CafeTech-ExchangePantip MarketChatPantownBlogGangGameRoom


    มีข่าวมาฝาก:"90 ผู้โดยสาร"ระทึก !!"ภูเก็ต แอร์"9R376เที่ยวบินกรุงเทพฯ-ภูเก็ตร่อนจอดฉุกเฉิน

    จากผู้จัดการออนไลน์ 18 มีนาคม 2548


          วันนี้ (18 มี.ค.) สายการบินภูเก็ต แอร์ เที่ยวบิน 9R376 เดินทางจากกรุงเทพฯ-ภูเก็ต เกิดปัญหาทางด้านเทคนิคไฮโดรลิกที่ปีกเครื่องบิน ทำให้ไม่สามารถนำผู้โดยสาร 90 คน เดินทางไปยังจังหวัดภูเก็ตได้ โดยเที่ยวบินดังกล่าวควบคุมการบิน โดยกัปตันสุรินทร์ สงคราม ซึ่งได้ตัดสินใจนำเครื่องลงจอดที่สนามบินดอนเมืองอีกครั้ง หลังจากบินขึ้นไปได้ประมาณ 15 นาที
         
          น.ส.วิชุนี กันตะเพ็ง ผู้ดูแลภาคพื้นดิน สายการบินภูเก็ต แอร์ เปิดเผยว่า เมื่อนำเครื่องบินขึ้นและเกิดปัญหาจนไม่สามารถนำผู้โดยสารไปถึงปลายทางได้ กัปตันจะเป็นผู้ตัดสินใจแก้ปัญหา เพื่อให้ผู้โดยสารเดินทางปลอดภัยมากที่สุด จึงตัดสินใจนำเครื่องลงจอดและจัดเที่ยวบินพิเศษที่จะบินกลับมาจากจังหวัดระนองเพื่อนำผู้โดยสารไปยังจังหวัดภูเก็ตในเวลา 17.30 น. ของวันเดียวกัน
         
          ทั้งนี้ เที่ยวบินดังกล่าวมีปัญหาตั้งแต่การเลื่อนเวลาเดินทางจาก 10.50 น. เป็น 12.30 น. ก่อนจะเลื่อนเป็น 13.00 น. จากนั้นจึงขึ้นบินได้ในเวลา 14.30 น. แต่ต้องบินกลับดอนมืองในเวลา 14.50 น.

     
     

    จากคุณ : น้ำเชี่ยว...ไหลลึก - [ 18 มี.ค. 48 18:59:41 ] ส่งภาพนี้เข้ามือถือ

 
 


ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป