CafeTech-ExchangePantip MarketChatPantownBlogGangGameRoom


    ที่ประทับใจและไม่ประทับใจ

    ขอขอบคุณเจ้าของสถานที่ น้องสุคนสวยแห่งเกาะกูด
    ผมชื่นชมในความสามารถของน้อง ที่แบกภาระและหน้าที่แสนจะหนักอึ้ง แต่ยังไงก็ขอให้รักตัวเองให้มากๆ พยายามหาเวลาพักผ่อนใจและกายให้มากกว่านี้.......ผมเป็นห่วง

    ขอขอบคุณป้าอ้อและทีมงาน ที่เสียสละทั้งใจ กาย และทรัพย์สิน เพื่ออำนวยความสะดวกให้เพี่อนๆ......ผมขอชื่นชม

    ขอขอบคุณเพื่อนๆทั้งหมดอีกยี่สิบกว่าชีวิต ที่ทำให้ครอบของผมมีความสุขและแสนจะอิ่มเอมใจ ตลอดเวลาที่ได้อยู่ด้วยกัน ถ้าจะให้บรรยายความประทับใจเป็นรายบุคคล คาดว่าต้องใช้เวลาพิมพ์อีก 1 อาทิตย์ ( ผมใช้จิ้มทีละตัว......โปรดเห็นใจ)

    ยัง....ยัง.....ยังไม่หมด ยังมีอีก 1 คนที่ไม่น่าประทับใจเหมือนทุกครั้งที่ผ่านมา เพราะ
    ....มัวแต่ไปหลีสาวๆข้างห้อง จนลืมพี่น้องในห้องหัวใจเดินทาง
    ....รับปากว่าจะสอนวิธีย่อรูปโดยใช้ photoshop แต่ถึงเวลาจริงกลับหนีไป- ลูบ--อย่างอื่นแทน นอกจากนี้ยังแอบไปเล่นท้องเด้ง...เอ้ย ป๊อกเด้งกับบรรดาสาวๆข้างห้อง จนหมดเรี่ยวหมดแรงและหมดตัว
    ....มีความคิดที่จะโล๊ะสาวๆในห้องหัวใจเดินทางทั้งหมด ด้วยข้อหา มีแต่ อ้วน ผอม ดำ และสูงอายุ และจะไปเชิญสาวๆข้างห้อง ที่มีแต่ อวบ และ ขาว มาแทนที่ ดีนะที่ผมขัดขวางความคิดนี้สุดชีวิต ไม่งั้น เขาคนนั้น คงได้สมหวังไปแล้ว

    แก้ไขเมื่อ 04 พ.ค. 48 15:23:29

    จากคุณ : ประชาชื่น - [ 4 พ.ค. 48 15:11:48 ]

 
 


ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป