CafeTech-ExchangePantip MarketChatPantownBlogGangGameRoom


    llllllllllllllllllllllllllll> ใบไม้.....ที่หายไป <llllllllllllllllllllllllllllllllll

    เหอะๆๆๆ...กลับมา...ตามสภาพที่หัวใจมันเรียกร้องครับ  ธรรมชาติและอากาศหนาวเย็นพร้อมเสียงขับขานของบรรดานกแต่ละชนิด....สโคปและกล้อง+เลนส์ถูกจับขึ้นมา
    เช็ดปัดขัดถูใหม่อีกครั้ง....ด้วยความหวังว่าคงจะกลับมาเหมือนเดิมหรือคล้ายๆความหลังครั้งเก่าที่เคยนำผลงานมาเสนอให้ท่านที่รักทั้งหลายได้ชม...ได้บ่น...และได้หัวเราะ..เอิ๊กๆๆๆ
        เอ้า!...ก็ว่ากันไปตามเรื่องสำหรับการจากไปที่แสนนาน   มาครั้งนี้ก็ไม่มีภาพเด็ดๆมาฝากกันหรอกครับ ก็ยังคงเป็นนกหน้าเดิมๆนั่นแหละ  เข้าไปเยี่ยมเยือนกันอีกทีผมยกกล้องขึ้นส่อง
    มองจากจุดช่องมองภาพในที่เดิมๆ...เห็นนก...ดูมันแก่ขึ้น (  เอ...หรือว่าตัวเรากันแน่..คิ๊กๆ )
           ผมก็ไปๆ-มาๆ ตามป่าตามดอยกันเหมือนเดิมนั่นแหละครับ  ขาประจำก็คือดอยอินทนนท์เพราะเป็นจุดที่รับแขกก็อาศัยมาเที่ยวกับเพื่อนๆที่มาแอ่วเหนือ
    ก็เลยขอข้อมูลจากบรรดาเซียนๆนักถ่ายภาพและเพื่อนที่ดูนกหลายๆท่านที่มีเมตตาบอกข้อมูลแหล่งดูนกให้นำไปเก็บภาพมาให้ท่านได้ชม  ก็ต้องทำใจกับผลงานที่
    ออกมานำเสนอก็แล้วกันนะครับ  ไม่ได้เป็นภาพที่สวยโดดเด่นอะไรหรอกครับ  แต่เอามาฝากด้วย......ความคิดถึง!

     
     

    จากคุณ : เชนเชียงใหม่ - [ 9 มี.ค. 48 14:03:15 ]

 
 


ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป