่งชะมัดฯไม่ค่อยขึ้นของนกแอร์เลย ปล่อยให้คุณพ่อขึ้นอย่างเดียว คุณลูกไม่ยอมขึ้น เหตุผลส่วนหนึ่งก็เรื่องค่าโดยสารที่ค่อนข้างสูงกว่าเจ้าอื่นๆ ครับ จองราคาประหยัดไม่ค่อยได้เลย ก็เลยได้เดินทางกับ “หางแดง” หรือ “หางธงชาติ” มากกว่าครับ

    พอดีว่าผมได้รับอีเมล์พิเศษเสนอราคาโปรโมชั่น Go Show จากแผนกลูกค้าสัมพันธ์นกแอร์  แบบที่หลาย ๆ ท่านคงได้รับ  ผม และ porinter จึงได้มีความสนใจที่จะเดินทางกับนกแอร์ ในเส้นทาง หาดใหญ่-กรุงเทพ ครับ  คุณสีหพันธุ์มีแซวเล่นหลังไมค์ด้วยว่า “ไหนๆ ก็ไปหาดใหญ่แล้ว ให้แวะไปดูที่ตากใบด้วยนะ” อันที่จริงผมอยากไปครับ แต่เจ้า porinter มันป๊อด อิอิ

    วันเดินทาง : 27 ธันวาคม 2547
    เที่ยวบิน : DD7111 หาดใหญ่ – กรุงเทพ
    เครื่องบิน : โบอิ้ง 737-400 รหัสทะเบียน HS-TDE นามพระราชทาน “สุรินทร์” (นกเขียวที่นกแอร์เพิ่งได้รับมาเดือนตุลาคมนั่นเอง)
    เวลาออกเดินทางตามตาราง : 14.30 น. ถึงกรุงเทพ 16.00 น.
    เวลาออกเดินทางจริง : 15.10 น. ถึงกรุงเทพ 16.48 น.
    เวลาบินบนอากาศ : 1 ชั่วโมง 20 นาที (15.19 น.-16.39 น.)
    เลขที่นั่ง : 53A-B
    ราคาค่าโดยสาร : 1,200 บาท (โปรโมชั่น Go Show ของนกแอร์)

    หลังจากจับจ่ายซื้อของฝากที่ตลาดกิมหยงกันเสร็จเรียบร้อย พวกเราก็โบกรถสองแถวมาสนามบิน ค่ารถสองแถวเพียง 10 บาทเท่านั้นครับ สนามบินหาดใหญ่อยู่ห่างจากตัวอำเภอหาดใหญ่ราว 12 กิโลเมตร ใช้เวลาเดินทางไม่นาน ซึ่งถือว่ามีความสะดวกสบายทีเดียวเพราะไม่ไกล้และไม่ไกลเมืองเกินไปครับ สำหรับเวลาในการเดินทางผมแนะนำว่าให้เผื่อเวลาไว้ประมาณ 15-25 นาทีนะครับ (รูปป้ายหน้าสนามบิน)

     
     

    จากคุณ : ยุ่งชะมัด..สัตวแพทย์ - [ 8 ม.ค. 48 16:08:06 ]

 
 


ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป