CafeTech-ExchangePantip MarketChatPantownBlogGangGameRoom


    รวมภาพปลั้กไฟ นานาชาติ สำหรับนักเดินทาง

    บังเอิญสงสัยมานานแล้ว สำหรับกรณีการใช้หัวต่อปลั้กไฟ พยายามหาคำตอบว่า ทำไมถึงต้องใช้แตกต่างกัน ทั้งกลม เหลี่ยม เอียง ตรง แต่ก็ยังหาคำตอบไม่ได้เสียที

    สุดท้ายเลยหาคำตอบด้านอื่น ด้วยการไปหาดูว่าแต่ละที่ในโลกกลมโตใบนี้ มีรูปร่างหน้าตาของปลั้กไฟแบบไหนกันบ้าง ด้วยแรงกระตุ้นจากการเยี่ยมเยือนของ "ผู้คนต่างถิ่น" ที่บริษัทเดือนละหลาย ๆ คน และหลาย ๆ ประเทศ ทำให้ต้องไปหาซื้อหัวแปลงเพื่อให้เสียบเข้ากับอุปกรณ์ที่มนุษย์ต่างถิ่นนำมาและเสียบเข้าใช้ไฟจากปลั้กบ้านเราได้

    จากแผ่นรายละเอียดของอุปกรณ์ตัวแปลงหัวปลั้กไฟ เขียนไว้แตกต่างกันในแต่ละยี่ห้อ เลยขออนุญาติทำภาพขึ้นเสียใหม่ และรวบรวมเอาจากหลาย ๆ ค่าย หลาย ๆ ยี่ห้อ มาผสมกันรวมเป็นภาพปลั้กไฟนานาชาติครับ

    ปล. หากขาดตกบกพร่อง หรือบางส่วนผิดพลาดก็ขออภัยครับ เพราะไม่เคยไปครบทุกทวีปทุกประเทศเลยไม่สามารถยืนยันได้ว่า มีการเปลี่ยนแปลงบ้างหรือเปล่า -_-

    จากคุณ : wolf - [ 16 มี.ค. 48 18:27:59 ]

 
 


ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป