CafeTech-ExchangePantip MarketChatPantownBlogGangGameRoom


    อ่านสักนิดถ้าคิดจะสมัครเซ็นทรัล GOLD CARD

    อยากเตือนเพื่อนๆให้ระวังในการสมัครเป็นสมาชิกบัตรเซ็นทรัล GOLD CARD บัตรนี้เป็นบัตรที่ให้สิทธิในการพักฟรีที่โรงแรมในเครือเซ็นทรัล ในต่างจังหวัดที่ไม่ใช่หัวหิน 1 คืน กรุงเทพฯ 1 คืน และที่หัวหิน 1 คืน และให้สิทธิลดค่าที่พัก 50% อีก 2 ครั้ง โดยมีค่าสมัคร 4,500 บาทซึ่งตอนเซลส์โทร.มาขายสมาชิกผมเค้าบอกแค่นี้ผมก็เห็นว่าผมชอบไปเที่ยวที่หัวหินก็เลยตกลงทำ เพราะคิดว่าแค่พักฟรี 1 ครั้ง กับได้ส่วนลด 50% อีกครั้งก็คุ้มแล้ว แต่พอได้รับเอกสารก็พบกับเงื่อนไขปลีกย่อยอีกมากมาย เช่น การเข้าพักฟรีต้องเข้าพักในวันอาทิตย์-พฤหัสเท่านั้น และการเข้าพักฟรีที่หัวหินต้องพักอย่างน้อย 2 คืน โดยอีกคืนจะให้ส่วนลด 40% และการจองห้องพักห้ามจองล่วงหน้าเกิน 1 เดือน ซึ่งผมทำบัตรนี้มาตั้งแต่เดือนพฤษภาปีที่แล้วจนวันนี้ผมยังไม่สามารถจองห้องพักที่หัวหินได้สักครั้งเดียวเพราะจองที่ไรก็ได้รับคำตอบว่าเต็ม ผมลืมบอกไปว่าการจองห้องพักสำหรับบัตรนี้ต้องจองกับเซลส์ที่ขายสมาชิกกับเรา
    จนผมได้ไปเล่าให้เพื่อนหลายคนฟังก็ได้รับข้อมูลที่น่าสนใจว่าทางโรงแรมเค้าจะจำกัดจำนวนโควต้าห้องพักสำหรับบัตรพวกนี้และมีโควต้าให้น้อยมาก ผมเลยแอะใจเลยลองโทร.ไปเช็คกับฝ่ายสำรองห้องพักปรากฎว่ามีห้องพักว่างในวันที่ 9-11 เมษายน ผมเลยรีบโทร.ไปจองกับเซลส์ แต่ได้รับคำตอบว่าห้องเต็ม ผมเลยแย้งกลับไปว่าได้เช็คกับฝ่ายสำรองห้องพักมาแล้ว เซลส์เลยขอติดต่อกลับจนเวลาผ่านไป 3 วันก็โทร.กลับมากบอกผมว่าห้องเต็ม ทำให้ผมเสียความรูสึกมาก และรู้สึกเหมือนถูกหลอกว่ามีบัตรนี้แล้วจะได้รับสิทธิพิเศษ แต่กลับได้รับการดูแลอย่างกับเป็นลูกค้าชั้น 2 ซึ่งถ้าเป็นการสมัครฟรีผมจะไม่ว่าอะไรเลยแต่นี้เค้าเก็บเงินผมไป 4,500 บาท ผมเลยอยากจะให้เป็นข้อมูลเผื่อเพื่อนสมาชิกคนใดคิดจะทำบัตร GOLD CARD จะได้มีข้อมูลประกอบการตัดสินใจ

    จากคุณ : blueher - [ 16 มี.ค. 48 21:48:32 ]

 
 


ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป